"They ask the woman."

Dịch:Họ hỏi người phụ nữ.

4 năm trước

23 Nhận xét


quocbao1501

họ hỏi người đàn bà mà sai thì nản quá!

4 năm trước

bongan2004

Đúng thế! Đàn bà và phụ nữ giống nhau mà!

4 năm trước

-Trafalgar-Law

thì giống nhau chứ đều là con gái mà

3 tháng trước

-Trafalgar-Law

người ta toàn bảo đàn bà phụ nữ còn gì

3 tháng trước

trantuyetm8

Học lớp mấy rồi bảo

11 tháng trước

cSamL

Họ yêu cầu người phụ nữ sai thì tệ quá

3 năm trước

AnhDangPhu

yêu câu khổng phải là ask ví dụ là ask: who are you? còn yêu cầu: can you tell your name?

2 năm trước

xico1231

mik làm đúng

1 năm trước

tpu.tpu15

bọn họ cũng không được

3 năm trước

baodanlong

quá sai luôn

2 năm trước

vominhsang

Women k dc à

2 năm trước

AnhDangPhu

women là số nhiều=> tùy vào ngữ cảnh, nguwoif ta có thế nói the là xác định số ít hoặc nhiều, khi nói một ngành nghề, người ta viết the....( chỉ nhiều người trong ngành nghề đó. mà không cần thêm s vào danh từ/ ngành nghề đó) quay lại với câu này, người ta sử dụng the để xác định họ hỏi người nào, nên nếu xác định rồi thì phải là woman

2 năm trước

ngudan132

thế nếu ko có the

1 năm trước

-Trafalgar-Law

like

3 tháng trước

DngTi2

Câu trả lời của tôi nên dc chấp nhận

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

+

2 năm trước

uyenszushe

họ yêu cầu người phụ nữ có được không nhỉ

1 năm trước

khanhchi3a8

bukimaja hiểu là gì ko

1 năm trước

haidang.nguyen

hvbyhuh

1 năm trước

haidang.nguyen

wtf

1 năm trước

trantuyetm8

Họ dịch lúc sai lúc đúng là sao

11 tháng trước

ltxem900.0

Họ hỏi phụ nữ sai cái gì nhể

11 tháng trước

duolingo77202

Họ hỏi người phụ nữ mà sai.Đúng là Duolingo có vấn đề.

9 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.