Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It is a great desire."

Dịch:Nó là một khao khát tuyệt vời.

4 năm trước

26 Nhận xét


Dinhty1977

Nó là một khao khát cháy bỏng

3 năm trước

huynhthedan

"Nó là một ước muốn mãnh liệt." cũng đúng chứ ạ???

3 năm trước

Love-Is-A-Joke

Từ "great" ko có nghĩa là "mãnh liệt" bạn ạ, "mãnh liệt" trong tếng anh là: violent, vehement, fierce... ^^

3 năm trước

DinhVinh1

đó là một ước muốn vĩ đại

2 năm trước

DinhVinh1

đó là một khao khát tuyệt vời

2 năm trước

thienduong10

Nó là một khao khát mãnh liệt

2 năm trước

BLinhSan

Đó là một mong muốn tuyệt vời cũng được mà ! Sao lại bảo là sai

1 năm trước

LeQuocQuan

nó là một khao khát lớn

3 năm trước

quangseo

tham vọng được không

3 năm trước

CaoDng

"Nó là một ước ao lớn" thế mà cũng kô đúng

3 năm trước

MaiVyNguye

Mình dịch nó là một mong muốn to lớn mà cũng sai à :'(

3 năm trước

buithaoan1

to lớn trong tiếng anh là big chứ không phải great

2 năm trước

hienluong76

Cũng có vài trường hợp great cũng mang nghĩa to lớn

11 tháng trước

ozonspace

"ham muốn" không được à?

3 năm trước

LittleZeros

nó là một khát khao cháy bỏng

2 năm trước

langtu_1979

Nhưng chữ desire phát âm nghe không ra

2 năm trước

TD1283

Nó là một khao khát mãnh liệt

1 năm trước

GreatTran
GreatTran

great còn có nghĩa là vĩ đại...., nên có thể dịch là "... khao khát vĩ đại/cháy bỏng/mãnh liệt"

1 năm trước

NGUYENHAHUY

It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire

1 năm trước

NGUYENHAHUY

It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire, It is a great desire

1 năm trước

nguyenvanc878720

Chu desire phat am gi la vay.

1 năm trước

thiminhtran

mắc ói, hehe, đó là thì có chết ai đâu

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

thay vì "nó là" thì bạn dịch "đó là" . Đương nhiên là không chết ai cả . Người bị thiệt hại chỉ là bạn thôi vì bạn đã không rút ra được bài học từ sự sai lầm của mình . Trong khi học ta sẽ mắc sai lầm . Điều quan trọng là từ sai lầm dó ta hiểu được lý do tại sao sai để tự hoàn thiện khả năng ngoại ngữ của mình .

còn nếu bạn nói có chết ai đâu thì không còn gì để nói nữa

3 năm trước

chipbom.83

comment mất vệ sinh nhất mình đọc được từ khi bắt đầu sử dụng app hữu ích này

3 năm trước

Chieu_T7

khi nào có "that" thì dùng đó bạn nhé

3 năm trước

CuongNguye292934

Uh. Stupid vãi

3 năm trước