Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi không hối tiếc về những hành vi của tôi."

Dịch:I am not sorry for my acts.

4 năm trước

16 Nhận xét


ruakiu
ruakiu

Mình không chọn I am not sorry for my behavior vì không thấy behavior ở số nhiều, nên mình nghĩ đó là một câu dịch không chuẩn. Nhưng Duolingo lại cho rằng đó là một đáp án đúng.

Behavior liệu có mang nghĩa số nhiều không cả nhà ơi?

3 năm trước

songthuan08

Mình cũng bị sai câu này do không chọn " I am not sorry for my behavior" :( Vì mình không thấy số nhiều.

2 năm trước

thanh.h.da

i don't regret for my behaviors ko dung ah?

3 năm trước

todat

Regret rất hay

3 năm trước

Luyentam

Nên đổi từ HÀNH VI bằng từ HÀNH ĐỘNG thì sát nghĩa hơn.

3 năm trước

todat

Tôi cũng nghĩ vậy

3 năm trước

haihuochomhinh

mình cũng vậy nhưng mình lại viết từ '' hành động'' là ''actions'' cơ

2 năm trước

deo0107

"i'm not sorry about my acts" có được ko ạ?

3 năm trước

Luyentam

Lần trước tôi chọn 2 câu, đáp án cho sai. Lần này tôi chọn 1 câu, đáp án lại đáp án cho sai tiếp. Hu! Hu! Không biết chọn mấy câu, có lẽ lần sau tôi chọn 3 câu

3 năm trước

Hirondelle15

My behavior có dịch được là các hành vi của tôi không nhỉ?

3 năm trước

haihuochomhinh

action có sao không?

2 năm trước

lovelychocolate1

I'm not sorry about my behavior có được không .

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I am not sorry for my behavior, I am not sorry for my acts, I am not sorry for my behavior, I am not sorry for my acts,

1 năm trước

oanhapple

chọn cả 3 đều khôn đúng là sao

11 tháng trước

nguyenphamanhhao

Mấy cô chú ơi con ghi I'm not sorry for my acts mà nó sai

11 tháng trước

HaTong2702

Behavior sao lại k đúng

5 tháng trước