Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We currently do not have water."

Dịch:Chúng ta hiện giờ không có nước.

4 năm trước

62 Nhận xét


E-IsMyPassion

We have lost our country.

3 năm trước

E-IsMyPassion

I am currently single.

3 năm trước

ThchLuMc

Yes, because you were " bồ" kicked.

3 tháng trước

nhuy147912
2 năm trước

Baotranhuynh

Câu 'Hiện giờ chúng tôi không có nước 'được nha các bạn

3 năm trước

NgTngoan

"Chúng tôi hiện không có nước" đúng chứ nhỉ?

2 năm trước

xunnghi17

Bạn giống mình nè

1 năm trước

xunnghi17

☺☺☺☺☺☺☺☺☺

1 năm trước

Yuukyuu

i am currently unemployed

2 năm trước

Conmeohen497

Không thể dùng "chúng tôi hiện giờ chẳng có nước" được ạ? Mình thấy như nhau mà. =((

1 năm trước

draker123

;de;gkfg;r;fr;f;.

1 năm trước

vothanhcon

i am currently fall inlove

1 năm trước

nhuyenphu

Để trạng từ dịch ra như thế này không sai

1 năm trước

cherry448928

chung toi hien tai khong co nuoc uong co gi sai???

1 năm trước

Tram_Vivian

Chua noi gi khac, chi thay co chu uong la sai roi

11 tháng trước

cherry448928

chung toi hien gio khong co nuoc uong la sai ak

1 năm trước

thuan307882

Hien gio chung toi khong uong nuoc la khong duoc ha

1 năm trước

Tram_Vivian

uong nuoc la 'drink water'

11 tháng trước

thanhdoquang

Mình đánh Hiện tại chúng ta không có nước cũng đúng

1 năm trước

Nguyenquoc884654

Toi bi loi chua viet tu gi cung ghi chimh xac ao vai moi nguoi a

10 tháng trước

NguynNhtnh9

từ currently đọc mãi không đúng, khó quá

9 tháng trước

yuukikaitou

sao thêm "currently" đg trước "we"

6 tháng trước

PhngH491573

Hiện giờ chúng ta không có nước mới đúng chứ nhỉ?

2 tháng trước

danh1610

We currently have no water

1 tháng trước

minh704053

Sao thêm chữ thì đằng sau chữ tại thì sai???

2 năm trước

thnhk2

mình thấy cú pháp câu này sao sao ak...do not sao còn có have..thường là haven't mà.

1 năm trước

hiyn38371

Do/does not+ v, còn haven't là trong thì hiện tại hoàn thành.

1 năm trước

maithean1994

We currently not have water. Bỏ "do" có được không vậy

1 năm trước

hiyn38371

phải có "do" trong câu này nhé.

1 năm trước

PhuongLy2005.

Chúnng ta hiện giờ chưa có nước :) Hiện giờ chúng ta chưa có nước :)

2 năm trước

nhatanh2011

mày ngu thế tao 100 lingot rôi đấy thế còn mày bao nhêu lingot

2 năm trước

draker123

160 lingot ha ha ha !!!!!

1 năm trước

nhatanh2011

mày bị điết à mày bị bậy gì đấy hả

2 năm trước

tranthiphuongly

sao mà di chuyển vào từ currently nó không hiện ra vậy :/

3 năm trước

bungbiu08

chang biet nua chac la hong

3 năm trước

namgoel78

báo lỗi đi

2 năm trước

draker123

đéo

1 năm trước

sau2008

các bạn chúa ti

3 năm trước

isa_wood

"Chúng tôi không có nước bây giờ" có được không các bạn?

2 năm trước

KohaJeseMe

Chúng hiện không có nước. Cũng đúng nghen ad

2 năm trước

chip495190

nếu mình viết câu " we currently have not water" thì có gì sai về ngữ pháp k add?

2 năm trước

Tvnthnnhnt

Chúng tôi gần đây không có nước chứ

2 năm trước

kimcuongle64

Hiện thời cũng sai sao

4 năm trước

pe_vi_1994

Hic, hiện thời

4 năm trước

kjyuu

điền bây giờ cũng báo sai

3 năm trước

habuimd

hiện giờ = bây giờ

3 năm trước

KenHippy

Hiện giờ chúng ta không có nước thì hay hơn nhiều chứ.

3 năm trước

Huy-Nam

dich "chung ta dang khong co nuoc" nen duoc chap nhan ? admin nen bo sung them

3 năm trước

namgoel78

currently là hiện tại mà thằng ngốc .mà sao dống tên tui zậy

2 năm trước

hoabinhvd

"Chúng ta hiện tại không có nước uống" - Dịch vậy cũng không đúng hả admin?

2 năm trước

Hung13081981

Them . to drink

2 năm trước

ihatetaker

Trạng từ currently thường có vị trí nào trong câu vậy nhỉ? so vs ĐT và Trợ ĐT ...

4 năm trước

rainstory
rainstory

Trong câu ví dụ, "currently" có thể đặt ở đầu câu: "Currently, we don't have water"; cuối câu: "We don't have water currently; giữa chủ ngữ và trợ động từ: "We currently don't have water" hay giữa trợ động từ và động từ: "We don't currently have water".

4 năm trước

kenzjj

Vậy về phó từ nói chung vị trí vẫn như vậy hả bạn? Mình thường thấy có phó từ sử dụng sau động từ. Mình vẫn thường hay nhầm lẫn ở vị tri phó từ rất nhiều T_T

4 năm trước

rainstory
rainstory

Không đâu bạn. Điều này tùy thuộc vào loại trạng từ cũng như việc người nói có mục đích nhấn mạnh vào phần nào trong câu nữa. Ví dụ: "We work hard". "Hard" là trạng từ bổ nghĩa cho động từ "work". Trong trường hợp này, chúng ta không thể viết "Hard we work" hay "we hard work" được.

4 năm trước

QuynhLan4

Bạn có thể nói rõ hơn không? Mình không hiểu gì vì mình vừa làm , mở phần này ra thì thấy bài đăng của bạn.

2 năm trước

dinhnguyenxda

...(y)

3 năm trước

Zorothuan

tại sao chúng ta không dùng haven't mà phải dùng don't have vậy mọi người

3 năm trước

trnthdoan

Vì have là động từ thường. Mà đây là câu phủ định nên phải mượn trợ động từ là Do đó

2 năm trước

LienDam1

Have co the dung nhieu cach ma p

3 năm trước

NguyenPhu0

khi gặp câu này, hãy nhanh chóng đăng suất tài khoản của bạn

3 năm trước

trnthyh

Hả

2 năm trước

Thảo luận liên quan