1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi không hối tiếc về những …

"Tôi không hối tiếc về những hành vi của tôi."

Dịch:I am not sorry for my acts.

September 9, 2014

25 Nhận xét


thanh.h.da

i don't regret for my behaviors ko dung ah?


todat

Regret rất hay


DexDinh

mình cũng bị đánh sai


ruakiu

Mình không chọn I am not sorry for my behavior vì không thấy behavior ở số nhiều, nên mình nghĩ đó là một câu dịch không chuẩn. Nhưng Duolingo lại cho rằng đó là một đáp án đúng.

Behavior liệu có mang nghĩa số nhiều không cả nhà ơi?


songthuan08

Mình cũng bị sai câu này do không chọn " I am not sorry for my behavior" :( Vì mình không thấy số nhiều.


thainguyen997499

behaviours ' là cách cư sử . Mình thấy sai không phải ở chữ 's' . Mà thấy dùng ' behaviour' không chuẩn lắm (nghĩa của nó thiên về cách hoạt động hơn là hành động gì đó) Mình thấy ' acts' là chuẩn nhất rồi


Luyentam

Nên đổi từ HÀNH VI bằng từ HÀNH ĐỘNG thì sát nghĩa hơn.


todat

Tôi cũng nghĩ vậy


haihuochomhinh

mình cũng vậy nhưng mình lại viết từ '' hành động'' là ''actions'' cơ


haidinh1994

tại sao dùng about thay vì dùng for lại không được nhỉ


nguyenphamanhhao

Mấy cô chú ơi con ghi I'm not sorry for my acts mà nó sai


GiaLang3

Đáp án này rất đúng với câu hỏi !!


deo0107

"i'm not sorry about my acts" có được ko ạ?


r05nfrwF

k được. vì thank for hay sorry for là một cụm rồi


Luyentam

Lần trước tôi chọn 2 câu, đáp án cho sai. Lần này tôi chọn 1 câu, đáp án lại đáp án cho sai tiếp. Hu! Hu! Không biết chọn mấy câu, có lẽ lần sau tôi chọn 3 câu


Hirondelle15

My behavior có dịch được là các hành vi của tôi không nhỉ?


haihuochomhinh

action có sao không?


NGUYENHAHUY

I am not sorry for my behavior, I am not sorry for my acts, I am not sorry for my behavior, I am not sorry for my acts,


oanhapple

chọn cả 3 đều khôn đúng là sao


HaTong2702

Behavior sao lại k đúng


Hc3Rp

i do not regret about my behaviours dc k?


lovelychocolate1

I'm not sorry about my behavior có được không .


TranNamTrung

I am not sorry about my behaviors. Sao lại báo sai vậy adm


r05nfrwF

sai cấu trúc. sorry đi vs for not about

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.