"Bố của tôi thích rượu mạnh."

Dịch:My dad likes strong wine.

4 năm trước

28 Nhận xét


alexduc

Rượu mạnh - theo mình thì dịch là liquor sẽ chính xác hơn. Strong wine mình ít thấy dùng

4 năm trước

Qun196409

Liquor là rượu mùi bạn nhé. Spirit mới là rượu mạnh. Wine là rượu vang nói chung.

1 năm trước

hoangnp2

"hard liquor" thì sao ?

3 năm trước

netlt87

Hard liquors

2 năm trước

Hong553607

Có tận 2 đáp án lận

2 năm trước

NemNganChu

Spirit là linh hồn, ko phải rượu

5 tháng trước

dothanhtuan204

My dad likes the strong wine sao k đc vậy

1 tháng trước

Anonymous77790

Cái này nó không nói rõ là rượu gì nên theo mình thì dùng cái gì cũng được miễn nó có nghĩa là rượu được mà phải không?

4 năm trước

NguynTrngQ

brandy thì sao?

4 năm trước

skymtpno1

minh cung nghi nhu ban

3 năm trước

thugiang1202

Strong wine = rượu phẻ mạnh

3 năm trước

KeeperOfTheLight

mình dùng heavy wine :3

3 năm trước

thaoan1492005

HEAVY wine là rượu NẶNG rồi bạn KeeperOfTheLight ơi

2 năm trước

huongly0806

my dad likes hooch

3 năm trước

Duyluat

brandy thì sai cơ mà :))

3 năm trước

SnXcGM

Mình cũng dùng brandy và sai. Theo mình strong wine thì như có vẻ là tiếng anh ghép từ như kiểu no star = không sao ấy.

3 năm trước

bat2681

my father likes liquor là đúng nhất

2 năm trước

FN-5.7
FN-5.7

my dad likes brandy không được à

2 năm trước

NguyenTheDien

Alcohol chỉ rượu mạnh

2 năm trước

NguyenCong112534

Me too

3 tháng trước

lequytu

sao brandy không được nhỉ????

2 năm trước

RiO573887

strong wine á, word by word ak = =

2 năm trước

xubiengbieng

tại sao liquor lại không đúng, strong wine không chính xác lắm.

2 năm trước

PrinceCat

Theo Google Translate (noun) brandy: rượu brandy, rượu cỏ nhác, rượu mạnh tipple: rượu mạnh hooch: rượu mạnh hootch: rượu mạnh whisky: whisky, rượu mạnh, rượu quít ky, rượu whiskey

Mình viết "My father likes hooch" thì sai :)

2 năm trước

phuochai2015

Tôi thấy có trường hợp dùng là : alcohol.

2 năm trước

-GasTer-

hâm nặng

2 năm trước

ryangnguyen

brandy cũng là rượu mạnh mà -_-

1 năm trước

fibola1

Wine là rượu vang mà

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.