"We read the local newspaper."

Dịch:Chúng tôi đọc tờ báo địa phương.

September 7, 2014

44 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


Tan_pham

vohoanghuy sao bạn lại cười?Còn robusta98 thì megazin là tạp chí còn báo là newspaper


UselessHzT

tạp chí là magazine chứ đâu phải megazine


VitHngTrn1

Thì người Mỹ đọc nên ko chuẩn bằng người Anh đâu.Còn trường hợp của ban Lethe thì chịu.


thaolu2

Anh em tranh luận sôi nổi quá chúc các đồng chí cày tiếng Anh thành công nhé


LKhanh4

Chung toi doc to bao dia phuong . sao cung sai ......khg hieu noi luon....!!?


sakurakinamoto

mình y chang bạn luôn


linhlinhhtu

sao bạn không báo lỗi?


ngocngoc2007

ảnh đại diện là vương tuấn khải:))))))))))))))))))))))))


Nguyenhami

Đọc báo không được hay sao MÀ PHẢI ĐỌC TỜ BÁO CHỨ


nobitasiun

cho minh hoi KHI HOC XONG CAY TU VUNG THI TONG SO TU VUNG MINH HOC DC LA BAO NHIEU VAY ban nao co dap an thi minh cam on nhe


huydeptrai18

Mình biết Duolingo chỉ chấp nhận dịch thẳng, chính xác từng từ nên mình ghi "Chúng tôi đọc một bài báo địa phương" nhưng vẫn không được chấp nhận (?!)


DamManhHa

Có a hay an đâu mà có một hở


NeonAlG

"chung tui doc bao dia phuong" sao lại sai?


viviantuongvy

đọc đúng nhanh đúng khó nghe nữa chứ tui nghi sao sai bét lun rồi huhu :(((


Minh.Gia

câu này mình không thấy có audio


hoangduy265

Chữ read mà nó đọc như chữ with ý


tranvanthuc365

mình cũng nghe thành with @@~ , nhưng nếu nghe nhiều lần thì sẽ nghe ra từ read đó .


mylinh813433

Mình thi nghe (ri..d), phát âm dung ơi


LinhHunnie

công nhận mình cx nghe thành with


nguyen.min5

Chữ read doc gì vớ vẫn


kusang

rõ ràng dau phai am read, nghe cu nhu wish vay


1a024d778

Thế còn nào


hellokaizen

reads the nuốt âm th đúng không nhỉ? đa số the bị nuốt âm th thì phải


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với nhóm Việt Nam nha!


ltng346002

tôi đọc báo địa phương là đủ nghĩa thêm" tờ" cũng được mà không có "tờ" cũng được Điều quan trọng "đó là báo địa phương"


ltng346002

tôi đọc báo địa phương là đủ nghĩa thêm "tờ" chỉ nói về "số lượng"


Khoinguyen989774

"Chúng tôi đọc báo chí địa phương" vẫn đúng mà nó kêu sai. Có cần phải cứng nhắc như vậy ko


Kingenglis12

Thì bạn cứ báo lỗi ai thấy đúng giơ tay


ginsengseng

chữ read đọc như with ấy


ngNghi4

nè cho tôi được điểm đi chứ . Tại cú không đọc nên tôi mới viết sai thôi nếu các người không cho tôi sẽ đập các cậu đấy. Hahahahaaaa....


TuQuach4

Câu trả lời đúng nhưng hiện sai ?


BoNgcTrnHu

❤❤❤ mẹ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.