"The boy sleeps."

Dịch:Cậu bé ngủ.

4 năm trước

15 Nhận xét


CngChaTomo6

Những bạn nào thắc mắc về thêm "s" thì mình giải thích cho . Boy , she , he , girl , it + động từ số ít thì thêm " s" . I , you , they , we + động từ số nhiều thì ko thêm . Còn số nhiều thêm "es" thì đuôi từ thêm phải có chữ " x , s , o , ch , sh , z " . Các bạn lưu ý nhé ♡ <sub>^o^</sub>

2 năm trước

Hannah954988

Thx

3 tuần trước

quacon123

dịch là cậu nhóc ko được à

3 năm trước

tramtran.bds

lúc thì sau the boy động ừ có "s" lúc lại ko? ko hiểu nỗi. help me.

3 năm trước

tranngocquocnam

Theo mình thì boy cũng giống he nên sau động từ phải có s bạn à

3 năm trước

102959

sao mình nghe the giống a nhỉ?

3 năm trước

LongTrn7

Thằng cu ngủ ko chịu

3 năm trước

TThanhTrang

Con trai = boy đúng ?

3 năm trước

angthy20021

Đúng rồi

1 năm trước

dangthlbdt

gffdh

2 năm trước

lephuongthao02

ừ haizz

2 năm trước

lephuongthao02

why

2 năm trước

nadiapham

Cậu bé đi ngủ sao lại ko đúng nhỉ?

2 năm trước

TiaraMyBo

chán như con gián

1 năm trước

ChngNguyn14

Mọi người tham gia "Câu Lạc Bộ" mới tạo của mình nha mã hóa là 4YCM2S . Để cùng nhau học English nha ^^

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.