Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I work the whole day."

Dịch:Tôi làm việc cả ngày.

3 năm trước

25 Nhận xét


candinhviet

Có thể dùng "I work whole the day" được không?

3 năm trước

rainstory
rainstory

Không được đâu bạn, "the whole day" mới đúng nhé!

3 năm trước

thaokhe

dung all duoc khong ban ?

3 năm trước

AmelioPepino
AmelioPepino

Xin choa ban. Theo minh thi duoc. I work all day = I work the whole day

3 năm trước

thaokhe

thanks

3 năm trước

AmelioPepino
AmelioPepino

you 're welcome

3 năm trước

ngVnAnh1

Mình nghĩ là ko.all dùng ở đây sẽ có nghĩa là tất cả các ngày # whole có nghĩa là trọn cả ngày

3 năm trước

CunYeu1

Mình nghĩ "All the day" cũng được mà. Tức là toàn bộ thời gian của cái ngày đã được xác định.

3 năm trước

thaokhe

thanks

3 năm trước

IceOcean

sao dịch là tôi làm việc cả ngày hôm nay ko được vậy

3 năm trước

vanlanqn

Không có "hôm nay" nha bạn.

2 năm trước

LQuynTrn

Cho mình hỏi là dùng "all day" hay " during the day" có được không?

3 năm trước

HongQucHuy2

Ko đâu bạn

2 năm trước

thao983069

Sao mjh dung a whole day ma sai ta?

2 năm trước

Mai136630

m nghĩ all day vẫn được, vẫn mang nghĩa cả 1 ngày

2 năm trước

hieu0987175590

Tôi làm việc hết ngày mà lại sai -_-

2 năm trước

loiqp5b1

quá chính xác

2 năm trước

HongHQuc

During the day được không máy bạn?

2 năm trước

thaovan996447

Thanks , thank you ,very thanks and very thank you

2 năm trước

tonphuong

dùng" I work the over day" có đc ko mn?

1 năm trước

phamluutantai1

no chi sai ma sao ghi toi

1 năm trước

DINHVANPHONG

Whole kho phat am qua

1 năm trước

dng944518

thiếu viết hoa mà cũng tính sai

9 tháng trước

Yninh6
Yninh6

I work the whole day

5 tháng trước

ThchLuMc

Cụm danh từ chỉ thời gian à. Nếu là tôi, tôi sẽ nói rằng i work the full day.

1 tháng trước