1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I wish for a meal."

"I wish for a meal."

Dịch:Tôi ước mong một bữa ăn.

September 4, 2014

16 Nhận xét


HaiSmg

I wish for a girl :x


dinhquangt3

Tại sao lại có for vay cac ban


dts0209

verb: wish; 3rd person present: wishes; past tense: wished; past participle: wished; gerund or present participle: wishing

feel or express a strong desire or hope for something that is not easily attainable; want something that cannot or probably will not happen.

"we wished for peace"

Similar:

desire

want

hope for

long for


Truong01

"tôi mong một bữa ăn" cũng đc mà bạn?????


CoxThanhThao

bạn nhấn vào báo lỗi ý! để ad thêm câu trả lời đúng vào


Truong01

nhưng vấn đề là mình vẫn sai :)


SunSun400009

Mình dùng "I wish a meal" đc k ?


iIIG61

Uớc and ước mong are the same


DoVanPhong

sao lại có for nhỉ ad ơi?


LeHoa640048

Toi cung khong hieu tai sao lai phai them for?


ThuyNguyen1306

"Tôi ước về một bữa ăn" sao sai v?


Hong_dt

dùng "the" hữu hạn và "a" vô hạn có nghĩa là sao vậy mọi người???


NguyenDucT967284

Tôi ước ao có một bữa ăn


bravevu

Tôi ao ước một bữa ăn.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.