Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The majority"

Dịch:Số đông

3 năm trước

12 Nhận xét


hanahle2000

Kì lắm luôn á

1 năm trước

charmingbo2

số nhiều ko đc ???

1 năm trước

dinhkhoi844

Đọc từ nhanh quá!!!

2 tháng trước

PhanVnHin2

Dịch là "Đám đông" cũng được mà.

1 tuần trước

hongliendiem

số nhiều không được hả ad

3 năm trước

xuanhienchess

(không được mới lạ chứ)

2 năm trước

thuyloveloveyou

cảm giác như ad phát âm từ này không giống với phiên âm hay sao ấy, ad phiên âm hộ mình từ này được không ạ. cảm ơn ad

2 năm trước

phungbui17

đề nghị thêm "đa phần" :'(

1 năm trước

Kim.Cuc

mình thấy ad phát âm chữ này rất lạ. Có ai thấy vậy không?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Mình thấy bình thường mà bạn /məˈdʒɒrɪti /

3 năm trước

tonu2702

nhấn từ thứ hai mà ad lại nhấn thừ thứ nhất, nên có vẻ k rõ lắm nhỉ :)

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái phiên âm mình ghi và mình có nghe lại thì từ này nhấn âm hai mà, dấu ' được đặt trước từ được nhấn đó bạn

3 năm trước