"Anh ấy rất sợ những con chó."

Dịch:He is very afraid of dogs.

4 năm trước

7 Nhận xét


nxuandongspkt

because Ínstruct is : " Subject + tobe + afraid of + something "

4 năm trước

MnhTmL

Sao lại là of dogs vậy mọi người

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây bạn lưu ý cấu trúc: to be afraid/scared of something (sợ cái gì đó) nha :)

4 năm trước

minhluands

Of the dog ma sai sao?

3 năm trước

TrinhDinhT

có mạo từ ''the'' là sai ạ ?

3 năm trước

Ngaha.93

be scared of: mình làm thế mà bị sai @@

3 năm trước

hungle1002

be scared of sao bị sai trời

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.