"Wereadthemanewspaper."

Dịch:Chúng tôi đọc cho họ một tờ báo.

4 năm trước

172 Nhận xét


Jimmy-Rr

Chúng tôi đọc cho họ 1 tờ báo

4 năm trước

BiAn311519

Thật là vi diệu.. loạn cả lên

2 năm trước

tuAZ123
tuAZ123

kỳ quá

5 tháng trước

tusolo

câu này sao kỳ vậy các bạn? từ "them" sao có thể dùng như thế được!

4 năm trước

NhatTN

Từ They là chủ ngữ thường đứng đầu câu còn Them là tân ngữ thường đứng giữa câu hoặc cuối câu

3 năm trước

VietTien2017

chuẩn

1 năm trước

anhtuan124

kỳ vậy ta

2 năm trước

PhongQuocDinh

Cac ban on lai nhe: Personal Pronouns. +Singular: * Subject pronoun: I, You, She, He, It. * Object pronoun: me, you, her, him, it. * Possessive pronoun: mine, yours, hers, his. * Possessive adjective: my, your, her, his, its. +Plural: * Subject pronoun: We, You, They. * Object pronoun: us, you, them. *Possessive pronoun: ours, yours, theirs. * Possessive adjective: our, your, their. Form : S + V + O.

1 năm trước

duyen6cthcstn

Phải là they mới đúng chứ nhỉ?

2 năm trước

PhmHiMinh0

từ they là chủ ngữ phải đứng đầu còn them là tân ngữ đứng cuối : Đại từ chủ ngữ Đại từ tân ngữ I Me He Him She Her It It We Us You You They Them

1 năm trước

caotranthuyvy

ngu qua di

2 năm trước

lehoanglong2005

đúng

2 năm trước

doanduc

ừ nhỉ sao lại thế nhỉ

4 năm trước

MonNguyen97

hỏi người mỹ ấy :v đó là quy luật, tự hiểu vậy đi

2 năm trước

nguyen019194

câu này t thấy lạ lạ chưa gặp bjo

4 năm trước

canhbao

Chúng tôi đọc một tờ báo của họ

4 năm trước

nguyenminhvinh

không hiểu luôn?

4 năm trước

minhkhoa699

fai~ la their chứ.của họ mới đúng sao lại là them nhỉ

4 năm trước

ngocnghia

them là họ còn their mới là của họ mà????

3 năm trước

TracyNguyen2

Đồng ý với ý kiến của thoj14a

3 năm trước

luuthicuc

Mình cũng đồng ý với ý kiến của thoj14a

3 năm trước

aogiacthat

their mới đúng phải không các bạn

3 năm trước

anhntq2111

"We read them a newspaper" có nghĩa là: "Chúng tôi đọc cho họ nghe một tờ báo" them là tân ngữ của động từ read. Nếu là "their" thì trước "newspaper" không có mạo từ xác định "a". Thân. :)

3 năm trước

aogiacthat

cam on b nhe. :)

3 năm trước

thangooanh

Vậy phải có dấu phẩy chứ. "We read them,a newpaper"

3 năm trước

rongthep44

Cái này nếu điền their thì là chúng tôi đọc 1 tờ báo của họ.cũng.đúng mà

3 năm trước

hardlearning303

Câu này có vấn để thì phải.Hình như "their" là của họ còn "them" là họ thôi mà.Ai có thể giải thích với

3 năm trước

tuananh2803

Chúng tôi đọc cho họ nghe một tờ báo.

3 năm trước

Alexx0805

câu này sai nghiêm trọng, nếu là "them" thì câu sẽ có hai túc từ. quá sai

3 năm trước

0946446096

Sao lúc read thêm s lúc lại k có vậy ?

3 năm trước

godenkids

kho qua lan dau tien thay cau nay

3 năm trước

HngNguyn98219

Nghĩ sao là chung tôi đọc họ một tờ báo vậy. Câu từ lủng củng vị trí chức năng các từ sai và loạn hết cả =_=

3 năm trước

huynhngochieu143

Chúng tôi đọc họ một tờ báo :(

3 năm trước

CattuongNguyen

chung toi doc mot to bao cho ho vay la dung hay sai

3 năm trước

HinnySeo

Không hiểu

3 năm trước

luonghai9210

tôi đọc cho chúng một tờ báo không được à

3 năm trước

erinkim1991

mình có cảm giác là câu dịch nó sao á, nghe nó kì kì,

3 năm trước

dat123321

Chung tôi đọc môt to báo của họ

3 năm trước

ngochung2007

Sao mình dịch "them" là "chúng" thì bị sai nhỉ

3 năm trước

d_an2014

đọc cho họ sao không có giới từ "for"?

3 năm trước

nghiemngoc

sao câu này đọc thấy lạ vậy ad

3 năm trước

LanHoang7

Chúng tôi đọc báo CỦA họ ?

3 năm trước

VnBmLm

"chúng tôi đọc một tờ báo cho họ" cúng đúng mà.......

3 năm trước

KhoNhungKh

Câu này kì kì sao ak..

3 năm trước

huiying235

Mk ghét câu này !!!!!

3 năm trước

nutifeet

Nghĩa câu này là gì

3 năm trước

cng67656

Chúng tôi đọc cho họ tờ báo sao k dùng they mà lại dung them thê ad

3 năm trước

cng67656

Sao k dùng they mà lại dùng them thế ad

3 năm trước

HoangHieuNgo

chứ we read a newspaper for them đc ko ta

3 năm trước

phuongnhocnho

sao minh dich la "chung toi doc mot to bao cho ho" lai sai nhi ?

3 năm trước

minhphuong3c1

tớ cũng đồng ý

3 năm trước

thanhlue

mình nghỉ câu này rút gọn đấy

3 năm trước

chautiendat

Cám ơn các bạn

3 năm trước

Sammy955623

What are "We read them a newspaper" mean?

3 năm trước

anhntq2111

Means: "Chúng tôi đọc cho họ (nghe) một tờ báo"

3 năm trước

Supersidaman

chúng tôi đọc cho họ tờ báo ko dc @@

3 năm trước

anhntq2111

Duo quy ước bạn phải nói rõ số lượng trước những vật đếm được. Ở đây, bạn phải nói rõ "một" tờ báo thì mới chính xác nhé. Thân! :)

3 năm trước

Supersidaman

ok :D

3 năm trước

buitruongson02

không hiểu

3 năm trước

ngoc654

we read to them a newspaper we read a newspaper for them

3 năm trước

BnhMai

Câu ni phải là we read their a newspaper

3 năm trước

CngChaTomo6

Ở trên zing me , mình có 1 em kết bạn với mình tên là Huỳnh Anh . Mình là Ngọc Nhi . Nếu em ấy có ở đây thì hãy bảo mình nhé . Cảm ơn các bạn rất rất là nhiều .

3 năm trước

CongOnLe

Them dùng ntn

2 năm trước

ngnnguyn89049

Them là gì thế mn

2 năm trước

thaiduc1234

từ "them"có thể dùng được đấy!

2 năm trước

thaiduc1234

từ "them" có thể dùng được đấy!

2 năm trước

ktsphanan

Phần bài tập đọc cho này lỗi nặng rồi, trả lời thế nào cũng báo sai dù đáp án và trả giống nhau, ad nên khắc phuc

2 năm trước

luckyngan

sai rùi

2 năm trước

TrnHng855019

Câu này sai rồi, phải là their mới đúng

2 năm trước

ngocthun

Vậy . We read a newspaper for them listen. Có giống nhau ko ad??

2 năm trước

chanhung1

Minh doan bay thoi

2 năm trước

LmQuangSan

Dẹp

2 năm trước

khangkientrucsu

we read their a newspaper mới đúng nhé

2 năm trước

herotran78

Chưa bao giờ thấy câu này. Đúng ra phải là : We read them newspaper.

2 năm trước

xuan394828

Mk ko hiểu câu này lắm ai hiểu giải thích hộ mk vs

2 năm trước

herotran78

câu này dịch đúng phải là : Chúng tôi đọc cho họ nghe một tờ báo. còn We read them newspape. dịch là ( chúng tôi đọc tờ báo của họ ). Mình đã hỏi một giáo viên người Mỹ và họ trả lời như vậy.

2 năm trước

boxx9xx

ad them chuc nag tu dien vao de may tu em khong biet thi tra luon

2 năm trước

Narcissus214101

Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ khác nghĩa Chúng tôi đọc cho họ một tờ báo chỗ nào nhỉ

2 năm trước

yehlan

Phải là "their" chớ

2 năm trước

phumessi

chẳng có nghĩa

2 năm trước

trinhtoan29

tôi nghĩ câu này phải dịch là : chúng tôi đọc tờ báo của họ

2 năm trước

trntiuth1

Đọc comments mới hiểu :))

2 năm trước

BnhDng7

Sặc. Mình tưởng là tôi đọc tờ báo của họ

2 năm trước

hoangthioa

Rat hay

2 năm trước

nguyen019194

e nghĩ là: we read a newspaper for them.

2 năm trước

AnhThin4

We read them a newspaper Có bạn nào bối rối ở câu này không ạ

2 năm trước

trangtl01

2 năm trước

Giangandvn

tạj sao they k được mà là them vậy m.n

2 năm trước

bonghonggai

Cau gi la vay

2 năm trước

PhmvnHng7

"Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ?" nghĩa cũng như nhau mà

2 năm trước

ChuSaMn

Giống câu 'she reads him a book'. Câu này đáng ra nên có giới từ 'for' trước tân ngữ 'them' mới đúng

2 năm trước

lee.lawliet

Cùy luôn

2 năm trước

Nguyenvantien97

Tienskt159@gmail.com giúp mình cùng học tiếng anh

2 năm trước

Nguyenvantien97

Tienskt159@gmail.com giúp mình cùng học tiếng anh .

2 năm trước

LeThuHuong7

chúng tôi đọc một tờ báo cho họ???? tại sao lại sai ạ :(

2 năm trước

anhtuan124

haha lạ vậy

2 năm trước

BaoLeHoang

Ai chỉ tui phân biệt They vs Them đi @@

2 năm trước

NguynTrnLa4

Câu trước là they, sao câu sau là them

2 năm trước

TrngNgcThc1

Câu này là sao?

2 năm trước

MiGen6

Sao lại dùng them chứ k phải they

2 năm trước

NguynHuy846396

chúng tôi đọc một tờ báo cho họ

1 năm trước

NguynMinhT179123

khos vãi chưởng

1 năm trước

ThuLu2003

Sau thấy nó kì kì s á

1 năm trước

thanhdinh10

We read for them a newspaper cũng đúng :))

1 năm trước

Giangandvn

lúc nàO dùng" they" luôc nao dùng " them" vậy m.n

1 năm trước

ShinichiKu807768

Lan dau thay cau nay :v

1 năm trước

HaQuy2

cau nay dung ngu phap roi; THANKS

1 năm trước

Cng514845

Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ, sai chỗ nào ta???

1 năm trước

haunp1

hoặc "we read their newspaper" hoặc we read newspaper for them" chứ nhỉ? tôi thấy câu này lạ lạ!

1 năm trước

Dark_Knight9x

mình lại dịch thành "tôi đọc tờ báo của họ"

1 năm trước

HcoTBi

He reads the newspaper for them

1 năm trước

tuyt152314

Fuck

1 năm trước

Vienvi3n

Tại sao lại dùng them

1 năm trước

Giangandvn

lúc nàO dùng. them lúc nàO dùng they vậy ạ

1 năm trước

NgcAnhTrn6

câu này vi diệu thật tốt nhất nên bỏ them

1 năm trước

lanrim

Là lạ

1 năm trước

hangan2850

cái này phải là "we read for them a newspaper" mới đúng! mình nghĩ thế

1 năm trước

MinhQuang2990

Chúng tôi đọc cho "chúng" một tờ báo cũng được được chứ nhỉ

1 năm trước

LongNgc3

Ngu câu này không thể hiểu nghĩa của nó

1 năm trước

Dungnakaijma

Lên google dịch "They" và "Them" đều có nghĩa là "Họ"

1 năm trước

thanhmai733644

Jjjjjj

1 năm trước

thanhmai733644

Ok

1 năm trước

TrMy288929

Sao they không được vậy dời hay them là gì Công nhận cũng dễ nhỉ ta

1 năm trước

TrMy288929

Tìm mãi chả thấy

1 năm trước

elisa555614

Tại sao là" them" mà o phải" they " vậy mn?

1 năm trước

soyeondii182
  • vi diệu :))
1 năm trước

phi572009

they và them có cùng nghĩa mà sao đáp án là them mà ko phải they nhỉ

11 tháng trước

Kelly981464

Huhu

11 tháng trước

miLMRS

À them là họ. Kkk

11 tháng trước

NhylvW

Lm ơn chỉ giúp khi nào thì dùng he khi nào dùng him ,rồi khi nào dùng they khi nào dùng them va ạ

11 tháng trước

myjkDO

Be dao

11 tháng trước

Huy463053

:)) tại sao lại Chúng tôi đọc cho họ một cuốn báo lại kh đc ạ

8 tháng trước

Biden2016

Chọn they được không

7 tháng trước

vinhkyngo
vinhkyngo

Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ

7 tháng trước

vtoanstar

"Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ" sao sai ta

6 tháng trước

nhocku3x

Chúng tôi đọc một tờ báo cho họ. Sai sai cái mẹ gì. Xàm ghê

6 tháng trước

Dung760795

chúng tôi đọc cho họ một tờ báo. & chúng tôi đọc một tờ báo cho họ. có khác nhau à.

6 tháng trước

Julia22438

Đọc báo tập thể

6 tháng trước

NguynVnKhi11

Tại sao dùng them mà không phải they ạ?

5 tháng trước

buinhatthao

Tại sao cho chúng lại sai

5 tháng trước

ToiSiro

Mình ghi" chúng tôi đọc họ một tờ báo " cũng đúng!!!

5 tháng trước

TranDucVu3
TranDucVu3

Đó là ấn vào them

5 tháng trước

Nguyenthaodien

chúng tôi đọc một tờ báo cho họ

5 tháng trước

NguynChTru14

Tại sao them mà ko phai they the

5 tháng trước

kieuanh388281

Chúng ta đọc cho chúng một tờ báo. Sao kg đúng vậy

5 tháng trước

ngocnhi507265

Làm sai rồi

4 tháng trước

qQG2c121

sao ghi là chúng tôi đọc một tờ báo cho họ lại sai?????:((((

4 tháng trước

Sinh239176

Tại sao không phải They mà là Them

3 tháng trước

nguynminhc467862

Chúng tôi với chúng ta là như nhau mà dịch chúng ta thì không chính xác

3 tháng trước

ThangNguye696485

we read them a newspaper

.

3 tháng trước

TranHang780611

Khi nào ta dùng "them" khi nào ta dùng "they" vậy mn

3 tháng trước

Nancy298059

Minh ghi Chúng tôi đọc cho họ 1 tờ báo không được sao ad?

3 tháng trước

b3BMF

Sao mình k dùng "they" như trước đây mà chỉ dùng những từ trước đây ( she he they we) ở đầu câu thui v m.n

2 tháng trước

TamvyLydin

vừa nãy là giờ thành them T_T

1 tháng trước

Tn5S3M

Chắc thự tế ít dùng vì chưa gặp bao giờ

1 tuần trước

Thnh378962

Sao them mà kg phải they ah

1 tuần trước

Thnh378962

Sao them mà không phải they ah

1 tuần trước

BnhTng1

Mình nghĩ : Chúng tôi đọc cho bọn họ một tờ báo. cũng dc chứ nhỉ ???

1 tuần trước

PhamThienHuong05

phải là they chứ !

4 năm trước

nhoxnhungsocius

thì them mới là của họ dc chứ nếu là they thì seo là của họ dc

4 năm trước

hoangperfect

them là tân ngữ không phải sở hữu nha bạn

3 năm trước

Sam-Nguyen

them không phải nghĩa là "của họ" bạn ạ.

4 năm trước

nhoxnhungsocius

chứ bạn nói nghĩa là gì?

4 năm trước

nguyencay_vn

them là họ ..không phải " của "

3 năm trước

vohuythuan

Là họ nhé :D

2 năm trước

thoj14a

we read it, a newspaper.

4 năm trước

totlaithingoc

mình nghĩ câu này phải là "we read their a newspaper" , còn nếu dùng them thì phải là "we read them, a newspaper" tức là có dấu phẩy mới ko gây hiểu lầm

4 năm trước

kris.aloha.kris

their của bạn là chỉ sở hữu . Còn đây là đọc cho họ chỉ nên dùng them tân ngữ

3 năm trước

ChungV

mình đồng ý kiến với bạn.

4 năm trước

thanhnv686

Đồng ý

3 năm trước

PhamThienHuong05

chuẩn lun!

4 năm trước

mina788849

Câu này lạ thật

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.