"Now I have one possibility left."

Dịch:Bây giờ tôi có một khả năng còn lại.

September 7, 2014

27 Nhận xét


vanlaem

câu này dịch tối nghĩa nhể?

September 7, 2014

lovallothers

Có gì mà tối nghĩa . Thì cũng tương tự như bây giờ ta còn lại có một trái tim thôi . Now I have one heart left . Và lúc đó ta chỉ còn lại một khả năng thôi

November 17, 2014

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

October 13, 2017

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

October 13, 2017

chipbom.83

Each man has one brother. His name is Magic Stick and he has two possibilities. When the man becomes old, he'll say that ;)... just kidding

September 20, 2015

ThunLTh1

Bây giờ tôi có còn lại một khả năng có phải hay hơn ko

June 26, 2019

Dung14391

Tối nghĩa quá ad ơi. Phải đặt trong ngữ cảnh mới hiểu được

January 19, 2015

PhamMinhLam

cứ tưởng là mất đi một khả năng chứ, câu này tối nghĩa quá

January 28, 2015

Cung_Phu

Bây giờ tôi có một khả năng nữa

February 8, 2015

VoTanNguyen

dịch khó hiểu

February 9, 2015

NQ3

từ ''one'' nghe cứ như " want " ý , sai , oan quá làm lại

February 12, 2015

_Long_

lỗi này đến bây giờ vẫn bị

December 2, 2016

nguoidemsao2006

Bây giờ tôi còn lại một khả năng. Nghe hay hơn

March 15, 2015

thutramnguyen

Cau toi nghia qua , dich khong phu hop

April 20, 2015

phamlaura1980

nên bỏ câu này

May 18, 2015

duongpt2

"giờ đây tôi có một khả năng còn lại" sao sai ?

September 22, 2015

anhhoihp1999

left nku love vay

September 25, 2015

anhthi0406

câu này dịch chán quá, bỏ đi mod ơi

March 28, 2016

0123456789247321

Minh gioi qua

September 17, 2016

compalo

Không hiểu câu này nói gì luôn

October 26, 2016

VuongDat7A1

tặng cho mình 1 lingot mình tăng lại 2

July 25, 2017

VuongDat7A1

tặng cho mình lingot nhe

July 25, 2017

phuong806414

You should open your mind instead of saying that.

October 13, 2017

Cockchafer_

hiện nay tôi có một khả năng còn lại. ( thế này mà vẫn bị cho sai là sao )

May 25, 2018

NhtAnhNguy16

Chứ One thay bằng a cũng đc phai ko mấy chế.

June 27, 2018

Lan17041

"Bay gio toi con lai co mot kha nang", Hay la "Bay gio toi chi con lai mot kha nang" nghe co ve chinh hon phai khong cac ban ?

November 30, 2018

duclee3

"Giờ đây tôi có một khả năng còn lại" sai??

February 14, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.