"NowIhaveonepossibilityleft."

Dịch:Bây giờ tôi có một khả năng còn lại.

4 năm trước

33 Nhận xét


vanlaem

câu này dịch tối nghĩa nhể?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

Có gì mà tối nghĩa . Thì cũng tương tự như bây giờ ta còn lại có một trái tim thôi . Now I have one heart left . Và lúc đó ta chỉ còn lại một khả năng thôi

4 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

chipbom.83

Each man has one brother. His name is Magic Stick and he has two possibilities. When the man becomes old, he'll say that ;)... just kidding

3 năm trước

Dung14391

Tối nghĩa quá ad ơi. Phải đặt trong ngữ cảnh mới hiểu được

3 năm trước

PhamMinhLam

cứ tưởng là mất đi một khả năng chứ, câu này tối nghĩa quá

3 năm trước

Cung_Phu

Bây giờ tôi có một khả năng nữa

3 năm trước

VoTanNguyen

dịch khó hiểu

3 năm trước

NQ3
NQ3

từ ''one'' nghe cứ như " want " ý , sai , oan quá làm lại

3 năm trước

_Long_
_Long_

lỗi này đến bây giờ vẫn bị

2 năm trước

nguoidemsao2006

Bây giờ tôi còn lại một khả năng. Nghe hay hơn

3 năm trước

thutramnguyen

Cau toi nghia qua , dich khong phu hop

3 năm trước

phamlaura1980

nên bỏ câu này

3 năm trước

Daisy8990

chả hiểu luônggggggggggggggg

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

thí dụ một anh chàng xấu hoắc nào đó đến hỏi bạn là " Em có yêu anh không " .

Bạn sẽ trả lời là " Bây giờ tôi còn lại có một khả năng . Đó là : Khôngggggggg"

Bạn đã hiểu chưa ? Hay là cũng Khôngggggggggggggggggg

3 năm trước

Daisy8990

Bạn ơi mình vừa hoàn thành xong cây ở cấp độ vừa, bh muốn học cây cấp độ cao hơn thì tìm ở đâu nhỉ. hay học tiếp như nào??

3 năm trước

_Yui_
_Yui_

bn chỉ cần cũng cố lại những kỹ năng mất màu và "tập tạ" thôi! ^_^

3 năm trước

duongpt2

"giờ đây tôi có một khả năng còn lại" sao sai ?

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

left nku love vay

3 năm trước

anhthi0406

câu này dịch chán quá, bỏ đi mod ơi

2 năm trước

0123456789247321

Minh gioi qua

2 năm trước

compalo

Không hiểu câu này nói gì luôn

2 năm trước

VuongDat7A1

tặng cho mình 1 lingot mình tăng lại 2

1 năm trước

VuongDat7A1

tặng cho mình lingot nhe

1 năm trước

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

1 năm trước

Cockchafer_

hiện nay tôi có một khả năng còn lại. ( thế này mà vẫn bị cho sai là sao )

6 tháng trước

NhtAnhNguy16

Chứ One thay bằng a cũng đc phai ko mấy chế.

5 tháng trước

Lan17041

"Bay gio toi con lai co mot kha nang", Hay la "Bay gio toi chi con lai mot kha nang" nghe co ve chinh hon phai khong cac ban ?

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.