Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The pool has no water."

Dịch:Bể bơi không có nước.

3 năm trước

44 Nhận xét


Funny_ghost

hồ bơi thì không có nước. có chữ "thì" cũng sai chán lắm rồi, báo sai ít ít người ta đỡ bực mình, sáng giờ sai hơn chục lần điên thật

3 năm trước

neukofaihua

Tại sao lại là "no" mà không phải là "not" nhỉ?

3 năm trước

HiNguyn91683

no+N

2 năm trước

thuong-pham

The pool does not have water thì dùng đc not thôi

2 năm trước

A.Tuan

câu này có giống "The pool do not have water" ?

3 năm trước

Hung13081981

Sai does not

2 năm trước

phc621916

Không đâu vì câu the pool has no water sai ngữ pháp nếu không tin thì bạn thử hỏi xem câu trên là thì gì mình chưa bao giờ gặp câu này

4 tháng trước

vunguyen2016

Cái này là "Bể bơi không được có nước" thì phải. :p

2 năm trước

simonlaw

the pool is not exactly the same with swimming pool. ??????????????????

3 năm trước

Danhvh

Dịch cái ao ko có nước thì báo sai, dịch cái hồ ko có nước thì lại gợi ý bể bơi không có nước. Có sự nhầm lần ao/hồ/bể bơi ở đây (pool/lake/swimming pool.

3 năm trước

phandinhhuy30100

hồ bơi không có nước

2 năm trước

Mr.TrungDT

Hồ không có một ít nước thì báo sai

2 năm trước

tyteotop

The pool does not have water

1 năm trước

MLinhDngTr

sao "bể bơi thì không có nước" lại không đúng đây??

3 năm trước

hoangkhai96

bể bơi ko phải lúc nào cũng không có nước. Bạn đưa từ "thì" nghĩa là hồ bơi ko bao giờ có nước

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

has't cku ni

3 năm trước

Rin_flower

Dang la phai the pool not has water chu nhi

2 năm trước

ngocsondeptrai

đây là ngữ pháp mới à

2 năm trước

tri219630

Câu tl of tôi nen đc chap nhan

1 năm trước

hieuhigo257

The pool don't has water ?

1 năm trước

Meo3chan

Đây là ngôi thứ 3 nên "have" được chia thành "has" đó. Chúc bạn học tốt Tùng Nguyễn

11 tháng trước

KhangTheLeader

Cái ...............!@#$%^&*(

5 tháng trước

luong_uyen

ờ thì vừa nãy câu này tớ báo cáo sai, các cậu thông cảm và lượng thứ khi tớ nghĩ là "hasn't" nhé

1 tháng trước

Kay941654

Hồ bơi thì không có nước.

1 tháng trước

sanyoloto

ho boi khong co bat ki nuoc tai sao sai

3 tuần trước

hoangde102
hoangde102

"hồ bơi không có nước" sao lại cũng sai ?

3 năm trước

namvuonggja

hồ thì phải có nước mới gọi là hồ

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

cong nhan

3 năm trước

hoangkhai96

troll

3 năm trước

CherylTran1

K nhịn dc cười khi đọc câu này

2 năm trước

giahan644156

Me too

1 năm trước

lil.132
lil.132

mình làm vậy đúng mà

1 năm trước

hoangde102
hoangde102

1 năm rồi...chắc đã fix lỗi =))

1 năm trước

lil.132
lil.132

ừ :))

1 năm trước

ngadung343

Hồ với ao như nhau

3 năm trước

ThngHng1

Not chứ không phải no nhé

3 năm trước

hien51bs

hồ bơi dởm

2 năm trước

BaLinhhh

"Cái ao không có nước" bị sai

2 năm trước

starfive2
starfive2

Whatever

2 năm trước

ngocanhh2409

the pool not water có hơn k , lại còn has not water =.= điênnnn

2 năm trước

buithaoan140905

bể bơi mà không có nước thì còn gì là bể bơi nữa

2 năm trước

buingoclam0406

Hỏi ngu tý : Viết The pool no water: Có đc không?

2 năm trước

Tngnguyn90341

sao lại có has nhờ bà con không hiểu lắm rất mong bà con giải đáp cho

1 năm trước

phc621916

Has nghĩa là có nhưng không có nghĩa là nó đi chung với not hay no được

4 tháng trước