1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi nhìn xuyên qua giấy."

"Tôi nhìn xuyên qua giấy."

Dịch:I see through the paper.

September 9, 2014

11 Nhận xét


kenzjj

Dùng "look" k được à mọi người T_T

September 9, 2014

hami1804

Chào bạn. "See" là hành động nhìn không chủ đích, không chăm chú như "look". Thêm nữa, "look through" nghĩa là xem xét qua, không cùng nghĩa với hành động nhìn xuyên qua tờ giấy của câu này.

December 24, 2014

Vthanhle

Nếu đã gọi là nhìn xuyên qua thì sao lại gọi là không chủ đích. Từ trước tới nay mình vẫn chưa hiểu nó khác nhau ra sao!

January 28, 2015

ManhLeVan1

Từ điển ghi rõ "look through" là nhìn quá mà. Theo tôi hiểu thì "see" là "nhìn thấy".

September 29, 2015

LeHaiNam3

Sao dùng "look through" không được các bạn nhỉ?

July 1, 2018

LmMz0y

Đáp án nó vậy chứ look cũng được

May 6, 2019

MaiPhng368802

Vì sao look through the window thì đc mà look through the paper thì không?

July 21, 2019

LeQuocQuan

sao dùng Look lại sai nhỉ? Look với See khác nhau ntn ? ai giúp mk với !!!

September 9, 2014

hami1804

Chào bạn. "See" là hành động nhìn không chủ đích, không chăm chú như "look". Thêm nữa, "look through" nghĩa là xem xét qua, không cùng nghĩa với hành động nhìn xuyên qua tờ giấy của câu này.

December 24, 2014

h0974101293

Nên dùng "look" trong trường hợp này thì chính xác hơn . Ad nên xem lại

July 21, 2019

Nhung270946

Lúc thì " look" lúc lại "see"

September 12, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.