Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You have a good memory."

Dịch:Bạn có một trí nhớ tốt .

3 năm trước

11 Nhận xét


deo0107

"bạn có một kỉ niệm đẹp" có được ko các bạn?

3 năm trước

Albantar
Albantar

Well, technically, that is also a correct translation. "Good memory" could mean both "kỉ niệm đẹp" or "trí nhớ tốt" :D

3 năm trước

Tint786047

Oh . you can speak four languages

2 năm trước

QNmai
QNmai

Although "good memory" has two meanings "kỷ niệm đẹp" and "trí nhớ tốt", but the meaning "kỉ niệm đẹp" must be linked to a place or a person.

Ex: I have a good memory with him/ in Da Lat city.

1 năm trước

MaiVyNguye

Phải là bạn có MỘT trí nhớ tốt. 1 người chẳng lẽ lại có nhiều trí nhớ

3 năm trước

KhacbaoLe

Về học lại văn đi

1 năm trước

hienduolingo

Bạn có một trí nhớ tốt

2 năm trước

KhoaNam2005

Ghi số "1" thây vì "một" cũng không được

1 năm trước

huyen2742000

không thể nghe nổi từ ""a""

1 năm trước

hoanvudinh

bạn có trí nhớ tốt, TẠI SAO LẠI SAI ??????????????

1 năm trước

Yo.xchupchuv
Yo.xchupchuv

Đối với người thì nên dịch là trí nhớ tốt. Ai lại bộ nhớ như máy móc bao giờ :)

1 năm trước