1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy có một con gấu."

"Anh ấy có một con gấu."

Dịch:He has a bear.

September 10, 2014

56 Nhận xét


phuongtcef

tại sao không sử dụng have mà lại dùng has.


BBBin1

Vì he là số ít


merimiaki

Ngu vì he là số nhiều


buithithuan

I you we they... đi vs have she he an it đi vs has


JessicaAmi16

Khó quá các bạn ơi, chỉ mình với!


Nhung776670

Lớp mấy mà không biết hả trời thôi like đại cho cậu vậy


merimiaki

What vậy mà khó


nguynsa9

Chỉ vậy thôi nè cũng giống vậy nè he has a


NguyenGian868245

Vi he she is ten nguoi phai dung s hoac es,con i you we they moi dung have


YogaNgocmi

Với he she it dùng has còn .... tôi không nhớ


PhngThi

Theo như mình hiểu thì ko phải số ít đâu mà theo ngôi của đại từ nhân xưng ngôi số 2 dùng has he she it


my135

Xưng ngôi thứ 3 chứ ko phải 2


vboyhau18

vì He là ngôi thứ nhất số ít, dùng has khi đó là ngôi thứ 3


ThaoNguyen530

He là ngôi thứ 3 số ít nhá bạn


tuananh020402

Và con gấu đó là bạn gái anh ý~^^


huongly511938

Tôi chỉ sai khi nhầm chữ a


vhuylong1

hay bạn ghi has thành há


NguyenGian868245

Minh tuong la: anh ay co gau


Khanh2707

Câu không thực tế


dinhtunganh

tại sao tôi viết thế này lại là sai ạ?


dungptit93

Người ta gọi đó là gấu chó


ZON.Tung

Has got có dc ko?


KhangMK

Buôn bán mật gấu


NguynThBo16

Vì sao He has the bear lại không được?


NguynThBo16

Vì sao he has the bear lại không được?


VuCongNghia

nuôi gấu để xé thịt à ?


quangkhai1997

Không bạn ơi nó chỉ là ví dụ minh họa thôi, muốn nuôi thì vào sở thú ở quận 1 người ta nuôi đó bạn


dnh0210

Lấy.mật bạn ơi ^^


LKhanh4

Gấu mẹ vĩ đại đó bạn....


Trinh-MN86

số ít thì dùng has số nhiều thì dùng have ah các bạn


ThaoNguyen530

Chia theo như vầy nè bạn I/ You/ We/ You/ They - have He/ she/ It - has


RotiPoli

Ừ cái này chưa rõ lắm


Haneokamarry

Mình ghi has rồi mà nó bảo sai


lelanthanh

Phải là he has a bear chứ nhỉ? Sao lại là has got?


ioehieuanh

anh ay co gau cha bu voi minh (dang FA)=))


Lekynguyen

Khi nào dùng got và khi nào dùng has have had vậy mọi người


vhuylong1

đó là ngôi số 3 mà


ThinHiuV

He is a bear mà ko đúng. He's mới đúng. Vãi nhỉ


AnhKhoa900524

Anh ấy có một con gấu bông.


TrucNguyen614059

nếu "he has got a bear" thì có sai không ạ?


haScMx

Hơi ghê mình viết đúng rồi đó hi hi


quocvien

sao có ''got'' vậy?


phamvanbon102

He has got an bear là gì vậy mọi người?


congvinh32

Lúc nãy tui ghi đúng rồi mà


lengocminh2007

Tớ thấy ở Hưng Yên cũng có mấy người cưỡi gấu đi dạo đấy chứ ' . '


lehongvinh

Thì có gì lạ đâu

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.