1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Everybody needs water."

"Everybody needs water."

Dịch:Mọi người cần nước.

September 11, 2014

17 Nhận xét


Nguyenbangvait

Everybody là số nhiều mà sao "need" lại thêm "s" vậy mọi người?


lovallothers

Everybody là pronoun chứ có phải danh từ đâu mà số ít với số nhiều . nghĩa của nó là "mọi người" nhưng o vì vậy mà nó là số nhiều . everybody , nobody , anybody v.v. đều ở số ít hết . nên need phai có s là vậy


Tun875685

Hix tiếng anh rắc rối, điên rồ thật. đành ráng vậy


1033002823

nó đồng nghĩa với every person đó bạn


NgLp9

Everybody, nobody, anybody...đều là số ít, giờ ms biết


tunglv

mình dịch là "bất kỳ ai cũng cần nước" thấy cũng ổn mà sao sai ta? có ai giải thích giùm mình không?


lovallothers

" bất kỳ ai" là "anyone" . "bất kỳ ai cũng cần nước" là "anyone needs water".

còn ở đây "everybody" là "mọi người "


baby112112112

mình ghi everybody need water. sai


Nguyenvantrong98

Mình thì làm y hệt đáp án thiếu mỗi dấu chấm mà nó ghi là đáp án khác


Tun875685

Everybody số nhiều sao need có S nhỉ . Trong khi he needs water ??? I need water


LangKhach3

Everybode và everyone khác nhau không mọi người

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu