Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nó là một con rùa sống"

Dịch:It is a live turtle

3 năm trước

32 Nhận xét


kelvinc1996

Làm căn bản quen =]] Phan chữ live vào lun =]]

Ghét ngữ pháp T_T Vì dốt cái này :v

3 năm trước

ThuyHuong0306

làm đúng mà kêu sai trời ơi

3 năm trước

autumn855093

Có hai đáp án là live turtle va living,phai chọn cả hai nhé

2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

tại sao mình chưa hiểu

2 năm trước

thaokhe

dung live khong duoc ah add

3 năm trước

rainstory
rainstory

Không dùng "live" được, vì "live" là động từ. Trong câu này, "living" đóng vai trò như một tính từ và có nghĩa gần tương đương với "alive" nhé bạn.

3 năm trước

thaokhe

cam on ban ! ngư pháp minh con yeu

3 năm trước

rainstory
rainstory

Practice makes perfect!

3 năm trước

thaokhe

thanks .i'm trying

3 năm trước

winterweaver

This is not correct, "live" is also an adjective. In fact, it is much more normal English to say "It is a live turtle". When you go to the grocery store to buy live fish, or live lobster, it is incorrect to ask to buy "living fish" or "living lobster".

3 năm trước

Mickeybuti

Live vừa là động từ vừa là tính từ còn living vừa là danh từ vừa là tính từ.Nói chung dùng được cả hai

2 năm trước

hieu152008

sao mình dùng 'alive' lại không dc vậy bạn?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

alive là tính từ mang nghĩa tương đương nhưng nó không được đứng trước danh từ để bổ ngữ cho danh từ mà chỉ đứng một mình thôi nha bạn

3 năm trước

hieu152008

tks bạn nhiều nghe :)

3 năm trước

phamkhanhtb

Thank you

2 năm trước

vitcon1992

Oke bạn

2 năm trước

phuong94123

thế mình sử dụng alive đc k

3 năm trước

bipi2004

it is a live turtle

3 năm trước

kimhoan139

vì sao không dùng alive được ạ. Mình còn yếu nên các bạn giải thích cho mình với nhé

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

bạn xem giải thích phía trên nhé :)

3 năm trước

TungPham4

It is a live turtle/tortoise

2 năm trước

ThongHunh

Sao đáp án vẫn còn chọn "live" zậy add?

2 năm trước

Huyt10

Sao đáp án lại dùng "live" ??? Mình chọn living lại bảo sai. @@

2 năm trước

lieuthy3aqn
lieuthy3aqn

ghi nhầm mà cũng tính điểm

2 năm trước

BienDinh

it is a living tortoise

Vậy mà sai :(

2 năm trước

z98z3k

Chua biet nhieu ve may tu song va chet lam, co ban nao giup minh voi

2 năm trước

Dinhcuong65

it is a living turtle

1 năm trước

trunghieu1028

dùng tortoise tưởng cũng được chứ. Cũng là rùa mà

1 năm trước

PhoLua

mình sắp xếp sai living a =))

8 tháng trước

Thu939339

Tại sao đáp án này lại ko được: It is an alive turtle

2 tháng trước

hip769591

it is an alive turtle

3 tuần trước

Oanh890612

Tại sao tôi chọn it is a living turtle mà lại chấm sai

3 năm trước