Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The route"

Dịch:Tuyến đường

4 năm trước

13 Nhận xét


Philip_Nguyen

Con đường.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Hm, con đường = the street, the road, còn cái này là tuyến đường, lộ trình thì dùng từ The route tốt hơn

4 năm trước

MnhTmL

Khó nghe quá

4 năm trước

HongMinhTh

Con đường

3 năm trước

nhenbonmat

nhanh quá không nghe được gì @@

1 năm trước

dangphucltv

Nếu trong ý nghĩa trang trọng như con đường dẫn đến thành công thì "route" là con đường còn nghĩa chính xác là tuyến đường.

3 năm trước

Ly2312003
Ly2312003

Mình ghi « the route» sao lại sai

2 năm trước

nhenbonmat

Dịch nội dung bạn "Ly2312003" à. Lâu lâu mình cũng hơi bị cái này

1 năm trước

._Nova_.

"route" vơi "root" nghe sao giống nhau nhỉ

6 tháng trước

PhongShin1
PhongShin1

Sao "route" và the "route" lại đọc khác nhau nhỉ, cái thì như "the root" cái thì như "round"

5 tháng trước

Ntnh1596

Kho nghe qua

4 tháng trước

NguynThong0

Để ý đọc 1 chữ khác hẳn đọc một câu

3 tháng trước

LinNguyn1750

M.n ơi. Sao lúc chỉ nghe 1 từ route thì lại nghe ra 1 từ còn nghe có mạo từ "the" thì lại nghe ra một từ khác

1 tháng trước