Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ta xuất hiện vào buổi sáng."

Dịch:She appears in the morning.

3 năm trước

9 Nhận xét


kenzjj

Show up cũng được chứ nhỉ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cảm ơn gợi ý của bạn nhé :D

3 năm trước

kenzjj

You're welcome....bị quẹt sai tức quá nên "góp ý" liền đó mà T_T.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Sai thì mới nhớ lâu hơn mà :)

3 năm trước

apollofantastic

Minh sai nè do góp ý của bạn đó haha. Làm nát một trái tim oy

3 năm trước

daotuoihvtc

Tự nhiên mọc ra show up, mình ko biết là nghĩa như vậy

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

show up là phrasal verb có nghĩa là xuất hiện

3 năm trước

thanh899354

Tại sao vào đêm là At night, còn vào buổi sáng là In the morning

2 năm trước

QuynhLibra11

sự khác biệt giữa appear và show up là gì ạ???

2 năm trước