"I work the whole day."

Dịch:Tôi làm việc cả ngày.

September 4, 2014

27 Nhận xét


candinhviet

Có thể dùng "I work whole the day" được không?

September 4, 2014

rainstory

Không được đâu bạn, "the whole day" mới đúng nhé!

September 4, 2014

thaokhe

dung all duoc khong ban ?

September 5, 2014

AmelioPepino

Xin choa ban. Theo minh thi duoc. I work all day = I work the whole day

September 21, 2014

thaokhe

thanks

September 22, 2014

AmelioPepino

you 're welcome

September 22, 2014

ngVnAnh1

Mình nghĩ là ko.all dùng ở đây sẽ có nghĩa là tất cả các ngày # whole có nghĩa là trọn cả ngày

September 21, 2014

CunYeu1

Mình nghĩ "All the day" cũng được mà. Tức là toàn bộ thời gian của cái ngày đã được xác định.

December 2, 2014

thaokhe

thanks

September 22, 2014

IceOcean

sao dịch là tôi làm việc cả ngày hôm nay ko được vậy

December 29, 2014

vanlanqn

Không có "hôm nay" nha bạn.

October 26, 2015

LQuynTrn

Cho mình hỏi là dùng "all day" hay " during the day" có được không?

March 25, 2015

HongQucHuy2

Ko đâu bạn

March 14, 2016

thao983069

Sao mjh dung a whole day ma sai ta?

October 12, 2015

Mai136630

m nghĩ all day vẫn được, vẫn mang nghĩa cả 1 ngày

July 6, 2016

hieu0987175590

Tôi làm việc hết ngày mà lại sai -_-

July 24, 2016

loiqp5b1

quá chính xác

July 27, 2016

HongHQuc

During the day được không máy bạn?

July 28, 2016

thaovan996447

Thanks , thank you ,very thanks and very thank you

August 18, 2016

tonphuong

dùng" I work the over day" có đc ko mn?

August 30, 2016

phamluutantai1

no chi sai ma sao ghi toi

October 22, 2016

DINHVANPHONG

Whole kho phat am qua

June 6, 2017

dng944518

thiếu viết hoa mà cũng tính sai

November 10, 2017

Yninh6

I work the whole day

March 19, 2018

ThchLuMc

Cụm danh từ chỉ thời gian à. Nếu là tôi, tôi sẽ nói rằng i work the full day.

June 26, 2018

DuyManh_99

hay ma

April 6, 2019

Van16231

Hug you

April 30, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.