1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The pool has no water."

"The pool has no water."

Dịch:Bể bơi không có nước.

August 30, 2014

57 Nhận xét


Funny_ghost

hồ bơi thì không có nước. có chữ "thì" cũng sai chán lắm rồi, báo sai ít ít người ta đỡ bực mình, sáng giờ sai hơn chục lần điên thật


TrnTuyt19

Theo mình nghĩ, chương trình này laaph trình theo định dạng kiểu như : nếu có động từ " tobe" -> đều nghĩa là " thì" . Còn động từ thường đừng cho e nghĩa thì vào.


neukofaihua

Tại sao lại là "no" mà không phải là "not" nhỉ?


thuong-pham

The pool does not have water thì dùng đc not thôi


lut436756

Nếu là the pool has not water thì có nghĩa là hồ bơi không phải nước....thay dose not have hoạc (no, without )thì có nghĩa là hồ bơi không có nước


trungprokute

nếu mình ghi là the pool do not have water co đúng không nhỉ


ChepLj

Đúng. Nhưng bạn viết là The pool does not has water nhé


simonlaw

the pool is not exactly the same with swimming pool. ??????????????????


Danhvh

Dịch cái ao ko có nước thì báo sai, dịch cái hồ ko có nước thì lại gợi ý bể bơi không có nước. Có sự nhầm lần ao/hồ/bể bơi ở đây (pool/lake/swimming pool.


phandinhhuy30100

hồ bơi không có nước


Mr.TrungDT

Hồ không có một ít nước thì báo sai


ngocsondeptrai

đây là ngữ pháp mới à


tyteotop

The pool does not have water


ChepLj

The pool without water


NguynTrnGi701708

cấu trúc has/have no mình chưa bao giờ gặp trong ngữ pháp cơ bản


HungDo595942

mình dịch la hồ boi khong có nuoc ma no cũng cho sai . buc minh thật


A.Tuan

câu này có giống "The pool do not have water" ?


vunguyen2016

Cái này là "Bể bơi không được có nước" thì phải. :p


phc621916

Không đâu vì câu the pool has no water sai ngữ pháp nếu không tin thì bạn thử hỏi xem câu trên là thì gì mình chưa bao giờ gặp câu này


TrnTuyt19

Phải là does vì the pool là số ít,


hoangde102

"hồ bơi không có nước" sao lại cũng sai ?


namvuonggja

hồ thì phải có nước mới gọi là hồ


CherylTran1

K nhịn dc cười khi đọc câu này


10bathang2

mình làm vậy đúng mà


hoangde102

1 năm rồi...chắc đã fix lỗi =))


MLinhDngTr

sao "bể bơi thì không có nước" lại không đúng đây??


khaih.engr

bể bơi ko phải lúc nào cũng không có nước. Bạn đưa từ "thì" nghĩa là hồ bơi ko bao giờ có nước


TrnTuyt19

Vì ở đây nếu có " thì" , hệ thống sẽ nghĩ bạn đang thêm động từ tobe


ngadung343

Hồ với ao như nhau


ThngHng1

Not chứ không phải no nhé


BaLinhhh

"Cái ao không có nước" bị sai


ngocanhh2409

the pool not water có hơn k , lại còn has not water =.= điênnnn


Nhy1Gk

Ko có cấu trúc nào là the pool not water hết bạn ạ


buithaoan140905

bể bơi mà không có nước thì còn gì là bể bơi nữa


buingoclam0406

Hỏi ngu tý : Viết The pool no water: Có đc không?


Nhy1Gk

Ko bạn nhé. Đấy là cách viết theo ngokn ngữ nói người việt


Rin_flower

Dang la phai the pool not has water chu nhi


TrnTuyt19

Nếu dùng not thì bạn phải có trợ động từ does, và chuyển has về have The pool does not have water.


tri219630

Câu tl of tôi nen đc chap nhan


Tngnguyn90341

sao lại có has nhờ bà con không hiểu lắm rất mong bà con giải đáp cho


phc621916

Has nghĩa là có nhưng không có nghĩa là nó đi chung với not hay no được


hieuhigo257

The pool don't has water ?


TrnTuyt19

The pool does not (doesn't) have water


Meo3chan

Đây là ngôi thứ 3 nên "have" được chia thành "has" đó. Chúc bạn học tốt Tùng Nguyễn


.KhanG.

Cái ...............!@#$%^&*(


luong_uyen

ờ thì vừa nãy câu này tớ báo cáo sai, các cậu thông cảm và lượng thứ khi tớ nghĩ là "hasn't" nhé


Kay941654

Hồ bơi thì không có nước.


sanyoloto

ho boi khong co bat ki nuoc tai sao sai

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.