Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sunday is the last day of the week."

Dịch:Chủ nhật là ngày cuối cùng của tuần.

3 năm trước

21 Nhận xét


minhmiu2206

nói vui một chút, chính xác là chủ nhật là ngày đầu tiên chứ nhỉ :)

3 năm trước

rainstory
rainstory

Yes :) But not everywhere :D http://www.timeanddate.com/calendar/days/

3 năm trước

ThaoNguyen912280

Hay

2 năm trước

anhtuong.dinh

"ngày cuối tuần" và "ngày cuối cùng của tuần"có gì khác nhau nhỉ?

3 năm trước

hoangsonvaa

mình cũng trả lời là "ngày cuối tuần" mà sai, ức :((

3 năm trước

bapkaj

cuối tuần là weekend nhé, thứ 7 cũng là cuối tuần mà ^^

2 năm trước

Alvin540735

Ngay cuoi tuan co the bao gom ca thu 7. Ngay cuoi cua tuan chinh xac la ngay chu nhat

3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Chủ nhật là ngày cuối tuần cũng sai nữa

3 năm trước

baoquang4.1

phải là ngày cuối cùng của tuần

3 năm trước

uoccon

Mình cũng thế

3 năm trước

bapkaj

cuối tuần là weekend nhé

2 năm trước

_Nothingness

"Chủ Nhật là ngày cuối tuần" mà >"< , dạo này Duolingo sửa lỗi lâu vãi

3 năm trước

dangngoccp

Cuối của một tùân cung sai.akk

3 năm trước

mietmai0511

Chủ nhật là ngày cuối tuần. Là đúng mà

3 năm trước

Teochep

Chuong trinh dich may moc qua

3 năm trước

duongpt2

"chủ nhật là ngày cuối tuần" mà sai?

3 năm trước

dinhtungh

sunday is last day of the week

3 năm trước

quangquac102

Chủ nhật là ngày cuối tuần.

2 năm trước

Phc624733

Sunday is the last day of the week..

2 năm trước

Hoadaubiec

Đáp án cứng nhắc. Tôi trả lời là " Chủ nhật là ngày cuối của một tuần lễ" mà bảo không chính xác.

1 năm trước

NhatAnh99

Dịch cho đúng nghĩa vậy thôi, chứ chủ nhật là ngày đầu tiên của tuần mà ( dịch theo nghĩa Hán Việt).

1 năm trước