1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy viết rằng cô ấy yêu an…

"Cô ấy viết rằng cô ấy yêu anh ấy."

Dịch:She writes that she loves him.

September 7, 2014

32 Nhận xét


VThThyTrm

"She wrote that she loved him" Cô ấy phải viết ra giấy rồi mới biết cô ấy viết gì chứ? Chia quá khứ mới đứng chứ


Tiii.ara

huhu có mỗi từ love mình ko chia thế là mk bị trừ điểm à


shxxsg_

love phải có 's' chứ, vì chủ ngữ là she mày cậu ^^


anhhoihp1999

Mik khong hieu that dung lmj


hoaly10

Có ai giải thích giúp mình tại sao lại có "that" vậy


helpsoft

Theo minh, ko nen dich theo van tieng viet, tu that la de chi nhung cai co ay viet cho anh ay, con lai la nhung j co ay viet cho a ay


NguynDuySa

Vì có từ rằng= that


HunhThnhTu2

That là rằng đúng không


nguyett_catt

"That" là ở câu này có nghĩ là "rằng" nha bạn


phanthvng

She write she loves him ko đc à mn


NhatNga

Mình nghĩ câu này là câu gián tiếp phải lùi thì chứ nhỉ :(


rainstory

Động từ "viết"-"writes" chia ở hiện tại mà bạn ^^


minthoa

Sao lại phải là số nhiều ạ


lin330373

I,you,whe,they +V k thêm s He,she,it+V thêm s hoặc es nhé.n là quy tắc kp là số nhiều b.


Nhung_Yub1502

Không phải số nhìu mà là chia động từ


trangvian

Có đáp án sai là "She cook him" kìa. Là...cô ấy nấu anh ấy đó.


PhngDuyenL

Mg ơi that ở đây dịch là (rằng) nha


leducan5

Học mấy bài này tổn thương dân F.A


VinhTrnL

she writes she loves him . mình nghĩ rút gọn mệnh đề quan hệ thì từ that có thể lượt bỏ đựơc mà ta, có ai giải thích giúp mình đựơc không?


khcHuy8

Liên từ that có nghĩa là : rằng or nghĩa là


cogiaonhan

tại ssao mình viết she wrote she loves him lại sai nhỉ


chibeenongtruong

chẳng hiểu cái chi cả mi ợ


huongks6a

Các bạn ơi cho mình hỏi là khi nào dùng she, khi nào dùng her, khi nào dùng girl, khi nào dùng lady, khi nào dùng woman


Min_Jelly

thường nhất là dùng she đầu câu chỉ một vật thuộc sở hữu của she là her girl để chỉ cô gái còn woman mk ko bít


lin330373

She:cô ấy.her là tân ngữ dùng sau động từ.girl:cô gái,cô bé. Woman là phụ nữ. Vd cô bé đang viết Nguoi phụ nữ đang ăn...đó mà lắp vào thôi.m cug kb giải thích sao nữa


VThanh58815

Dịch tiếng anh mà cho hết về hiện tại thế này à :)))


vandatninhhiep

That ở đây là gì, bạn nào giải thích mình với


nhngoc19

Khi dung him ma không phai la he tai vi no dung sau dong tư to be nen no se la him

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.