Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Giám đốc muốn cà phê với sữa."

Dịch:The director wants coffee with milk.

4 năm trước

13 Nhận xét


kieudiem18

Director là đạo diễn mà.

2 năm trước

QNmai
QNmai

từ nhiều nghĩa

2 năm trước

loi969075

Kì thật

1 năm trước

PhamPham10

Director la giam doc do

7 tháng trước

nguyenhong463721

toi thich choi da bong.Boi vi qua dep trai

6 tháng trước

NguynLChi4

Kì quá

1 năm trước

Trung878587

want sao lại có s nhỉ?

1 năm trước

Endr0z
Endr0z

"the director want to coffee with milk" không được hả ??

10 tháng trước

cqOoK
cqOoK

trong câu này "want" làm động từ chính trong câu nên không có "to". chủ ngữ số ít nên "want" thêm "s"

3 ngày trước

NguyncThi9

Tại sao chỗ thì nghĩa là giám đốc chỗ thì thì được là đạo diễn thế nhỉ. Mình chưa hiểu. bạn có thể giải thích giúp mình được không. Cảm ơn bạn

5 tháng trước

TiuMnThu2

Nhiều nghĩa

4 tháng trước

NguynHongD307575

Giám đốc muốn thư ký với sữa ( ͡° ͜ʖ ͡°)

1 tuần trước

phuonganh345787

Giám đốc, đạo diễn, quản lí,người chỉ huy,.....

1 tuần trước