"The pool has no water."

Dịch:Bể bơi không có nước.

4 năm trước

29 Nhận xét


Funny_ghost

hồ bơi thì không có nước. có chữ "thì" cũng sai chán lắm rồi, báo sai ít ít người ta đỡ bực mình, sáng giờ sai hơn chục lần điên thật

4 năm trước

TrnTuyt19

Theo mình nghĩ, chương trình này laaph trình theo định dạng kiểu như : nếu có động từ " tobe" -> đều nghĩa là " thì" . Còn động từ thường đừng cho e nghĩa thì vào.

1 tháng trước

neukofaihua

Tại sao lại là "no" mà không phải là "not" nhỉ?

4 năm trước

HiNguyn91683

no+N

2 năm trước

thuong-pham

The pool does not have water thì dùng đc not thôi

3 năm trước

simonlaw

the pool is not exactly the same with swimming pool. ??????????????????

4 năm trước

Danhvh

Dịch cái ao ko có nước thì báo sai, dịch cái hồ ko có nước thì lại gợi ý bể bơi không có nước. Có sự nhầm lần ao/hồ/bể bơi ở đây (pool/lake/swimming pool.

3 năm trước

phandinhhuy30100

hồ bơi không có nước

2 năm trước

Mr.TrungDT

Hồ không có một ít nước thì báo sai

2 năm trước

tyteotop

The pool does not have water

2 năm trước

A.Tuan

câu này có giống "The pool do not have water" ?

4 năm trước

Hung13081981

Sai does not

2 năm trước

phc621916

Không đâu vì câu the pool has no water sai ngữ pháp nếu không tin thì bạn thử hỏi xem câu trên là thì gì mình chưa bao giờ gặp câu này

7 tháng trước

TrnTuyt19

Phải là does vì the pool là số ít,

1 tháng trước

MLinhDngTr

sao "bể bơi thì không có nước" lại không đúng đây??

3 năm trước

hoangkhai96

bể bơi ko phải lúc nào cũng không có nước. Bạn đưa từ "thì" nghĩa là hồ bơi ko bao giờ có nước

3 năm trước

TrnTuyt19

Vì ở đây nếu có " thì" , hệ thống sẽ nghĩ bạn đang thêm động từ tobe

1 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

has't cku ni

3 năm trước

Rin_flower

Dang la phai the pool not has water chu nhi

2 năm trước

TrnTuyt19

Nếu dùng not thì bạn phải có trợ động từ does, và chuyển has về have The pool does not have water.

1 tháng trước

ngocsondeptrai

đây là ngữ pháp mới à

2 năm trước

tri219630

Câu tl of tôi nen đc chap nhan

2 năm trước

hieuhigo257

The pool don't has water ?

1 năm trước

TrnTuyt19

The pool does not (doesn't) have water

1 tháng trước

Meo3chan

Đây là ngôi thứ 3 nên "have" được chia thành "has" đó. Chúc bạn học tốt Tùng Nguyễn

1 năm trước

KhangTheLeader

Cái ...............!@#$%^&*(

8 tháng trước

luong_uyen

ờ thì vừa nãy câu này tớ báo cáo sai, các cậu thông cảm và lượng thứ khi tớ nghĩ là "hasn't" nhé

4 tháng trước

Kay941654

Hồ bơi thì không có nước.

4 tháng trước

sanyoloto

ho boi khong co bat ki nuoc tai sao sai

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.