"I like such coffee."

Dịch:Tôi thích cà phê như thế.

4 năm trước

27 Nhận xét


TuanPhamMa

Tôi thích thứ cà phê như thế thì làm gì sai???

2 năm trước

MNgcChung

tôi thích cà phê thế này

4 năm trước

CherylTran1

Nghe như kiểu nói của người Bắc nhỉ. Trung và Nam là như vậy.

2 năm trước

hongyanggreat

Such coffee ca phe nhu the nay

2 năm trước

VnHinNguyn

Đến vậy với như vậy thì có gì là khác nhau ??? Quá cứng nhắc !!!

2 năm trước

VnVn531966

Tao không sai một câu nào☆ hê hê

2 năm trước

hitboynoluv

Nghe lạ lạ

1 năm trước

ngk68695

1 năm trước

vinhkhanh123

sao tôi thích kiểu cà phê như thế lại sai!????

1 năm trước

nautdn

tôi thích cà phê như thế

1 năm trước

thanh380090

Mình nghĩ tôi thích thứ cà fê như thế cũng đúng mà

1 năm trước

NoLe859793

Mất điểm cau này quá Such

1 năm trước

phuong806414

Những câu sau đây có nghĩa tương tự nhau, chỉ khác về cách diễn đạt: "I love coffee" = "I really like coffee" = "I like coffee very much" = "I like such coffee"

10 tháng trước

phuong806414

A

10 tháng trước

VyNguyen101084

Một câu có hai đáp án khác nhau? phần bài làm đáp án: Tôi thích loại cà phê này; phần thảo luận, đáp án: Tôi thích cà phê như thế! Bó tay!

6 tháng trước

hongngan6
hongngan6

Tôi thích cà phê này

2 tháng trước

thuanan02

tôi thích cà phê như thế này đc không ạ?

4 năm trước

NhiTiny1

Được bạn ạ.

3 năm trước

quanekinci

Tôi thích mút cà phê ... huhu

3 năm trước

haiha104425

@ .vnen

2 năm trước

haiha104425

@ chấm com chấm vnen

2 năm trước

THIENKHOI2007

Tôi thích cà phê như thế đó Thì cái gì sai

1 năm trước

ngocha.2401

câu này nghe có vẻ tối nghĩa

3 năm trước

chipbom.83

rất sáng nghĩa chứ bạn, bạn mời mình cà phê đi, mình sẽ nói như vậy, bạn hiểu liền :D Thân

3 năm trước

alanwalker123

Clgt

1 năm trước

meLinhDan

mình thì đã dịch là tôi thích nhiều cà phê, kiểu như khi uống cà phê sữa mình thích nhiều cà phê hơn sữa í hihi

3 năm trước

alanwalker123

Con điên

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.