Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The horses drink milk."

Dịch:Những con ngựa uống sữa.

4 năm trước

116 Nhận xét


xuanthanh.lb

nhà này chắc giàu lắm mới cho ngựa uống sữa nhỉ

3 năm trước

luu57136

Cậu điên à xuanthanh.lb

2 năm trước

BestCR72

ho noi choi cho vui rua thoi may ba ma lam qua, may ba moi dien thi dung hon.Tui la nguoi lam dung cho co phai may ba dau, ho dau co noi ba dau ma may ba noi ho dien ha ? ho noi tui ma tui cung thay vui chu bo dau co suc pham chi toi may ba dau ma may ba lam chi ma noi ho dien, dung la nhieu chuyen

8 tháng trước

Thnh728923

Viết dấu vào nha ko đọc được

1 tháng trước

whitefoxnguyen

đúng rồi đấy

1 năm trước

BestCR72

con ba nua dung cai chi ma dung ho chi noi vui thoi ba cung nhu ba kia hai nguoi chac la hai chi em hay rang ma tinh cach going nhau qua toan di noi xau va chua nguoi khac dung la do dang bi troi dap

8 tháng trước

MnhHong15

Nhà mày mới giàu còn nhà tao thì bình thường

1 tháng trước

vanbang559

:v ngựa con kkk

2 năm trước

dung_9x

nhiều con ngựa uống sữa không dk à

3 năm trước

BestCR72

khong duoc do roi sao, ong lam chi tui ha ? vua phai thoi cho tui co tinh sai de moi nguoi co noi chi khong ma moi nguoi binh luan chi toi 87 nguoi noi chi ma nhieu rua ha ?

8 tháng trước

MnhHong15

Nhà tao làm gì nuôi con ngựa hả men gầm cầu

1 tháng trước

anhemtot

ko cho uong nuoc cho uong sua lun dung la giau

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Mình thích thì mình cho thôi sao phải xoắn

1 năm trước

MinokoMakino

ngựa uống sữa vô đau bụng chết

2 năm trước

lehoanglong2005

ha ha

1 năm trước

BestCR72

ong cuoi cai chi tui cam cai ca tui cho vo trong cai mieng cua ong luon chu, luc do van con cuoi haha nua khong ha ? dung la do ngoc

7 tháng trước

hibibe1

Hay

1 năm trước

TuanAnhPha18

ki vay , me too

1 năm trước

TheLuffy30

nhà này bị hâm

11 tháng trước

TheLuffy30

ngựa uống sữa cũng chết.

11 tháng trước

MnhHong15

Đúng rồi đó

1 tháng trước

BaophucLai

Giờ mới biết ngựa uống sữa . Accmin thật khôi hài và vui tính .

2 năm trước

loaloa1345

Sữa ngựa mẹ :v

1 năm trước

_Saryuu_

:)

1 năm trước

linh270794

từ horses nghe mãi ko ra. KO hề nghĩ là horses luôn, mặc dù biết từ này :/

1 năm trước

BestCR72

anh em binh luan len di de cong vu cho tui them dong luc de tui hoc tiep, hoi nay tui vo coi binh luan chi 87 nguoi luon ma toan la chua khong thoi ,chua den ap mat luon, da man chua ghe thiet, chua thay ai ma ho co tinh sai de do do coi thu moi nguoi co noi chi khong ma moi nguoi chua kinh khung luon so qua di thoi.

8 tháng trước

HnupYM

Erm... Ngựa là một loài động vật, phải không? Biết đâu mấy con ngựa đang được đề cập đến trong này là ngựa mới sinh :v

7 tháng trước

HoangLinh922714

Đcmm

5 tháng trước

HongThNhtP

Hãy thật

2 tháng trước

HongThNhtP

Nhà này nghèo rớt mồng tơi ra giờ giàu nên bọn này cho ngựa uống sữa Vinamilk rồi

2 tháng trước

thnh358815

"The" lúc đọc "di", lúc đọc "dơ" là sao z ad. The elephants đọc "di" The horses đọc "dơ"

2 tháng trước

nguyentran246055

Chó sai co 1chữ à ma cũng tinh sai nưã:@

2 tháng trước

thanh295721

Người thèm chưa uống đc mà ngựa lại...

1 tháng trước

hathuhien4

Chưa bao giờ nghe thấy ngựa uống sữa

3 tuần trước

namvipth

Làm gì thấy ngựa uống sữa nhỉ?

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Nó bú sữa mẹ không đuợc à?

1 năm trước

BestCR72

lo gi no khong bu roi sao ?

8 tháng trước

Takei61
Takei61

Chưa nghe bao giờ...giờ thì nghe thấy rồi đây

2 năm trước

_Saryuu_

Haha... :)

1 năm trước

doccohanh

"drink milk" máy đọc ko thể nghe nổi chữ milk

2 năm trước

BestCR72

mac mo chi ma khong nghe duoc chu milk ho nghe duoc noi roi ho co tinh sai roi ma cu noi nhieu ma cu noi tao lao

8 tháng trước

PhamVanCuong1000

vãi

1 năm trước

truong196

mình nói mãi nhưng không qua được câu này

1 năm trước

BestCR72

mac mo chi khong noi duoc chi can cai giong noi cua minh hay la se noi duoc, con day giong noi cua ba do qua ma, noi khong duoc thi phai

8 tháng trước

Haiosin

dơ_hôu rờ sít (xờ)đờ rinh miu (lờ kờ)
bạn thử xem giống k r sửa cùng với mình :D

1 năm trước

ParkBoYoung

ồ, mới lần đầu thấy ngựa uống sữa =))

1 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Vui không?

1 năm trước

BestCR72

vui khi ho, binh thuong thoi cho co vui cai chi mo ma vui, ba dung la khung that

8 tháng trước

cminh270284

Toi lam dung roi con gi

1 năm trước

PhucandVinh

Tai sao nhung con ngua lai uong sua

1 năm trước

BestCR72

dung, cau noi rat la hay luon, de tui tang ong them mot lingot duoc chua

8 tháng trước

PhucandVinh

1 năm trước

thuymk12

sao mk nghe khó quá ,mn thì sao

1 năm trước

tLX15

nghe vo li

11 tháng trước

BestCR72

vo li cai con khi ho

8 tháng trước

TrinhNgo15

Toi dang tra loi ma!

10 tháng trước

BestCR72

tra loi cai gi ma tra loi, nay gio co thay ong tra loi cai gi dau ma ong noi ong dang tra loi, noi cai chi ma tao lao rua ha ?

8 tháng trước

Haiosin

the dogs eat a shit The man drinks wine the boy eats a turtle

1 năm trước

TranLeAnhD

Chuan cmnr

1 năm trước

BestCR72

con ong nua chuan con khi, nguoi gi dau ma khong biet lich su bo ong thich an cuc, uong ruou va an rua lam hay rang ma ong nghe may cai thu do, roi con noi chuan nua.Do ba cai thu bo me di

8 tháng trước

BestCR72

you good try, try again!!, man you realy realy stupid asshole

8 tháng trước

Cellina545243

Chắc e ngựa ko có sữa ấy mà

1 năm trước

Thinn928152

Thú vị :v

1 năm trước

tuancuong1412

2...>>

1 năm trước

TrnHPhng12

Này, tại sao ngựa lại uống sữa nhỉ??? Ừm, chắc xuanthanh.lb điên thật rùi!!! =))))

1 năm trước

BestCR72

ong no la ong chi noi cho vui thoi may nguoi lam o dung nhac chuyen no duoc khong, please okay ? ong moi dien thi co do trnHPhng12

8 tháng trước

manhcuong52thud

Yes

1 năm trước

BestCR72

moi vua noi xong co mot nguoi dong y va co mot nguoi vang lay luon, suong qua may nguoi lo bai toi bang su phu di haha, thay toi ghe khong ? qua ghe luon

8 tháng trước

Ngoclinh07022006

no

1 năm trước

Wound_of_rain
  • Con xin lạy 1 lạy.
  • Con xin lạy 2 lạy.
  • Con xin lạy 3 lạy.
1 năm trước

BestCR72

cam on con nghe con, cu cam on con nhieu, cu chac chan la ba me cua co se rat la tu hao khi co mot nguoi con co hieu den nhu the

8 tháng trước

linh557113

Trả lời là :The horses drink milk được chưa?

2 năm trước

diennguyen101645

câu này đọc khó nghe quá

1 năm trước

viet6agl

nhà ông này chắc giàu lắm,con ngựa nào mà vào đây thì sướng lắm

1 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Bạn làm nhé?

1 năm trước

daokute

"những chú ngựa uống sữa" k được hả

4 năm trước

Gianghanthuyen

mình tưởng là được? :(

2 năm trước

nguyet_anh_2003

khong

3 năm trước

AkiraYasu

báo lỗi ý bạn

2 năm trước

Haneokamarry

Tuyệt đối không !

3 năm trước

GiaHan2103

Dc mà

3 năm trước

E-IsMyPassion

It is very difficult to believe that.

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

But it is true!

1 năm trước

trung863489

Nản phần số nhiều này quá dịch phần tiếng anh sang tiếng việt lúc nào cũng báo sai (dù câu trả lời và câu đáp án không sai chữ nào)

2 năm trước

NgcHuyn707244

con ngựa này chủ giàu lắm mới đc cho uống sữa

2 năm trước

luu57136

Cậu bị tâm thần rồi Ngọc Huyền !!!!

2 năm trước

1159697004

bú sữa ko được à ???????

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Nghe thô quá

1 năm trước

linh557113

Cằn nhằn thế !

2 năm trước

TuanNguyen538535

những con ngựa bú sữa '''' không được à mọi người?

2 năm trước

trieu20cm

Sữa đâu ra mà uống vậy

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Ở con mẹ nó

1 năm trước

phucanh15

Đọc đúng mà không được duyệt

2 năm trước

dieuto

Câu này nên viết là :the horses sucking milk .nghĩa là bú thay cho uống

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Bạn nói làm ta nhớ đến mấy trang web đen...

1 năm trước

cool275

Đàn ngựa uống sữa - Không được ak @@

2 năm trước

ngvdongg

vãi cả ngựa

2 năm trước

xico1231

hi

1 năm trước

hacude1731

tại sao mikl không có the như phần động vật ạ?

4 năm trước

luu57136

Cậu điên rồi

2 năm trước

vboyhau18

sau động từ làm gì có "The"

3 năm trước

nguthihoc95

sau đt có thể có ''the'' bạn ạ.

3 năm trước

ngocha31100

Đàn ngựa uống sữa " sao lại ko được nhỉ

3 năm trước

vking95

đàn ngựa mà sai à

3 năm trước

midunguyen

những con ngựa uống sữa =D

3 năm trước

invokerqe

khó nghe thế

3 năm trước

lisatrinh2015

thanks

2 năm trước

phukien

no nhung chu ngua uong sua

3 năm trước

phukien

nhung con ngua uong sua (yes)

3 năm trước

mirclenickky

hi

3 năm trước

thanhdung163

buồn cười

3 năm trước

Minh_Chelsea

ngựa uống sữa hài quá

3 năm trước

nguynqung2

Ngựa cũng uống sữa

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Nó có mồm thì nó uống chứ sao phải thắc mắc!

1 năm trước

Pham-Hien15

phát âm khó nghe kinh khủng

3 năm trước

levanngoctien

đàn ngựa uống sữa cũng sai

2 năm trước