"Giám đốc muốn cà phê với sữa."

Dịch:The director wants coffee with milk.

4 năm trước

41 Nhận xét


kieudiem18

Director là đạo diễn mà.

2 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

loi969075

Kì thật

1 năm trước

PhamPham10

Director la giam doc do

9 tháng trước

nguyenhong463721

toi thich choi da bong.Boi vi qua dep trai

8 tháng trước

NguynLChi4

Kì quá

1 năm trước

Trung878587

want sao lại có s nhỉ?

1 năm trước

TngTrnB

Giám đốc là chỉ một người mà.

1 tháng trước

Endr0z
Endr0z

"the director want to coffee with milk" không được hả ??

1 năm trước

cqOoK

trong câu này "want" làm động từ chính trong câu nên không có "to". chủ ngữ số ít nên "want" thêm "s"

2 tháng trước

NguyncThi9

Tại sao chỗ thì nghĩa là giám đốc chỗ thì thì được là đạo diễn thế nhỉ. Mình chưa hiểu. bạn có thể giải thích giúp mình được không. Cảm ơn bạn

7 tháng trước

TiuMnThu2

Nhiều nghĩa

6 tháng trước

NguynHongD307575

Giám đốc muốn thư ký với sữa ( ͡° ͜ʖ ͡°)

2 tháng trước

phuonganh345787

Giám đốc, đạo diễn, quản lí,người chỉ huy,.....

2 tháng trước

quyn171171

The coffee with the milk sao ko dc nhỉ

1 tháng trước

thuong280597

It is the trap!

1 năm trước

dtlam1

Ha ha bon ngu

1 năm trước

khnh575292

Dm may

1 năm trước

Derkadon

Mình ghi manager bị mất một trái tim

4 năm trước

chianchianchian

Boss ko đc à

3 năm trước

TiuMnThu2

Boss là ông chủ. Bạn làm cho một xưởng gỗ thì bạn gọi ông chủ xưởng ấy là giám đốc sao

6 tháng trước

TrungQunLN

DIRETOR HOI NAY MOI GHI LA DAO DIEN MA

3 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

ducmy2016

gi ki vay

3 năm trước

inhMinhTra1

Đáp án số 3 mới đúng.

1 năm trước

khoinguyen562496

Sai rồi, đáp án số 1 mới đúng

1 năm trước

VamMeo

J kỳ v, director là đạo diễn mà

2 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

thuthonguy9

Cau nay dich sai roi. Director la dao dien ma noi giam doc.

2 năm trước

inhMinhTra1

Đạo diễn và giám đốc đều giống nhau mà.

1 năm trước

ThanhT695594

Ngáo giám đốc = đạo diễn

1 năm trước

DennisDinh2

Nhiều nghĩa. Người ngáo là bạn đấy. Trước khi nói nên xem xét tra nhiều từ điển nhé.

10 tháng trước

FuHota

Cà phê với sữa là milk coffee không được à mọi người. Hix

3 năm trước

ngoctrieu39

milk coffee là cà phê sữa.. trong câu ở đây họ viết là cà phê với sữa

2 năm trước

QNmai
QNmai

coffee with milk hoặc white coffee

2 năm trước

Myu_me0

The director wants THE coffee with milk ko được à mọi người

3 năm trước

MinhVyChu

Director không phải là đạo diễn sao

3 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

setophuong

director wants coffee with milk. mình viết thiếu chứ the mà sai sao???

2 năm trước

ichki05

K dùng manager/boss đc ah @@

4 năm trước

QNmai
QNmai

quản lý chung/ ông chủ ko phải chức vụ giám đốc

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.