Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They reserve one night."

Dịch:Họ đặt một đêm.

3 năm trước

37 Nhận xét


LeQuocQuan

họ đặt trước một tối !!! khá bực -_-

3 năm trước

keoneo

họ đặt một đêm cũng đúng mà, sao lại sai nhỉ. bó tay

3 năm trước

NQ3
NQ3

ơ!!!!!!!!! đúng mà bạn;)

3 năm trước

anhhoang1052004

đúng rồi mà

2 năm trước

TranThuHai

Book và reserve khác nhau thế nào nhỉ?

2 năm trước

Di141
Di141

Book là đặt thôi nhé không đóng cọc,giống đăng kí vậy. Còn reserve là đặt trước,có kèm đặt cọc một số tiền.

2 năm trước

ThanhTho300072

Họ đặt một chỗ buổi tối sao sai.

2 năm trước

phamthanhtu0609

Sao night dịch là tối không được nhỉ

3 năm trước

Linh385641

sáng morning, trưa noon, chiều afternoon, tối evening, đêm night, mấy bạn cứ hay thắc mắc night là tối nhỉ?

2 năm trước

Minh451434

12h trưa là noon. 00h là midnight mà. Mình nhớ như vậy

2 năm trước

windvivux

Tối là evening

3 năm trước

quangcpu

Evening

2 năm trước

DinhBuiVan

Tiếng việt thì nói một đêm hay một tối đều đúng, ví dụ: tôi nghỉ một tối/đêm tại khách sạn abc thì mọi người đều hiểu

3 năm trước

SKYRAGON

"1" ko dc mà pai "một" cơ

2 năm trước

LeTrungHoa

Họ giữ chỗ một đêm.

3 năm trước

vanduc1102

họ đăng ký một đêm

3 năm trước

SKYRAGON

Oh.

2 năm trước

colen10

hệ thống thật cứng nhắc

2 năm trước

buitruongson02

câu máy móc

2 năm trước

Phc624733

They reserve one night.

2 năm trước

huongthien2013

nên chấp nhận giữ chỗ, đặt chỗ

2 năm trước

huynhhoaivu92

Khó hiểu quá.

2 năm trước

cthunnguyn2

Book có cùng nghĩa với reserve không nhỉ?

2 năm trước

yong520433

Book or reserve cung nghia

2 năm trước

tu08052004

Câu này mình không hiểu nghĩa

2 năm trước

phamluutantai1

ghi dac thanh dat ma cung bat dung la vo ly

1 năm trước

xuanhienchess

họ đặt trước một đêm

2 năm trước

danknbb

Câu này có vẻ vô lý quá nhỉ.

2 năm trước

taith1978ABC

'giữ trước' và 'đặt trước' cái nào dùng nhiều hơn?

2 năm trước

minhhaidv020208

mình ghi là họ đặt trước một đêm mà vẫn sai thật quái lạ

1 năm trước

Tuan574870

Tra loi sai

1 năm trước

PhatVo9

Ok

1 năm trước

NguyenNgoc652035

Họ đặt một đêm cũng đúng mà sao lại sai thế nhỉ , lạ quá ta không bik Dou như thế nào ta?

1 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

tứcccccccccccccccccccc

1 năm trước

MeoChi1
MeoChi1

Chào các bạn

1 năm trước

vukhanhtung

Chúng đặt một đêm" mà báo sai là sao

1 năm trước

chau1234567890

Họ đặt trước một đêm mới đúng các bạn ạ

11 tháng trước