"Ispendtimewithher."

Dịch:Tôi dành thời gian với cô ấy.

4 năm trước

41 Nhận xét


lovallothers
lovallothers

tôi thấy đáp án " tôi dành thời gian với cô ấy " giống như kiểu dịch word by word , trong tiếng Việt nghe không xuôi . tôi nghĩ đáp án của tôi là "tôi dành thời gian cho cô ấy" nghe hợp lý và xuôi tai hơn .Đề nghị adm xem xét

4 năm trước

Hakiim21267

minh cung thay vay :(

2 năm trước

NanamiYuuka

đồg ý

3 năm trước

Hung__M10

vẫn đúng mà

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

kệ đi

2 năm trước

anhntq2111

Ad xem thử nghĩa "tiêu tốn" của từ spend trong trường hợp này nhé :) Thân!

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Là một ý kiến đóng góp thú vị, cảm ơn bạn

4 năm trước

lydinhanh

không biết câu này trong bối cảnh nào vậy ad? nghe tiếng việt tối nghĩa quá

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ví dụ như: Em gái tôi bị bệnh nên tôi quyết định dành thời gian với nó, chăm sóc thuốc thang các thứ

4 năm trước

lydinhanh

tks ad. nhưng có vẽ nói là "tôi dành thời gian cho cô ấy" thì hay hơn nhỉ? ^^

4 năm trước

NguynPhngn609216

Cô kiều trang eight phải ko ạ

1 năm trước

buiminhhoang

'tôi tốn thời gian cho cô ấy' cũng được mà

4 năm trước

SoraAihara

Mình cũng trả lời như bạn vậy :(

3 năm trước

_Nakroth_
_Nakroth_

tôi mất thời gian vì cô ấy cũng được

2 năm trước

vouhieuso1

me too ^^

1 năm trước

NguyenYen92

tôi dành thời gian cho cô ấy

4 năm trước

quangseo

máy đọc chữ her giống như ham nhỉ :x

3 năm trước

NguyenDan2

Tôi mất thời gian với cô ấy cũng được mà ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này mang nghĩa tiêu cực, cảm giác như cô ấy làm phí thời gian của mình thì câu tiếng Anh phù hợp cho nó sẽ là I lose my time with her hơn là dùng spend time with her

3 năm trước

MinhMinh412923

bỏ thời gian sai là sao

3 năm trước

hanhhnd

"tôi dùng thời gian với cô ấy", thế cũng không đc à ad?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

"tôi dùng thời gian với cô ấy" sẽ là " I use time with her" . Không đúng với câu đầu đề

3 năm trước

duythai1302

use=sử dụng

1 năm trước

dragon22285

dành hay giành

3 năm trước

minhnghia2008

dành này

2 năm trước

DavidThuon

Để dành, giành giật

8 tháng trước

sang9120

Mình thấy giọng đọc là spent ( âm" t"rõ ràng ) sao đáp án lại thành spend

2 năm trước

modminecraft
modminecraft

u dung vay

2 năm trước

xuanmy191Wiggin

spend và spent phát âm cũng khá giống nhau, trong câu cũng không nói là quá khứ hay hiện tại, sao em dùng spent không được vậy ad?

3 năm trước

bachvanvu

vì đây là mục động từ thì hiện tại 3 mà bạn.

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

k bit la cai j luon hehe

3 năm trước

ThanhTung-616

tại sao "tôi tiêu phí thời gian cùng cô ấy" lại không được nhỉ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tiêu phí hay phí mang nghĩa tiêu cực, động từ nên dùng là waste hay lose, còn spend là dành thời gian, mang nghĩa trung tính/tích cực mà

3 năm trước

linhdaicacute

giành và dành, ng việt nam còn hay nhầm mà duolingo bày đặt chơi chữ

2 năm trước

linhdaicacute

Tôi giành thời gian với cô ấy.....giành vs dành còn phân biệt, bó tay

2 năm trước

khuongkara

Ai có clb nào nhiều người cho xin mã để tớ vào chung

1 năm trước

ngk68695

Tôi có 12 người

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I spend time with her, I spend time with her

1 năm trước

ngk68695

Câu này nghĩa đen tối

1 năm trước

mN7HwZTZ

Biến tấu thành "Tôi mất thời gian với cô ấy" cho nó fun :D

9 tháng trước

nguyenleth902818

Cưng ngu

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.