"Anh ấy uống bia."

Dịch:He drinks beer.

4 năm trước

15 Nhận xét


HoaHiep999

Sao lúc the beer, lúc lại beer?!

4 năm trước

Jvevermind1

Ko biết

4 năm trước

MarialHear

The dùng để biết danh từ ( có thể không để cũng được ,có vài trường hợp bắt buộc) .vd con chó -> the dog.

3 năm trước

gia_nghia

ai biêt lúc nào thì cần thêm s không ạ

4 năm trước

ChuMMinh

Khi có she, he, hoặc tên riêng thì có s ở cuối động từ

3 năm trước

MarialHear

Số ít ( he ,she ,it ,tên một người ,một vật). Số nhiều khỏi thêm.

3 năm trước

minhphan342928

Thêm s thì càng nhiều ha...ha...

2 năm trước

NamKa1

Beer

3 năm trước

inhNgcMTin

Nói gì mà beer vậy không nói gì nữa à

1 tháng trước

phamcu0ng

Dùng the beer ko dc à

4 năm trước

Jvevermind1

4 năm trước

tambagia1

sao lại phải thêm s sao drink thế

3 năm trước

NguynBnhHn

Vì đó là ngôi thứ 3 số ít. Ngôi thứ 3 số ít bao gồm Shi, He, It, tên riêng...

3 năm trước

tincao7

Toi uong bia . I drink beer

2 năm trước

hiIy4g

He's drink beer

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.