"Who is the captain?"

Dịch:Ai là thuyền trưởng?

September 5, 2014

34 Nhận xét


Jinnyha

Captain - Chỉ huy - sai :) . yêu cầu fix

October 16, 2014

haitrinh83

đúng rồi. chỉ huy... mà bị sai.

July 6, 2015

Arjen_Robben

captain có nhiều nghĩa chứ, như là phi công, thuyền trưởng, thủ lĩnh..etc...

September 5, 2014

Trang.

Trong đáp án chấp nhận nhiều nghĩa khác nhau như thuyền trượng, đội trưởng, đại úy... Phi công thì mình nhớ là pilot mà bạn

September 6, 2014

Jinnyha

Pilot là Anh Anh . Anh mỹ dùng airman bạn ơi

October 16, 2014

QNmai

pilot là phi công nói chung, trên máy bay thường có 02 phi công, captain là cơ trưởng :)

May 29, 2016

mummy_immortal

Ai là chỉ huy sai ????

July 19, 2015

hackhieu5555

tôi chứ ai=))

March 14, 2019

Huy330185

Thiếu dấu chấm câu , phẩy,... mà cũng đúng???

August 19, 2015

Slenderman766577

Oh,tôi cũng thế thui

April 11, 2019

ktgiis92

hiện tại đáp án vẫn chưa chấp nhận đáp án đại úy như ở hint và như ở trên ad đã nói, mình đã bị rụng 1 tim, VÔ CÙNG CÁU =='

October 1, 2014

Trang.

Ối xin lỗi bạn, mình vừa thêm vào rồi đó :P

October 2, 2014

myiuvin

Mk viết đúng tại sao lại sai

February 18, 2015

toantrinh1610

trời ơi bị sai ở cái chỗ bá đạo ấn vô hint thì dc chỉ là thuyền trưởng vs chỉ huy mà nó cứ nhảy đại úy đúng là sao ý nhỉ chị Trang.

July 18, 2015

oneday911

đề nghị fix lỗi này ad

July 18, 2015

trinhthanhtung

giống như tên phim Captain America đó, người ta cũng dịch là Chỉ huy của nước Mỹ đó thôi "D

August 11, 2015

vietkhoi12

Đội trưởng nước Mỹ chứ!

August 13, 2015

harry637775

chỉ huy sao lại sai trong game cũng có từ này dịch ra là chỉ huy

August 14, 2015

lgiang6

Chỉ huy sai . Hức

August 25, 2015

anhthi0406

câu hỏi này cũng có thể là cơ trưởng, không chỉ có thuyền trưởng hay đội trưởng. Tuy nhiên cơ trưởng là từ được dùng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày qua các chuyến bay hay phim ảnh. Đề nghị bổ sung đáp án cơ trưởng vào nội dung này

September 23, 2015

NguynHuTi3

Lại lỗi hả add?

October 14, 2015

thienduong10

Ai là chỉ huy sao lại sai

October 27, 2015

NguynVitHo8

Nói chung dựa vào từng hoàn cảnh nó báo đúng hay sai thì phải chịu chứ.

November 26, 2015

AnhZeta

Sao mình trả lời là "ai là thủ lĩnh" lại bị sai nhỉ?

February 19, 2016

buivietanh3

Tui dịch ai là cơ trưởng mà sai à?

May 20, 2016

Nam420540

Địt con mẹ tiên sư cha bọn sản xuất, phải ăn lồn mẹ bọn nó

July 19, 2018

PetitTran1

Bó tay. Xem bóng đá nó ghi captain, giờ anh Dou bảo sai

October 5, 2018

RIOEnterta

Chris Evans

December 1, 2018

hackhieu5555

tôi chứ ai =))

March 14, 2019

Mocdiep226

ai là người thuyền trưởng - sai mới hài :D

June 9, 2019

PhamChau9

Cau do dung hoan toan sao lai cham sai?

September 16, 2019

Ngocphongmc

Ai là người thuyền trưởng

February 5, 2017

LeeTD

Chỉ huy

December 4, 2014

HngGiang334613

sửa lại đi sai nặng nề rồi đó

March 17, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.