"He is my guide."

Dịch:Anh ấy là hướng dẫn viên của tôi.

September 8, 2014

45 Nhận xét


lovallothers

Đáp án của các admin " Anh ấy là người chỉ đường của tôi" hoàn toàn không có ý nghĩa gì hết . Trong văn phong tiếng Việt , đối với một đoàn thám hiểm thì guide là " người dẫn đường" . Còn khi đi du lịch thì guide là "Hướng dẫn viên" . Chả ai nói "Đây là người chỉ đường của tôi" . Nói vậy người ta cười cho thối mũi .

Đề nghị các admin thay đáp án trên bằng các đáp án " Anh ấy là hướng dẫn viên của tôi " Hoặc " Anh ấy là người dẫn đường của tôi"


HieuThaoNg

Mình nghĩ đáp án không sai, vì câu này không đặt trong 1 ngữ cảnh nào hết nên dịch là người chỉ đường cũng không sai!


NcsMnP

Đáp án của mình"Anh ấy là hướng dẫn viên của tôi" Đáp án của Duol"Anh ấy là người chỉ đường của tôi" Thế mà Duol bảo đúng,đôi lúc cũng không hiểu ý của Duol là gì.Vậy là tiếng anh duol cũng không thạo Vậy nên mình hỏi bố,bố bảo Duol đúng,mẹ lại bảo mình đúng,không hiểu nổi


Lynkhouse

Cậu ta là hướng dẫn viên của tôi


danchoibg

thằng ấy là người chỉ đường cho tao... đc ko


PhanAnhTh5

Quá được hehe


namnholovely

anh ấy là hướng dẫn viên của tôi là sai à ????????


HieuThaoNg

mình làm vậy đúng mà!


karrot244

mình nghĩ admin nên bổ sung thêm "cậu ấy" cho từ "he"


andamthe

anh ấy là người hướng dẫn viên của tôi?


dhuytp3

tôi cảm thấy nó sai và hoàn toàn không hợp lý cái câu :anh ấy hướng dẫn viên của tôi không có ý nghĩa mong chuong trinh xem xet lai cai cau nay a


bayha1973g

Ôi chăng hiểu nghĩa gì


l.t.ngoc29

Saiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii bài này hoài -_-


CherylTran1

Những người chăm chỉ thì mua tất cả, nhưng k cần xài tới nên vẫn còn rất nhiều lingot.


HoaiKhuong2

Có một vấn đề về bài tập này trả lời đúng cũng không được chấp nhận là sao vậy?


Minhnguyet.21

anh ta là hướng dẫn viên của tôi là đúng


ThongTrant

Để dịch theo tiếng Việt thì có thể dịch là "Anh ấy là người hướng dẫn viên của tôi" , thì sẽ phù hợp với cách nói thông thường.


phamminhhi19

Chả có gì là sai cả


19uim8aj

"Anh ấy là người hướng dẫn" cũng được


skribbl.io

Tớ có nhiều hơn lovallothers 1 lingot tớ có 678


skribbl.io

Đúngggggggggggyggggggggggg bài nay


HaNguyenHo2

ffxjg8ppllioyhdafdgrrrrrrrrrrrrrrt7


Naruto582

anh ấy là người chỉ đường của tôi ?


NQ3

chỉ dẫn không được à


huynhthibong

Cậu ấy có gì sai?????


truonghonggiang

Tại sao "he" lại không được dịch là "cậu ấy"


kelvinc1996

Bạn thông cảm vì T.anh dịch sang Việt một từ nhưng có khá nhiều nghĩa vd như: He = anh ấy/cậu ấy/thằng ấy (đấy) chú ấy/ông ấy/... nên thông cảm và chấp nhận theo một kiểu là ANH ẤY để không bị mất tim nha bạn ^^ Nếu được các Mod sẽ bổ sung các câu trả lời của mọi người để Duolingo hoàn thiện hơn :)


LienDam1

Cho t hỏi tại s t k có tim nữA ??? Kkó hiểu wá @@


vanthu.bk2276

Anh ấy là hướng dẫn của tôi . Why not ?


xuanhienchess

chữ "viên"đâu???


hanoi.numi

Anh ấy là hướng dẫn viên của tôi. Ok


tandat_10

tặng lingot cho tôi


lovallothers

bạn cần lingot làm gì vậy ? nói nghe coi . Nếu hợp lý sẽ tặng cho bạn 3 lingot luôn . Hiện tại tôi có tới 677 lingot mà không biết để làm gì


Starfire03

Uyaa,bạn giỏi ghê!Lingot ý,bạn vào shop ý mua được nhiều nhiều thứ cực lun


skribbl.io

Tớ có nhiều hơn tớ có 678 cơ


LienDam1

Ờ t cũg k biết nó để làm gì nữa 0.o

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.