1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I hope that he likes me."

"I hope that he likes me."

Dịch:Tôi mong rằng anh ấy thích tôi.

September 1, 2014

46 Nhận xét


ihatetaker

"Tôi hy vọng rằng anh thích tôi" ... =.= đau lòng


BAOZI_CUTE

anh là để nói chuyện với người mà mình gọi là anh còn anh ấy là nói chuyện với ai đó mà mình nói về anh ấy


Nhung_Yub1502

I hope that someone like me.....


bipi2004

tôi mong anh ấy thich tôi


bichphuong1994

sau hope phải có that à...


homhinh01

Bạn ơi bạn có học tiếng tây ban nha không ?Nếu mà bạn học thì tốt vì tiếng này thịnh hành lắm lun.dễ lắm mình cũng học đó


hongbchngc9

I hope that: tôi mong rằng. That nghĩa là rằng


choisongdong

bỏ that được không các bạn; i hope he likes me


bithaihoang

tôi mong rằng anh ấy thích tôi cũng được mà sao sai nhỉ


minhluands

Toi mong rang anh ay thich minh,sai nghia o cho nao?minh va toi khac nhau a?admin coi lai cau tra loi.


dung2407

thâtj sự là rất rất mong :(


xuanquynb

không biết có em nào "hope" mình không kaka


QUYBINH5558

tôi mong cái phần mềm này sửa lỗi giúp tôi :(((


anhtuan0030

Anh ý cũng ko đúng


hoaly10

Có ai giải thích giùm tại sao lại co "that "ở đây vậy. Bỏ đi đc ko, cảm ơn.


hongbchngc9

I hope that: tôi mong rằng. That nghĩa là rằng


Chung675331

Cho mình hỏi tại sao lại thêm từ that đc ko..bổ nghĩa chăng


Hieu958810

Toi hy vong anh thich toi dung roi ma.


hahieu1008

Hơi 3D tý :D


phamthilinha2

đáp án: tôi mong rằng anh ấy thích tôi còn đáp án của t là: tôi ước rằng anh ấy thích tôi, thế mà vẫn sai và bị gạch từ rằng? why?????


hongbchngc9

Hope là mong. Còn wish mới là ước


TnhGiang14

hi vọng là ko


LienBatter1

. Hope là hy vọng mà sai sao?chán quá người gì dịch vậy????


NguyenThuLoan

các bạn ơi giúp tớ với ai mà giúp được tớ thưởng 2 lingot


VinhHamho

công mình tiếc lắm


1025154446

sai thì ngu mà ngu thì im


MLBoO

Bài thơ của Yoona


PhucandVinh

Toi dau co thich anh ay ma anh ay thich toi


PhucandVinh

Tui cung dau co mong anh ay thich tui dau


Yninh6

I hope that he likes me.


_miumiu_

đau vãi a đếu thíck e sò rý nhớ


Police1997

Tôi ước rằng anh ta thích tôi s k đc nhỉ


Trung328610

FA còn gặp câu này :((


Trung328610

Today i fail in love


Hong344050

Nghe hơi bị No Hope :))


Pokemini

cau nay hon dien dien


MinhThan1

Tôi mong rằng anh ấy giống tôi. Sai


Tmw3vq

I hope that he likes me

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.