1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The horses drink milk."

"The horses drink milk."

Dịch:Những con ngựa uống sữa.

September 2, 2014

45 Nhận xét


xuanthanh.lb

nhà này chắc giàu lắm mới cho ngựa uống sữa nhỉ


Huong720743

Thế ngựa uống gì ☹


VuPhuongTh457611

Uống mọi thứ ngoại trừ nước cống


haiphamthi1

Ọe!!!!Ghê quá!


QuangNguye78967

Trời!!!! Nghĩa sao mà uống mọi thứ vậy trời! Ọe!


duyphuc12122010

Ngựa ko thể uống sữa. Duo nói chỉ là để ... vui thôi. Hi hi hi


Cuitngc12.-.

Thì chẳng là. Nhà giàu ms có ngựa chứ bn✅


HuynNguyn228783

Chuẩn ko cần chỉnh luôn


anhemtot

ko cho uong nuoc cho uong sua lun dung la giau


ThuyTinhLinhChau

Mình thích thì mình cho thôi sao phải xoắn


dung_9x

nhiều con ngựa uống sữa không dk à


MnhHong15

Nhà tao làm gì nuôi con ngựa hả men gầm cầu


MinokoMakino

ngựa uống sữa vô đau bụng chết


repefect

ngựa uống sữa cũng chết.


MnhHong15

Đúng rồi đó


repefect

nhà này bị hâm


HnupYM

Erm... Ngựa là một loài động vật, phải không? Biết đâu mấy con ngựa đang được đề cập đến trong này là ngựa mới sinh :v


thnh358815

"The" lúc đọc "di", lúc đọc "dơ" là sao z ad. The elephants đọc "di" The horses đọc "dơ"


VBH897127

Tùy vào chữ cái đầu nếu là nguyên âm thì dì còn phụ âm là dờ


aThien3

Em tưởng phải thêm "s" vào "drink" để thành "drinks" chứ nhỉ? Ai giải đáp giùm đi ạ.


Sup127389

Cùng thắc mắc


nana666500

Những con ngựa là số nhiều nên drink k thêm s bạn nhé


Sup127389

Drink và drinks sử dụng vào những trường hợp nào nhỉ.


ANHLEQUOC

Mình nói đúng mà nó cho sai luôn


thanh295721

Người thèm chưa uống đc mà ngựa lại...


chihuonghu

Đọc nhanh nối the horses nghe thành từ gì vậy?


binhminhkg

Nhà tôi giàu nè


minh814610

Ngựa uống sữa mà mình nói là uống nước


binhminhkg

đủ má tụi mày


TrinhXeng

Cho 1000 con uống sữa xem sẽ như thế nào chắc là nghèo luôn đó


ThKhoaNguy

Nghe rất hư trúc nhưng lại rất mô dụng phục. Để tui áp dụng cho ngựa uống sữa thử xem hiệu quả thế nào.


TTMinhChau3

Hahahahaha ! Ta biết đáp án đúng nhưng không thèm nói đâu . Hehehehehe !


qucthi95146

Thế ngựa uống gì mới đúng đây hả mấy men ? (>°~°)>


TunKhiV1

giọng ông này già ghê


MinhNh997323

Toi chua thay con ngua nao uong sua het.


MinhNh997323

Toi chua thay con ngua nao uong sua het


zom192837465

The horses drink milk. Những con ngựa uống ... sữa


Nhi467012

Mấy bạn nghĩ sao vậy

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.