"Theypay."

Dịch:Họ trả tiền.

4 năm trước

30 Nhận xét


hieule81502

Còn nhớ có một mẫu câu: "I have not paid you today ?". Mình dịch : " Tôi đã không trả tiền cho bạn hôm nay sao ? ". Bị báo sai vì không chấp nhập nghĩa của "to pay" là "trả tiền" mà phải là "thanh toán". Tự nhiên hôm nay gặp lại "cố nhân", ý nghĩa giống y chang của mình, thấy vui vui.

2 năm trước

lyly2204

không nghe được âm thanh của câu này, các câu khác nghe bình thường

4 năm trước

lux4FI

Chắc là do âm thanh của điện thoại

1 năm trước

SuaARMY1363

pay : trả tiền

2 năm trước

lux4FI

Hãy tham gia câu lạc bộ tình bạn của mình mã là VXP7FA. Để cùng nhau học tập thật tốt.

1 năm trước

hien585899

Họ thanh

2 tháng trước

iamminhhai

dịch nghĩa từ không thống nhất! rất nhiều thiếu sót

1 tháng trước

07t1k23cht

sao "họ chi trả" lại k được vậy

3 năm trước

Cattuong_12

hổng nghe được gì hết trơn

1 năm trước

Paplun

khó nge quá

4 năm trước

c3hc.vantoan

ho choi sao lai đúng

4 năm trước

Vanvu1134

chơi gọi là play chứ không phải pay ( thanh toán nha bạn )

3 năm trước

mothervan

hoặc là trả tiền

2 năm trước

sirius1109

Nghe cứ tưởng " they paid" chứ

4 năm trước

tpanhhy

trời ạ they là số nhiều giữ nguyên pay là đúng

3 năm trước

NguynDuyPh657531

Đúng thế

2 năm trước

lethihonghuong

họ trả tiền cho hắn cũng được mà có sai đâu?

4 năm trước

pthphap

Đâu có object phía sau Verb đâu bạn!Thân

4 năm trước

hoangthienmsp

Họ chi trả

3 năm trước

midukutedangyeu

ghi ko dấu mừ cũng sai sao tr`!!!

3 năm trước

phamvanbon102

"Họ trả phí" không được nhỉ mn

3 năm trước

thangseven

sao chúng thanh toán ko đúng nhỉ

3 năm trước

mothervan

chung chỉ con vật hoăc đồ vật , phải là họ thanh toán mới đúng chứ bạn

2 năm trước

davidluisshanks

âm thanh không chính xác

3 năm trước

KenTran8x

sao "" Pay "" ở đây ko thêm "" S ""

3 năm trước

hien51bs

chỉ thêm "s" ở ngôi số 3 số ít (vd she, he, it...)

3 năm trước

lux4FI

Vì đấy không phải dạng số nhiều. Khi nào dùng cách từ "he,him,her,she..." Thì mới dùng "s" Ken Tran nhé!

1 năm trước

linhnuna

Là họ thanh toán cũng được mà lại báo sai

2 năm trước

capnhen

tuc oi mau

2 năm trước

hoxung

Có money đâu mà tiền ta

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.