"Cô ta xuất hiện vào buổi sáng."

Dịch:She appears in the morning.

September 11, 2014

9 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

thanh899354

Tại sao vào đêm là At night, còn vào buổi sáng là In the morning

November 20, 2015

kenzjj

Show up cũng được chứ nhỉ

September 11, 2014

Trang.

Cảm ơn gợi ý của bạn nhé :D

September 11, 2014

kenzjj

You're welcome....bị quẹt sai tức quá nên "góp ý" liền đó mà T_T.

September 11, 2014

Trang.

Sai thì mới nhớ lâu hơn mà :)

September 11, 2014

apollofantastic

Minh sai nè do góp ý của bạn đó haha. Làm nát một trái tim oy

September 24, 2014

daotuoihvtc

Tự nhiên mọc ra show up, mình ko biết là nghĩa như vậy

December 30, 2014

Trang.

show up là phrasal verb có nghĩa là xuất hiện

December 30, 2014

QuynhLibra11

sự khác biệt giữa appear và show up là gì ạ???

January 18, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.