Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Con ngựa đen đã chiến thắng."

Dịch:The black horse won.

3 năm trước

7 Nhận xét


NcsMnP

Cái gì cũng có nghĩa của nó,dark là tối tăm,black là đen.Hai từ này ko cùng ngũ từ.Nên dark là sai

1 năm trước

nvtun
nvtun

Nghe ra chữ "the Black Force One" :)

3 năm trước

Dashboard10
Dashboard10

haha

2 năm trước

Vinh378458

Mình đúng đến câu trước rồi câu này sai

1 năm trước

apollofantastic

Không bạn ơi. Dark nghĩa là đen tối, um ám, tối mịt

3 năm trước