1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy viết rằng cô ấy yêu an…

"Cô ấy viết rằng cô ấy yêu anh ấy."

Dịch:She writes that she loves him.

September 7, 2014

27 Nhận xét


VThThyTrm

"She wrote that she loved him" Cô ấy phải viết ra giấy rồi mới biết cô ấy viết gì chứ? Chia quá khứ mới đứng chứ


anhhoihp1999

Mik khong hieu that dung lmj


hoaly10

Có ai giải thích giúp mình tại sao lại có "that" vậy


Sangnoi12

Vì có từ rằng= that


LamQuynh02

That là đại diện cho thứ cô ấy viết, đây là từ nối


Tiii.ara

huhu có mỗi từ love mình ko chia thế là mk bị trừ điểm à


shxxsg_

love phải có 's' chứ, vì chủ ngữ là she ❤❤❤ cậu ^^


leducan5

Học mấy bài này tổn thương dân F.A


Dng989200

Haha bạn nói đúng


htanhtuyet8

That là rằng đúng không


nguyettcatt

"That" là ở câu này có nghĩ là "rằng" nha bạn


ngnhTun6

That là rằng hoặc........?


VinhTrnL

she writes she loves him . mình nghĩ rút gọn mệnh đề quan hệ thì từ that có thể lượt bỏ đựơc mà ta, có ai giải thích giúp mình đựơc không?


Catshelltel

chẳng hiểu cái chi cả mi ợ


phanthvng

She write she loves him ko đc à mn


khot781117

Lâu rồi mình không học nên bây giờ mình quên rồi


NhatNga

Mình nghĩ câu này là câu gián tiếp phải lùi thì chứ nhỉ :(


minthoa

Sao lại phải là số nhiều ạ


lin330373

I,you,whe,they +V k thêm s He,she,it+V thêm s hoặc es nhé.n là quy tắc kp là số nhiều b.


Nhung_Yub1502

Không phải số nhìu mà là chia động từ


nhi77213

Viet dung roi no lai bao chua ung dung nay qua chan


Hoa368450

Sao lại dùng hai lần she nhỉ


Ranumber

Ứ! Tức câu này quá


HoangmenNg

Tổn thương dân FA vl

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.