"Con ngựa đen đã chiến thắng."

Dịch:The black horse won.

4 năm trước

11 Nhận xét


apollofantastic

Không bạn ơi. Dark nghĩa là đen tối, um ám, tối mịt

4 năm trước

NcsMnP

Cái gì cũng có nghĩa của nó,dark là tối tăm,black là đen.Hai từ này ko cùng ngũ từ.Nên dark là sai

1 năm trước

khue3

Ko đc đâu thường dark là màu tối còn người ta hay dùng black hơn

2 tuần trước

khue3

Nhầm nha sorry bạn mk chưa đọc hêt câu trả lời của bạn

2 tuần trước

khue3

Troll

2 tuần trước

Vinh378458

Mình đúng đến câu trước rồi câu này sai

1 năm trước

nvtun
nvtun

Nghe ra chữ "the Black Force One" :)

4 năm trước

Dashboard10
Dashboard10

haha

2 năm trước

TrangHuyen661405

dark horse cũng được mà ?

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.