Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Do you have another color?"

Dịch:Bạn có màu khác không?

4 năm trước

23 Nhận xét


ht.qa

other + danh từ đếm được số nhiều, danh từ không đếm được mang ý nghĩa: những cái khác, một chút nữa… Ví dụ: other pencils = some more

another + danh từ đếm được số ít mang ý nghĩa: một cái khác, một người khác… Ví dụ: another pencil

Với danh từ đếm được another + danh từ số ít ( một cái nữa) Ex: the pen một cây bút nữa the other + N số ít ( cái cuối cùng còn lại) Ex: the other pen ( cái bút cuối cùng) other + N số nhiều (thêm nhiều cái nữa) Ex: other pens ( thêm một vài cây bút nưa) the other + N số nhiều (những cái còn lại) Ex: the other pens (tất cả những cây bút còn lại) * Với danh từ không đếm được other + N không đếm được (thêm nhiều) Ex: other water ( thêm nhiều nước) the other + N không đếm được ( tất cả cái còn lại) Ex: the other water ( phần nước còn lại) hiểu theo cách các bạn cảm thấy dễ hiểu nhất nhé. Chúc các bạn học tiếng anh vui vẻ

3 năm trước

hongtham110005

Thank you very much

9 tháng trước

Long394807

Bạn có màu nào khác không?

2 năm trước

haiha104425

Oh dear

2 năm trước

kimtum

bạn thích màu khác phải không?

1 năm trước

ChungLona

B

1 năm trước

thu908817

trang phát âm chán quá

11 tháng trước

hongtham110005

Mik sai câu đó rui

9 tháng trước

NguyenQuang1995

Bạn có màu khác à sao lại sai nhỉ

5 tháng trước

anhtuong.dinh

another = an other phài không bạn? Theo mình biết là như vậy. Do đó, mình dịch another color là một màu khác có gì sai?

3 năm trước

tonythangphung

sao chữ color phát âm lạ vậy?? cower ???? sao mà biết nó là gì?? haixxx... các bạn nghe xem có đúng không??hic..hic... luận mãi ko ra nổi

3 năm trước

ThaoNguyen912280

I too

2 năm trước

KaNguyen1

Other là khác, "an"other là một cái khác, bản thân từ đã cho các bạn biết rồi mà. Có cần phải lằng nhằng thế không

3 năm trước

manhvu1994

như này : other + danh từ đếm được số nhiều, danh từ không đếm được mang ý nghĩa: những cái khác, một chút nữa… Ví dụ: other pencils = some more

another + danh từ đếm được số ít mang ý nghĩa: một cái khác, một người khác… Ví dụ: another pencil

3 năm trước

LQunhAnh12

Hoan hô Hà Thúc Quyền Anh

2 năm trước

A.Tuan

other và another khác nhau thế nào vậy?

4 năm trước

huyencoi91

other + danh từ đếm được số nhiều, danh từ không đếm được mang ý nghĩa: những cái khác, một chút nữa… Ví dụ: other pencils = some more another + danh từ đếm được số ít mang ý nghĩa: một cái khác, một người khác… Ví dụ: another pencil mình sưu tầm ^^

4 năm trước

hippie9x

Vậy sao câu trước dùng other chair nhỉ ?

3 năm trước

huynhductai

Take the other chair. Chứ ko phải other chair nhé bạn. The other + danh từ đếm được (cả ít và nhiều) và không đếm dc.

3 năm trước

bigbabyorchid

theo bạn nói another+N ~~ một cái khác, vậy thì mình dịch là một màu khác là chính xác mà sao sai?

3 năm trước

mangvn

"Bạn có màu khác phải không?" mà bị báo sai kìa!

2 năm trước

cat-simmy

sai đúng rồi

4 tháng trước