1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I spend time with her."

"I spend time with her."

Dịch:Tôi dành thời gian với cô ấy.

August 31, 2014

46 Nhận xét


lovallothers

tôi thấy đáp án " tôi dành thời gian với cô ấy " giống như kiểu dịch word by word , trong tiếng Việt nghe không xuôi . tôi nghĩ đáp án của tôi là "tôi dành thời gian cho cô ấy" nghe hợp lý và xuôi tai hơn .Đề nghị adm xem xét


Hakiim21267

minh cung thay vay :(


anhntq2111

Ad xem thử nghĩa "tiêu tốn" của từ spend trong trường hợp này nhé :) Thân!


Trang.

Là một ý kiến đóng góp thú vị, cảm ơn bạn


lydinhanh

không biết câu này trong bối cảnh nào vậy ad? nghe tiếng việt tối nghĩa quá


Trang.

Ví dụ như: Em gái tôi bị bệnh nên tôi quyết định dành thời gian với nó, chăm sóc thuốc thang các thứ


lydinhanh

tks ad. nhưng có vẽ nói là "tôi dành thời gian cho cô ấy" thì hay hơn nhỉ? ^^


NguynPhngn609216

Cô kiều trang eight phải ko ạ


NguyenYen92

tôi dành thời gian cho cô ấy


MinhMinh412923

bỏ thời gian sai là sao


DavidThuon

Để dành, giành giật


sang9120

Mình thấy giọng đọc là spent ( âm" t"rõ ràng ) sao đáp án lại thành spend


linhdaicacute

Tôi giành thời gian với cô ấy.....giành vs dành còn phân biệt, bó tay


khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung


ngk68695

Tôi có 12 người


NGUYENHAHUY

I spend time with her, I spend time with her


ngk68695

Câu này nghĩa đen tối


mN7HwZTZ

Biến tấu thành "Tôi mất thời gian với cô ấy" cho nó fun :D


hiu991880

Mình muốn co 1 chỗ lưu câu ưa thích để dễ ôn lại những câu đã học. Cảm ơn ad


AnhtonLe

Tôi giành thời giành với cô ấy. Giành và dành có vai trò như nhau trong câu (từ điển chính tả: Giành và dành độc lập)


Tanphat281817

Đọc từ từ nghe mệt quá


buiminhhoang

'tôi tốn thời gian cho cô ấy' cũng được mà


SoraAihara

Mình cũng trả lời như bạn vậy :(


_Nakroth_

tôi mất thời gian vì cô ấy cũng được


xuanmy191Wiggin

spend và spent phát âm cũng khá giống nhau, trong câu cũng không nói là quá khứ hay hiện tại, sao em dùng spent không được vậy ad?


bachvanvu

vì đây là mục động từ thì hiện tại 3 mà bạn.


anhhoihp1999

k bit la cai j luon hehe


quangseo

máy đọc chữ her giống như ham nhỉ :x


NguyenDan2

Tôi mất thời gian với cô ấy cũng được mà ?


Trang.

Câu này mang nghĩa tiêu cực, cảm giác như cô ấy làm phí thời gian của mình thì câu tiếng Anh phù hợp cho nó sẽ là I lose my time with her hơn là dùng spend time with her


hanhhnd

"tôi dùng thời gian với cô ấy", thế cũng không đc à ad?


lovallothers

"tôi dùng thời gian với cô ấy" sẽ là " I use time with her" . Không đúng với câu đầu đề


ThanhTung-616

tại sao "tôi tiêu phí thời gian cùng cô ấy" lại không được nhỉ?


Trang.

Tiêu phí hay phí mang nghĩa tiêu cực, động từ nên dùng là waste hay lose, còn spend là dành thời gian, mang nghĩa trung tính/tích cực mà


FourFiveSecondss

Tôi xài thời gian của cô ấy ko được


linhdaicacute

giành và dành, ng việt nam còn hay nhầm mà duolingo bày đặt chơi chữ


tronghoang91

«Tôi tiêu tốn thời gian với cô ấy» không được sao các bạn?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.