Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We ask that you come with us."

Dịch:Chúng tôi yêu cầu bạn đi với chúng tôi.

3 năm trước

25 Nhận xét


NguyenNgocBao

Come phải dịch là đến mới đúng chứ nhỉ?

3 năm trước

thangdn1304

Mình ko hiểu ý nghĩa từ That trong câu là gì :D

3 năm trước

hyzkyz_T

that có nghĩa là rằng đó

3 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

Chúng tôi hỏi rằng bạn đến với chúng tôi, cũng sai luôn

3 năm trước

hyzkyz_T

tớ cũng không biết tại sao bạn sai.Các phần trước học thì that có nghĩa là rằng mà :(

3 năm trước

ashlynnnguyen

mình cũng bị y chang bạn

3 năm trước

daotienxanh

Come từ đó đến đây Go từ đây đi đó

1 năm trước

ThuHuyen2006

ask là hỏi chứ nhỉ

1 năm trước

mai303719

Cx có nghĩ là yêu cầu

1 năm trước

anhtuong.dinh

Lúc thì dịch cực thoáng, lúc thì dịch chính xác từng từ. Không biết đâu mà lần!

3 năm trước

Chi686823

That??

1 năm trước

tri_ramsey

chả hiểu cái này. ai có thể giải thích cặn kẽ không

1 năm trước

Hieuhg1111

K hiểu j sất

1 năm trước

HoangHiep789185

Lỗi hay sao mà tự ra đáp án rồi :((

11 tháng trước

ngththanh7

Hiểu làm gì ?

11 tháng trước

leekim_09

Vi sao come lai dich la di nhi, ko phai den sao

10 tháng trước

cuongngan1

oh my god, .i dont understand

1 tháng trước

ngththanh7

Thằng chó mà

11 tháng trước

long231510

Ông nói cái gì tui không hiểu.

1 năm trước

ngththanh7

Thằng chó mà vcl

11 tháng trước

khituong
khituong

"Chúng tôi nói rằng bạn đến với chúng tôi " cũng sai à

3 năm trước

NQ3
NQ3

tưởng ask là hỏi

2 năm trước

_Story_
_Story_

trong tiếng anh muốn dịch câu phải dựa theo văn cảnh, nếu như em thì câu dịch ra hoàn toàn ko có nghĩa

2 năm trước

thaovan996447

Đi theo dể bị bắt Big Hero 6

1 năm trước

DangVu_66

Ad giải thích thêm về từ "that" trong câu với

3 năm trước