1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy có một con gấu."

"Anh ấy có một con gấu."

Dịch:He has a bear.

September 10, 2014

19 Nhận xét


phuongtcef

tại sao không sử dụng have mà lại dùng has.


BBBin1

Vì he là số ít


buithithuan

I you we they... đi vs have she he an it đi vs has


JessicaAmi16

Khó quá các bạn ơi, chỉ mình với!


Nhung776670

Lớp mấy mà không biết hả trời thôi like đại cho cậu vậy


merimiaki

What vậy mà khó


tun411541

Vì has là chỉ một món đồ của người khác


thuyvynguy15

Vì has dùng cho số ít have dùng cho số nhiều mà he là số ít!!!


tuananh020402

Và con gấu đó là bạn gái anh ý~^^


huongly511938

Tôi chỉ sai khi nhầm chữ a


vhuylong1

hay bạn ghi has thành há


ZON.Tung

Has got có dc ko?


NguyenGian868245

Minh tuong la: anh ay co gau


Khanh2707

Câu không thực tế


dinhtunganh

tại sao tôi viết thế này lại là sai ạ?


dungptit93

Người ta gọi đó là gấu chó


KhangMK

Buôn bán mật gấu


edowaconan

he,she,it,singular(số ít ) có chia nhé!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.