Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Hội chợ"

Dịch:The fair

4 năm trước

10 Nhận xét


HaiChinh

mình biết từ fair là hội chợ là khi nghe bài hát " scarborough fair"

3 năm trước

Mxzly
Mxzly

tưởng fair là công bằng??????????

4 năm trước

Derkadon

Không biết dictionary nào dịch the fair là hội chợ? Giúp mình với, ad.

3 năm trước

leetrang

Festival dùng cho lễ hội lớn

3 năm trước

Quang_Phong

sao không phải là expo ,từ fair nhiều nghĩa quá ,dễ nhầm

3 năm trước

LYNGUYENTH

The fair

2 năm trước

DuongHo3

K

2 năm trước

O3OIPKIOXO

Mình cứ ngỡ là party vì không biết fair còn có nghĩa là hội chợ

1 năm trước

Tnam10

@××pppp

1 năm trước

henbim

kermis có gọi là hội chợ được không admin.

1 năm trước