Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ không phải là những nông dân."

Dịch:They are not farmers.

0
3 năm trước

7 Nhận xét


heroismch

They are not peasants. Báo sai ac!

2
Trả lời2 năm trước

Cunhd123

đó là ''they'' thì phải dùng số nhiều.

1
Trả lời1 năm trước

ngclan349358

They aren't farmers sai là sao vậy...

1
Trả lời1 năm trước

linh949641

ngoc

1
Trả lời1 năm trước

hungmusician

câu số 2 dịch đúng nghĩa là gì mn ( they are no farmers )

0
Trả lời3 năm trước

PhamXuanHuy

nếu " they are not the farmers " thì nghĩa khác gì vậy ad

-3
Trả lời3 năm trước

gautrucnew

The dùng với số ít thì phải

1
Trả lời2 năm trước