"The pool has no water."

Dịch:Bể bơi không có nước.

August 30, 2014

20 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Funny_ghost

hồ bơi thì không có nước. có chữ "thì" cũng sai chán lắm rồi, báo sai ít ít người ta đỡ bực mình, sáng giờ sai hơn chục lần điên thật


neukofaihua

Tại sao lại là "no" mà không phải là "not" nhỉ?


thuong-pham

The pool does not have water thì dùng đc not thôi


lut436756

Nếu là the pool has not water thì có nghĩa là hồ bơi không phải nước....thay dose not have hoạc (no, without )thì có nghĩa là hồ bơi không có nước


phandinhhuy30100

hồ bơi không có nước


trungprokute

nếu mình ghi là the pool do not have water co đúng không nhỉ


ChepLj

Đúng. Nhưng bạn viết là The pool does not has water nhé


Dinhxuanphuc

ở dạng phủ định thì đưa has về lại have nhé, doesn't have water...


GhjGhh1

Noooooooooo. ❤❤❤ saiiiiiiiiiiiiii. Cứuctaoooo


simonlaw

the pool is not exactly the same with swimming pool. ??????????????????


Danhvh

Dịch cái ao ko có nước thì báo sai, dịch cái hồ ko có nước thì lại gợi ý bể bơi không có nước. Có sự nhầm lần ao/hồ/bể bơi ở đây (pool/lake/swimming pool.


Mr.TrungDT

Hồ không có một ít nước thì báo sai


ngocsondeptrai

đây là ngữ pháp mới à


tyteotop

The pool does not have water


ChepLj

The pool without water


NguynTrnGi701708

cấu trúc has/have no mình chưa bao giờ gặp trong ngữ pháp cơ bản


HungDo595942

mình dịch la hồ boi khong có nuoc ma no cũng cho sai . buc minh thật


Nguynng989768

Câu này ko có đáp án đúng.


HOangNhatT6

♖♘♗♕♔♗♘♖⌐╦╦═─()==[:::::::::::::>()==[:::::::::::::>▬▬ι═══════ﺤ▶ ●─────── 5:35()==[:::::::::::::>▶ ●─────── 5:35()==[:::::::::::::>︻╦デ╤━╼︻╦デ╤━╼︻╦デ╤━╼︻╦デ╤━╼︻╦デ╤━╼︻╦デ╤━╼

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.