Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi học ở nước ngoài."

Dịch:I study abroad.

4 năm trước

15 Nhận xét


A.Tuan

i learn abroad được ko?

4 năm trước

huongminhvu

Learn thường hiểu là tự học, học kỹ năng nào đó. Study là học để trau dồi kiến thức thông qua giảng dạy.

3 năm trước

nguynphqu5

Tiếng việc có nhiều nghĩa. Học có thể là tự học cũng có thể là thông qua giảng dạy vậy tại sao lại k dùng được? Trường hợp một người ra nước ngoài nhưng họ tự học không qua giảng dạy thì sao?

2 năm trước

doietan0

mình cũng vậy mà bị sai

3 năm trước

skymtphoan

same

2 năm trước

TrnNgcThyT

đc nhưng mình nói thê mà bị sai

1 năm trước

antrantsbd

Minh cung nghi vay ma sai

3 năm trước

yenngoc0901

mình làm oveseas không được à?

3 năm trước

phulecse2420

I study in foreign. sao lại sai vậy mọi người?

3 năm trước

huongminhvu

Foreign có nghĩa là mang yếu tố nước ngoài như : nguời nước ngoài, tổ chức nước ngoài. Còn abroad nghĩa là ở nước ngoài, mang tính chất địa điểm ,vị trí.

3 năm trước

tung13033

Mình cũng như vậy mà sai

3 năm trước

VnLinh1

I study in abroad sao lai sai ai giai thich minh voi

2 năm trước

dinhquangt3

Bản thân abroad nghĩa là ở nước ngoài rồi nên ko cần in

3 tháng trước

LongShen2

Thank you

1 tháng trước

HoaNguyn836861

O

2 năm trước