"Cô ấy đã giảm lượng bia mà cô ấy uống."

Dịch:She has reduced the amount of beer she drinks.

4 năm trước

15 Nhận xét


Derkadon

Tại sao "She has reduced the amount of beer that she drinks" lại không dược chấp nhận?

3 năm trước

SonPham861746

Vì câu hỏi là chọn TẤT CẢ đáp án đúng. Câu này có 2 đáp án đúng mà bạn.

3 năm trước

QNmai
QNmai

Xin hỏi, vì sao vế sau không dùng quá khứ: She drank.

2 năm trước

QNmai
QNmai

Tự tìm câu trả lời rồi các bạn: She drinks: thói quen uống nhiều bia She has reduced the amount of beer: Việc giảm này đã diễn ra và sẽ còn tiếp diễn.

1 năm trước

phuong806414

Cùng ý kiến với bạn. Dùng drank sẽ hợp lý hơn.

1 năm trước

mr.Thi

She has reduced the amount of beer THAT she drinks. Thêm từ THAT cũng không sai mà phải không?

4 năm trước

caochien

She had reduced quantity of beer that she drank: Không đúng ạ???

1 năm trước

ShinyaKen

"She has lower the amount of beer that she drinks" không được ạ

11 tháng trước

Loanfuong

Dap an co van de. That k dung dc la s

3 năm trước

N.AnhTuan

Tại sao dùng decreased thay cho reduced lại không được vậy các bạn

3 năm trước

mkhuebk

Reduce giảm theo chủ động của chủ thể, còn decrease thì giảm theo một tác động nào đó từ bên ngoài hay theo một nguyên nhân nào đó.

1 năm trước

TrnNgcDng2

Tại sao lại cần THE nhỉ các bạn ?

2 năm trước

HiThanhNgu

Quanity sao lai sai nhi

1 năm trước

mkhuebk

quantity chứ không phải quanity. Mà Quantity of dùng vơi danh từ mà cân đo đong đếm được. Còn Amount of dùng cho danh từ không đếm được.

1 năm trước

gaubungto

Có dùng "she has drunk beer less than before" được không Add

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.