1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy đã giảm lượng bia mà c…

"Cô ấy đã giảm lượng bia mà cô ấy uống."

Dịch:She has reduced the amount of beer she drinks.

September 7, 2014

14 Nhận xét


Derkadon

Tại sao "She has reduced the amount of beer that she drinks" lại không dược chấp nhận?


SonPham861746

Vì câu hỏi là chọn TẤT CẢ đáp án đúng. Câu này có 2 đáp án đúng mà bạn.


mr.Thi

She has reduced the amount of beer THAT she drinks. Thêm từ THAT cũng không sai mà phải không?


QNmai

Xin hỏi, vì sao vế sau không dùng quá khứ: She drank.


QNmai

Tự tìm câu trả lời rồi các bạn: She drinks: thói quen uống nhiều bia She has reduced the amount of beer: Việc giảm này đã diễn ra và sẽ còn tiếp diễn.


phuong806414

Cùng ý kiến với bạn. Dùng drank sẽ hợp lý hơn.


caochien

She had reduced quantity of beer that she drank: Không đúng ạ???


ShinyaKen

"She has lower the amount of beer that she drinks" không được ạ


N.AnhTuan

Tại sao dùng decreased thay cho reduced lại không được vậy các bạn


mkhuebk

Reduce giảm theo chủ động của chủ thể, còn decrease thì giảm theo một tác động nào đó từ bên ngoài hay theo một nguyên nhân nào đó.


TrnNgcDng2

Tại sao lại cần THE nhỉ các bạn ?


HiThanhNgu

Quanity sao lai sai nhi


mkhuebk

quantity chứ không phải quanity. Mà Quantity of dùng vơi danh từ mà cân đo đong đếm được. Còn Amount of dùng cho danh từ không đếm được.


gaubungto

Có dùng "she has drunk beer less than before" được không Add

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.