Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I normally eat breakfast."

Dịch:Tôi thường ăn bữa sáng.

-1
3 năm trước

35 Nhận xét


MnhTmL

Tôi ăn bữa sáng một cách bình thường?

5
Trả lời3 năm trước

boyalone

normall là chỉ mức bình thường. câu này phải dịch ra là bữa sáng của tôi rất bình thường chứ nhỉ

4
Trả lời3 năm trước

Sasaki_hana_99

nếu vậy thì bình thường phải ở sau chứ bạn?

2
Trả lời3 năm trước

Trn235268

Normally là trạng từ bổ nghĩa cho động từ eat nhé bạn

0
Trả lời8 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Dịch như bạn thì "normally" sẽ thành "normal". Khi đó nó là tính từ và nó sẽ ở cuối câu :))

0
Trả lời2 tháng trước

DangAnnie

Day la mormally ma

-2
Trả lời2 năm trước

dangngoccp

normally ở đây là trạng tu bổ ngứ cho eat, như bạn nói là normal.

-3
Trả lời13 năm trước

inngo

Thông thường (thì) tôi ăn sáng

1
Trả lời3 năm trước

Luyentam

Tôi thường ăn điểm tâm. Có lẽ dùng từ Hán Việt nên bị sai.

1
Trả lời3 năm trước

TrungHieuL6

Mình viết như vậy và được chấp nhận mà bạn.

0
Trả lời7 tháng trước

ChauLe3
ChauLe3

Có lẽ đáp án đã được cập nhật :v

0
Trả lời2 tháng trước

phungtienkh

"Tôi ăn bữa sáng một cách bình thường" chứ nhỉ

1
Trả lời3 năm trước

nhuannheo
nhuannheo

Câu này nghe giống như là 1 tuần 7 ngày thì ăn sáng được 5 ngày vậy? 2 ngày nhịn... ^^

1
Trả lời2 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Đúng đúng ^^

0
Trả lời2 tháng trước

phuocbien

thay normally bằng often thì đúng nghĩa hơn chứ nhỉ....

1
Trả lời2 năm trước

PhuongTran174987

Đúng ra phải là tôi thường ăn sáng chứ

1
Trả lời1 năm trước

ThaoPeo1

Dịch: "Tôi thường xuyên ăn sáng" không đúng, phải là Tôi thường hay ăn sáng? hoặc thường ăn sáng? có khác j nhau?

1
Trả lời6 tháng trước

LcnUdt

Sao dịch tôi thường xuyên ăn sáng lại không đúng nhỉ

1
Trả lời4 tháng trước

vohuu
vohuu

tôi thông thường ăn buổi sáng thì cũng sai. Hu Hu HU

0
Trả lời3 năm trước

hoangvietduc

Ăn sáng chứ k phải là ăn buổi sáng nha bạn

0
Trả lời3 năm trước

maipro12

Dich ra tieng viet la cach hoc tieng anh chan nhat

0
Trả lời3 năm trước

DngTi2

Normally có bằng nghĩa vs ofen k ad

0
Trả lời2 năm trước

imagenius1

"tôi ăn bữa sáng như thường lệ" mới đúng.

0
Trả lời2 năm trước

hongchungp

tôi thông thường ăn bữa sáng mà cũng sai ah

0
Trả lời2 năm trước

huynhhoaivu92

Lạ nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

chimse2

Sao không dùng usually nhỉ

0
Trả lời2 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Usually nghĩa nó manh và chỉ mức thường xuyên hơn.

0
Trả lời2 tháng trước

_.jiyeol._

Sao " tôi thường ăn bữa sáng " lại có đáp án khác y hệt như vậy ạ? 왜 요?

0
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan