Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Now I have one possibility left."

Dịch:Bây giờ tôi có một khả năng còn lại.

0
3 năm trước

32 Nhận xét


vanlaem

câu này dịch tối nghĩa nhể?

7
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Có gì mà tối nghĩa . Thì cũng tương tự như bây giờ ta còn lại có một trái tim thôi . Now I have one heart left . Và lúc đó ta chỉ còn lại một khả năng thôi

0
Trả lời3 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước

chipbom.83

Each man has one brother. His name is Magic Stick and he has two possibilities. When the man becomes old, he'll say that ;)... just kidding

2
Trả lời2 năm trước

Dung14391

Tối nghĩa quá ad ơi. Phải đặt trong ngữ cảnh mới hiểu được

0
Trả lời3 năm trước

PhamMinhLam

cứ tưởng là mất đi một khả năng chứ, câu này tối nghĩa quá

0
Trả lời3 năm trước

Cung_Phu

Bây giờ tôi có một khả năng nữa

0
Trả lời3 năm trước

VoTanNguyen

dịch khó hiểu

0
Trả lời3 năm trước

NQ3
NQ3

từ ''one'' nghe cứ như " want " ý , sai , oan quá làm lại

0
Trả lời3 năm trước

_Long_
_Long_

lỗi này đến bây giờ vẫn bị

0
Trả lời1 năm trước

nguoidemsao2006

Bây giờ tôi còn lại một khả năng. Nghe hay hơn

0
Trả lời3 năm trước

thutramnguyen

Cau toi nghia qua , dich khong phu hop

0
Trả lời3 năm trước

phamlaura1980

nên bỏ câu này

0
Trả lời3 năm trước

Daisy8990

chả hiểu luônggggggggggggggg

0
Trả lời2 năm trước

lovallothers
lovallothers

thí dụ một anh chàng xấu hoắc nào đó đến hỏi bạn là " Em có yêu anh không " .

Bạn sẽ trả lời là " Bây giờ tôi còn lại có một khả năng . Đó là : Khôngggggggg"

Bạn đã hiểu chưa ? Hay là cũng Khôngggggggggggggggggg

0
Trả lời2 năm trước

Daisy8990

Bạn ơi mình vừa hoàn thành xong cây ở cấp độ vừa, bh muốn học cây cấp độ cao hơn thì tìm ở đâu nhỉ. hay học tiếp như nào??

0
Trả lời2 năm trước

_Yui_
_Yui_

bn chỉ cần cũng cố lại những kỹ năng mất màu và "tập tạ" thôi! ^_^

0
Trả lời2 năm trước

duongpt2

"giờ đây tôi có một khả năng còn lại" sao sai ?

0
Trả lời2 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

left nku love vay

0
Trả lời2 năm trước

anhthi0406

câu này dịch chán quá, bỏ đi mod ơi

0
Trả lời2 năm trước

0123456789247321

Minh gioi qua

0
Trả lời1 năm trước

compalo

Không hiểu câu này nói gì luôn

0
Trả lời1 năm trước

VuongDat7A1

tặng cho mình 1 lingot mình tăng lại 2

0
Trả lời1 năm trước

VuongDat7A1

tặng cho mình lingot nhe

0
Trả lời1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

0
Trả lời10 tháng trước