"It is a great desire."

Dịch:Nó là một khao khát tuyệt vời.

4 năm trước

21 Nhận xét


Dinhty1977

Nó là một khao khát cháy bỏng

3 năm trước

huynhthedan

"Nó là một ước muốn mãnh liệt." cũng đúng chứ ạ???

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Từ "great" ko có nghĩa là "mãnh liệt" bạn ạ, "mãnh liệt" trong tếng anh là: violent, vehement, fierce... ^^

3 năm trước

DinhVinh1

đó là một ước muốn vĩ đại

3 năm trước

DinhVinh1

đó là một khao khát tuyệt vời

3 năm trước

thienduong10

Nó là một khao khát mãnh liệt

3 năm trước

BLinhSan

Đó là một mong muốn tuyệt vời cũng được mà ! Sao lại bảo là sai

1 năm trước

LeQuocQuan

nó là một khao khát lớn

4 năm trước

quangseo

tham vọng được không

3 năm trước

CaoDng

"Nó là một ước ao lớn" thế mà cũng kô đúng

3 năm trước

MaiVyNguye

Mình dịch nó là một mong muốn to lớn mà cũng sai à :'(

3 năm trước

buithaoan1

to lớn trong tiếng anh là big chứ không phải great

2 năm trước

hienluong76

Cũng có vài trường hợp great cũng mang nghĩa to lớn

1 năm trước

ozonspace

"ham muốn" không được à?

3 năm trước

LittleZeros

nó là một khát khao cháy bỏng

3 năm trước

langtu_1979

Nhưng chữ desire phát âm nghe không ra

2 năm trước

TD1283

Nó là một khao khát mãnh liệt

2 năm trước

GreatTran
GreatTran

great còn có nghĩa là vĩ đại...., nên có thể dịch là "... khao khát vĩ đại/cháy bỏng/mãnh liệt"

1 năm trước

NGUYENHAHUY

It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire

1 năm trước

NGUYENHAHUY

It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire

1 năm trước

nguyenvanc878720

Chu desire phat am gi la vay.

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.