"Nó là một con rùa sống"

Dịch:It is a live turtle

September 5, 2014

36 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

ThuyHuong0306

làm đúng mà kêu sai trời ơi

August 8, 2015

kelvinc1996

Làm căn bản quen =]] Phan chữ live vào lun =]]

Ghét ngữ pháp T_T Vì dốt cái này :v

December 19, 2014

autumn855093

Có hai đáp án là live turtle va living,phai chọn cả hai nhé

November 6, 2015

FN-5.7

tại sao mình chưa hiểu

June 1, 2016

thaokhe

dung live khong duoc ah add

September 5, 2014

rainstory

Không dùng "live" được, vì "live" là động từ. Trong câu này, "living" đóng vai trò như một tính từ và có nghĩa gần tương đương với "alive" nhé bạn.

September 5, 2014

winterweaver

This is not correct, "live" is also an adjective. In fact, it is much more normal English to say "It is a live turtle". When you go to the grocery store to buy live fish, or live lobster, it is incorrect to ask to buy "living fish" or "living lobster".

May 1, 2015

thaokhe

cam on ban ! ngư pháp minh con yeu

September 5, 2014

rainstory

Practice makes perfect!

September 5, 2014

thaokhe

thanks .i'm trying

September 5, 2014

Mickeybuti

Live vừa là động từ vừa là tính từ còn living vừa là danh từ vừa là tính từ.Nói chung dùng được cả hai

November 15, 2015

hieu152008

sao mình dùng 'alive' lại không dc vậy bạn?

December 20, 2014

Trang.

alive là tính từ mang nghĩa tương đương nhưng nó không được đứng trước danh từ để bổ ngữ cho danh từ mà chỉ đứng một mình thôi nha bạn

February 5, 2015

hieu152008

tks bạn nhiều nghe :)

February 6, 2015

phamkhanhtb

Thank you

November 11, 2015

cong.la.ai

thế sao mình viết này cũng được"it is a aliving turtle "

November 21, 2018

vitcon1992

Oke bạn

November 7, 2015

bipi2004

it is a live turtle

October 7, 2014

kimhoan139

vì sao không dùng alive được ạ. Mình còn yếu nên các bạn giải thích cho mình với nhé

November 24, 2014

Trang.

bạn xem giải thích phía trên nhé :)

February 5, 2015

TungPham4

It is a live turtle/tortoise

August 24, 2015

ThongHunh

Sao đáp án vẫn còn chọn "live" zậy add?

October 4, 2015

Huyt10

Sao đáp án lại dùng "live" ??? Mình chọn living lại bảo sai. @@

November 1, 2015

lieuthy3aqn

ghi nhầm mà cũng tính điểm

May 19, 2016

BienDinh

it is a living tortoise

Vậy mà sai :(

June 13, 2016

z98z3k

Chua biet nhieu ve may tu song va chet lam, co ban nao giup minh voi

August 10, 2016

Dinhcuong65

it is a living turtle

December 17, 2016

trunghieu1028

dùng tortoise tưởng cũng được chứ. Cũng là rùa mà

April 7, 2017

PhoLua

mình sắp xếp sai living a =))

November 21, 2017

Thu939339

Tại sao đáp án này lại ko được: It is an alive turtle

May 19, 2018

hip769591

it is an alive turtle

July 24, 2018

AiNiisan

an alive có sai không :D

December 3, 2018

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!

February 16, 2019

ltng346002

các bạn : khi nào dùng live, khi nào dùng living?

March 15, 2019

hoa516927

Alive cũng là nghĩa là(sống) mà sao ko đc

August 22, 2019

khnh395568

Cho e hỏi sao dùng alive k đc ạ? Và cách dùng alive

September 15, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.