Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi nuôi một gia đình."

Dịch:We raise a family.

4 năm trước

46 Nhận xét


khoango

"the family" không thể dịch là "một gia đình". The family chỉ về cái gia đình đã xách định, cái gia đình đang nói đến với mạo từ "The". Không thể dịch "The family" thành "một gia đình" như "a family" hay "one family" được.

3 năm trước

Nguynminhp693633
Nguynminhp693633

Tớ quên nên bị Sai

1 năm trước

khanh29...

cảm ơn khoango nha!

1 năm trước

levantam9

We feed a family. Co dung tu feed duoc khong?

3 năm trước

khanh29...

mình cũng dùng feed nhưng mà "duolingo" không cho nên sai rồi nek!

1 năm trước

Minh603370

T cũng nghĩ vậy.nhưng k chắc

3 năm trước

MinhMinh412923

take after hay bring out ko đc à

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này có thể chấp nhận từ bring up, còn bring out thì mang nghĩa khác rồi

3 năm trước

bhpenboy

bạn này học nhiều tiếng quá

2 năm trước

khanh29...

bạn giỏi thật đấy ! tài ghê !

1 năm trước

phongthien1996

look after moi la cham soc nha ban

3 năm trước

Anhlonglanh

take after là chăm sóc mà

2 năm trước

Trm151278

Take after là chăm sóc mà, khác nuôi nhá

1 năm trước

maithean2

dùng care được không

1 năm trước

hyzkyz_T

tại sao phần chọn còn có cả: we raise the family.chúng tôi nuôi 1 gia đình chỉ là we raise a family thôi chứ

3 năm trước

E-IsMyPassion

I raise a nice love.

3 năm trước

Son.Leduy

Hàm ý nuôi dưỡng : chăm sóc giữ mối gắn bó tình cảm trong gia đình

2 năm trước

DaoXuanTai

làm sao dùng "the" được hả một thì chỉ dùng "a" thui

3 năm trước

Logachune
Logachune

Sao đáp án lại là cả We raise a family và We raise the family Câu thứ hai là gia đình chứ có phải là một gia đình đâu?

2 năm trước

LinhKhnh686490

Raise ở đây có vẻ thiếu tôn trọng vs kinh mệt ng đc nuôi @.@

1 năm trước

TuyenNguye856159

Câu này có vẻ dễ khà khà hay

11 tháng trước

TuyenNguye856159

Dễ mà phải không các bạn đúng không?

11 tháng trước

Minh603370

Tại sao câu này nuôi lại là raise? Ai giải thích cho tôi với dc không!

3 năm trước

Luyentam

Tôi đồng ý với bạn Khoango, the family là từ chỉ chung cho gia đình, còn one family là một gia đình cụ thể. Do đó theo tôi không nên dùng câu We raise the family

3 năm trước

hng129067

A

2 năm trước

qtvhao

raise tưởng là nổi dậy hoặc bình minh. hóa ra còn có nghĩa nuôi

2 năm trước

anhyeuemnhieu

một gia đình thì làm sao đáp án we raise the family nhỉ ?

2 năm trước

NgcThch

sao lại là 'nuôi' một gia đình???? Doulingo nên xem xét lại câu này

2 năm trước

Hangnguyen12345

sao lại là raise ??????

2 năm trước

ngoc.thy

Support không được ạ?

2 năm trước

_My_Life_

tại sao we feed a family lại k được nhỉ

2 năm trước

HAnhTun4

Câu này sai

2 năm trước

Brianedgar1102

we mantain a family cũng sai :))

2 năm trước

NguyenDinh60384

Lẽ ra phải là một gia đình

2 năm trước

dongthao66

We feed a family.

1 năm trước

LHngAnh9

You are right !

1 năm trước

HeartedMar

Raise : chăm sóc hay hơn

1 năm trước

Hang357683

Thiếu giới từ a để hoàn thành câu

1 năm trước

binhanlx

ko làm đc nuôi là feed mà?

1 năm trước

VanLy215
VanLy215

The family mà. Sao là 1 gia đình đc nhỉ

1 năm trước

haigiait

Mộ gia đình ??9

1 năm trước

Trm151278

Một gia đình

1 năm trước

LEMINHNHAT6

Cảm ơn

1 năm trước

LinhKhnh686490

Nên dùng nourish thì hơn @.@ raise nghe xúc phạm quá

1 năm trước

kengkeng4

Câu nay đúng

1 năm trước

TriNguynTi

dùng feed mà k đc à, raise mới củ chuối chứ trong khi tiếng việt đã khó nghe rồi

1 năm trước