Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What does she have?"

Dịch:Cô ấy có cái gì?

4 năm trước

91 Nhận xét


ducanh7a4

Does là trợ động từ

3 năm trước

TunMinh532158

"She" sao lại đi với "have" vậy?

2 năm trước

chungnn159

Vì does là số ít rồi, has -> have

2 năm trước

NguyenTuan1603

trong câu hỏi và câu phủ định ở những thì đơn (hiện tại đơn, quá khứ đơn ..) thì đã có trợ động từ rồi nên không phải chia. V để nguyên. he does not say. what does she do? (do nhé. NOT does).

1 năm trước

duong443820

Nếu có do thi phải chia à

2 tháng trước

Tin46720

Ihhh:gfu sry eh

9 tháng trước

phong646861

Hay

5 tháng trước

maimo10097

Trả biết

1 năm trước

mai608895

Cô ấy

,

3 tháng trước

QuangLMinh1

Trả biết đâu nha!

9 tháng trước

khaiphung

dùng " she has what " có dc ko vậy mấy bác

3 năm trước

NguynCmLy11

đc mà, dịch ra là cô ấy có cái gì? còn cái câu hỏi của ad làm tui bị sai mấy lần đấy, what dose she have? -> cô ấy có làm làm cái gì chứ, tại sao lại là cô ấy có cái gì vậy, méo hiểu

11 tháng trước

TranTuongdat

Yes

2 năm trước

dohuyhien

Khác chứ bạn..

4 năm trước

heo123

khác chỗ nào bạn. mình thấy cũng giống mà

4 năm trước

nhoctiukenvin

does ở đây có nghĩa j vậy

3 năm trước

NguyenMinh616353

Trợ đt

2 năm trước

LeVietThang1

mình cảm ơn

1 năm trước

lenhuy2005

does là không

3 năm trước

phamvantai87

mình thấy đáp án :cái gì cô ấy có cũng đúng mà

3 năm trước

Taswh

cô ấy làm cái gì vậy không đúng sao

2 năm trước

Endr0z
Endr0z

Uk mình cũng nghĩ như bn. Does làm j mà

2 năm trước

VivianVivi11

Does trong câu hỏi là trợ động tư, have là động từ chính . Have nghĩa là có. tất cả các câu hỏi chỉ hành động đều có trợ động từ do/does Câu này dịch là: Cô ấy có cái gí?

2 năm trước

VivianVivi11

Nếu dịch cô ấy làm cái gì vậy thì phải là : what does she do?

2 năm trước

buxuls

does là làm. tai sao cô ấy làm những gì lại sai

2 năm trước

NguyenTuan359914

cô ta có gì . đáp án của mình vẫn được chấp nhận

2 năm trước

dovanhung26262

cái gì cô ấy có không đúng à

2 năm trước

taikgg

Cô ấy có cái gì =))

2 năm trước

hi9D22

Cau truc o day la gi vay moi nguoi?

2 năm trước

NguynThQunhPhng

mình cũng thấy vô lý

2 năm trước

binhvp55

dgfdgccdfg

2 năm trước

DuyNhn2

Nếu dịch là "chị ấy có gì nào?". Mọi người thấy sao?

2 năm trước

meoconhocxuonghp

Mình không hiểu lắm ,she đi với has đúng không ạ,nhưng ở câu hỏi lại lag have ?

2 năm trước

ThanhHuong579314

Câu dịch không có nghĩa

2 năm trước

tuanvm79
1 năm trước

HunhcVnh0

địt thúi

1 năm trước

dawang_owl

"cô ấy có gì sao" => sai ?

1 năm trước

haubx

does là làm mà?!!

1 năm trước

DinhTrnTh

does là từ bỏ

1 năm trước

dangquocchanh0

cai gi co ay co? cung sai

1 năm trước

Tho744384

cô ấy có làm cái gì

1 năm trước

ThanhLth2

thấy sao sao quá

1 năm trước

DuHoang7

I love you

1 năm trước

tuyetminh193

cô ấy có làm cái gì? có đúng ko nhỉ!

1 năm trước

anBaSin

Hỏi gì mà kì vậy

1 năm trước

trang_hieu

cái gì cô ấy có và cô ấy có cái gì? thì khác nhau sao?

4 năm trước

bin1895

yes

3 năm trước

vulehongvan

mình dùng what does she has duoc khong

4 năm trước

PhamXuanHuy

"does" số ít rồi nên "has" đưa về have nha bạn

4 năm trước

trnthoanh

Bạn dùng nv k dk vì có does

2 năm trước

kimoanh24

cấu trúc câu hỏi là gì vậy?

4 năm trước

phongken94

cái mà cô ấy có

3 năm trước

lyvandat94

liệu cô ấy có gì?

3 năm trước

QUYBINH5558

vac.,.,,. cô ấy có cái gì thêm " does" vào làm cái quái gì?

3 năm trước

anhdiep94

cô ấy co những cai gì? minh nghĩ van đúng ma =.=

3 năm trước

m.camnguyen

nếu là : what she has ? có được không

3 năm trước

MjuMju2003

Sai cấu trúc rui

2 năm trước

huynhductai

Sai cấu trúc rồi bạn :)

3 năm trước

manh2gnh1

sai mau cau roi

2 năm trước

xukha

thừa qá

3 năm trước

TonNguync1

"have" mình nghĩa là ăn không được hả ad

3 năm trước

fingures

bực vãi rồi đấy không đúng thì đón luôn

3 năm trước

E-IsMyPassion

She has me.

3 năm trước

shinnoshuke

rõ ràng ''doer'' là làm mà sao lại biến thành cái!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

2 năm trước

boom257717

Mình thêm chữ nào ở cuối mà cũng sai. Huuuuu

2 năm trước

XunPhuc

Trợ động động từ là gì vậy

2 năm trước

politteo0711

Ai chỉ mình cách phát âm từ does với , mình tập mãi k đc

2 năm trước

giang867110

Đề nghị add thêm 1 phần cấu trúc câu vs trợ động từ đi. Gặp ko biết dịch thế nào

2 năm trước

cCmzY

Cô có cái gì? Khác với cô ta có cái gì? Vcc

2 năm trước

ThienNguyen4

cái gì cô ấy có ? cũng sai là sao

2 năm trước

NguyenTuan359914

Cô ấy có cái gì

2 năm trước

giahan04

cho does vào làm gì

2 năm trước

lhongthinn

Ngu

1 năm trước

Mai684810

Very good

1 năm trước

E-IsMyPassion

She has my love.

3 năm trước

Thnh555548

Trợ động từ là sao mình không hiểu lắm

1 năm trước

monkey.d.l954904

vậy mà

1 năm trước

HBCHOTBOY

tra loi khong giau ma bi sai la sao vay add: co ay co cai gi

1 năm trước

ThuHng573709

Sao have đi với she

1 năm trước

inhNgocAnh

trả hiểu đéo gì cả

9 tháng trước

ChauThao5

cô ấy làm chi? cũng được mà,chữ cái gì y miền trung gọi là chi mà

9 tháng trước

huynhnhu2005

Mình cũg giog z â

8 tháng trước

huynhnhu2005

Sai rùi

8 tháng trước

DucThang2056
DucThang2056

cô ấy có gì? hihi

8 tháng trước

Huyanh27787

Chú ý đến các trọng âm là gì mọi người, làm ơn giúp tôi với

6 tháng trước

AnyF7o

Ức chế

4 tháng trước

nguynthith820979

Cái gì là của cô ấy. cũng đúng mà

2 tháng trước

Phmmai654060

Quên hết rồi

1 tháng trước

DongDong459081

Phat am loi qua troi

1 tháng trước

PeaBody3s

tại sao click vào từ does lại dịch nghĩa là không

3 năm trước

lhongthinn

Ngu mới học dở phải kêu người ta chỉ bài dậy sao mà giỏi được hả đồ ngu học ngu mới dậy đó bàng táng quài bàng táng cái con khỉ ớ

1 năm trước

Thảo luận liên quan