Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi rất tiếc khi nghe điều đó."

Dịch:I am sorry to hear that.

4 năm trước

7 Nhận xét


NguyenHoaithu

Sao "rất" mà không có "very" vậy?

4 năm trước

sanyoloto

to có nghĩa là "khi" nữa hả, sao nhiều nghĩa quá

1 tháng trước

ksxdcd
ksxdcd

I am very sorry when listen to that. - không đc hả bạn?

3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

I am sorry when hear that được không mọi người

3 năm trước

thanhtrg
thanhtrg

I am very sorry when hearing that ?

3 năm trước

khituong
khituong

I am sorry when i hear that!

2 năm trước

dinhnk
dinhnk

I am so sory when i hear about that?

1 năm trước