"They reserve one night."

Dịch:Họ đặt một đêm.

4 năm trước

38 Nhận xét


LeQuocQuan

họ đặt trước một tối !!! khá bực -_-

4 năm trước

keoneo

họ đặt một đêm cũng đúng mà, sao lại sai nhỉ. bó tay

4 năm trước

NQ3
NQ3

ơ!!!!!!!!! đúng mà bạn;)

3 năm trước

anhhoang1052004

đúng rồi mà

2 năm trước

TranThuHai

Book và reserve khác nhau thế nào nhỉ?

3 năm trước

Di141

Book là đặt thôi nhé không đóng cọc,giống đăng kí vậy. Còn reserve là đặt trước,có kèm đặt cọc một số tiền.

2 năm trước

phuong806414

@Di141 sai bét mà có 12 like :))) book và reserve đều có nghĩa là đặt trước. Nhưng nếu xét chi tiết thì reserve thuờng dùng trong đặt bàn hoặc đặt một món hàng nào đó để mua sau, và chỉ cần tên khách hàng, không cần đặt cọc. Còn book thì cần nhiều thông tin rõ ràng hơn của người muốn đặt và có thể bạn đã thanh toán trước rồi, thường dùng trong đặt vé xe, máy bay... hoặc đặt phòng khách sạn

19 tiếng trước

ThanhTho300072

Họ đặt một chỗ buổi tối sao sai.

2 năm trước

phamthanhtu0609

Sao night dịch là tối không được nhỉ

3 năm trước

Linh385641

sáng morning, trưa noon, chiều afternoon, tối evening, đêm night, mấy bạn cứ hay thắc mắc night là tối nhỉ?

3 năm trước

Minh451434

12h trưa là noon. 00h là midnight mà. Mình nhớ như vậy

2 năm trước

windvivux

Tối là evening

3 năm trước

quangcpu

Evening

3 năm trước

DinhBuiVan

Tiếng việt thì nói một đêm hay một tối đều đúng, ví dụ: tôi nghỉ một tối/đêm tại khách sạn abc thì mọi người đều hiểu

3 năm trước

SKYRAGON

"1" ko dc mà pai "một" cơ

3 năm trước

LeTrungHoa

Họ giữ chỗ một đêm.

3 năm trước

vanduc1102

họ đăng ký một đêm

3 năm trước

SKYRAGON

Oh.

3 năm trước

colen10

hệ thống thật cứng nhắc

2 năm trước

buitruongson02

câu máy móc

2 năm trước

Phc624733

They reserve one night.

2 năm trước

huongthien2013

nên chấp nhận giữ chỗ, đặt chỗ

2 năm trước

huynhhoaivu92

Khó hiểu quá.

2 năm trước

cthunnguyn2

Book có cùng nghĩa với reserve không nhỉ?

2 năm trước

yong520433

Book or reserve cung nghia

2 năm trước

tu08052004

Câu này mình không hiểu nghĩa

2 năm trước

phamluutantai1

ghi dac thanh dat ma cung bat dung la vo ly

1 năm trước

xuanhienchess

họ đặt trước một đêm

2 năm trước

danknbb

Câu này có vẻ vô lý quá nhỉ.

2 năm trước

taith1978ABC

'giữ trước' và 'đặt trước' cái nào dùng nhiều hơn?

2 năm trước

minhhaidv020208

mình ghi là họ đặt trước một đêm mà vẫn sai thật quái lạ

1 năm trước

Tuan574870

Tra loi sai

1 năm trước

PhatVo9

Ok

1 năm trước

NguyenNgoc652035

Họ đặt một đêm cũng đúng mà sao lại sai thế nhỉ , lạ quá ta không bik Dou như thế nào ta?

1 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

tứcccccccccccccccccccc

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Chào các bạn

1 năm trước

vukhanhtung

Chúng đặt một đêm" mà báo sai là sao

1 năm trước

chau1234567890

Họ đặt trước một đêm mới đúng các bạn ạ

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.