"They reserve one night."

Dịch:Họ đặt một đêm.

September 5, 2014

38 Nhận xét


LeQuocQuan

họ đặt trước một tối !!! khá bực -_-

September 5, 2014

keoneo

họ đặt một đêm cũng đúng mà, sao lại sai nhỉ. bó tay

October 2, 2014

NQ3

ơ!!!!!!!!! đúng mà bạn;)

February 13, 2015

anhhoang1052004

đúng rồi mà

April 28, 2016

TranThuHai

Book và reserve khác nhau thế nào nhỉ?

September 18, 2015

Di141

Book là đặt thôi nhé không đóng cọc,giống đăng kí vậy. Còn reserve là đặt trước,có kèm đặt cọc một số tiền.

March 4, 2016

phuong806414

@Di141 sai bét mà có 12 like :))) book và reserve đều có nghĩa là đặt trước. Nhưng nếu xét chi tiết thì reserve thuờng dùng trong đặt bàn hoặc đặt một món hàng nào đó để mua sau, và chỉ cần tên khách hàng, không cần đặt cọc. Còn book thì cần nhiều thông tin rõ ràng hơn của người muốn đặt và có thể bạn đã thanh toán trước rồi, thường dùng trong đặt vé xe, máy bay... hoặc đặt phòng khách sạn

October 10, 2018

ThanhTho300072

Họ đặt một chỗ buổi tối sao sai.

November 10, 2015

phamthanhtu0609

Sao night dịch là tối không được nhỉ

December 23, 2014

Linh385641

sáng morning, trưa noon, chiều afternoon, tối evening, đêm night, mấy bạn cứ hay thắc mắc night là tối nhỉ?

August 31, 2015

Minh451434

12h trưa là noon. 00h là midnight mà. Mình nhớ như vậy

December 30, 2015

windvivux

Tối là evening

January 12, 2015

quangcpu

Evening

August 27, 2015

DinhBuiVan

Tiếng việt thì nói một đêm hay một tối đều đúng, ví dụ: tôi nghỉ một tối/đêm tại khách sạn abc thì mọi người đều hiểu

May 16, 2015

SKYRAGON

"1" ko dc mà pai "một" cơ

August 27, 2015

LeTrungHoa

Họ giữ chỗ một đêm.

April 12, 2015

vanduc1102

họ đăng ký một đêm

June 15, 2015

SKYRAGON

Oh.

August 27, 2015

colen10

hệ thống thật cứng nhắc

December 3, 2015

buitruongson02

câu máy móc

December 7, 2015

Phc624733

They reserve one night.

January 4, 2016

huongthien2013

nên chấp nhận giữ chỗ, đặt chỗ

January 15, 2016

huynhhoaivu92

Khó hiểu quá.

March 25, 2016

cthunnguyn2

Book có cùng nghĩa với reserve không nhỉ?

May 9, 2016

yong520433

Book or reserve cung nghia

June 25, 2016

tu08052004

Câu này mình không hiểu nghĩa

August 6, 2016

phamluutantai1

ghi dac thanh dat ma cung bat dung la vo ly

October 29, 2016

xuanhienchess

họ đặt trước một đêm

October 26, 2015

danknbb

Câu này có vẻ vô lý quá nhỉ.

November 13, 2015

taith1978ABC

'giữ trước' và 'đặt trước' cái nào dùng nhiều hơn?

December 18, 2015

minhhaidv020208

mình ghi là họ đặt trước một đêm mà vẫn sai thật quái lạ

November 17, 2016

Tuan574870

Tra loi sai

December 8, 2016

PhatVo9

Ok

December 28, 2016

NguyenNgoc652035

Họ đặt một đêm cũng đúng mà sao lại sai thế nhỉ , lạ quá ta không bik Dou như thế nào ta?

February 6, 2017

Tae...Tae

tứcccccccccccccccccccc

March 4, 2017

Mochi_Matcha

Chào các bạn

March 7, 2017

vukhanhtung

Chúng đặt một đêm" mà báo sai là sao

May 10, 2017

chau1234567890

Họ đặt trước một đêm mới đúng các bạn ạ

August 27, 2017
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.