1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "What does she have?"

"What does she have?"

Dịch:Cô ấy có cái gì?

September 11, 2014

102 Nhận xét


ducanh7a4

Does là trợ động từ

March 11, 2015

TunMinh532158

"She" sao lại đi với "have" vậy?


chungnn159

Vì does là số ít rồi, has -> have


NguyenTuan1603

trong câu hỏi và câu phủ định ở những thì đơn (hiện tại đơn, quá khứ đơn ..) thì đã có trợ động từ rồi nên không phải chia. V để nguyên. he does not say. what does she do? (do nhé. NOT does).


duong443820

Nếu có do thi phải chia à


QuangLMinh1

Trả biết đâu nha!


khaiphung

dùng " she has what " có dc ko vậy mấy bác


NguynCmLy11

đc mà, dịch ra là cô ấy có cái gì? còn cái câu hỏi của ad làm tui bị sai mấy lần đấy, what dose she have? -> cô ấy có làm làm cái gì chứ, tại sao lại là cô ấy có cái gì vậy, méo hiểu


Taswh

cô ấy làm cái gì vậy không đúng sao


Endr0z

Uk mình cũng nghĩ như bn. Does làm j mà


VivianVivi11

Does trong câu hỏi là trợ động tư, have là động từ chính . Have nghĩa là có. tất cả các câu hỏi chỉ hành động đều có trợ động từ do/does Câu này dịch là: Cô ấy có cái gí?


VivianVivi11

Nếu dịch cô ấy làm cái gì vậy thì phải là : what does she do?


dohuyhien

Khác chứ bạn..


heo123

khác chỗ nào bạn. mình thấy cũng giống mà


nhoctiukenvin

does ở đây có nghĩa j vậy


m.camnguyen

nếu là : what she has ? có được không


MjuMju2003

Sai cấu trúc rui


huynhductai

Sai cấu trúc rồi bạn :)


TonNguync1

"have" mình nghĩa là ăn không được hả ad


lenhuy2005

does là không


fingures

bực vãi rồi đấy không đúng thì đón luôn


phamvantai87

mình thấy đáp án :cái gì cô ấy có cũng đúng mà


buxuls

does là làm. tai sao cô ấy làm những gì lại sai


NguynDuySa

Does là trợ động từ cho have


NguyenTuan359914

cô ta có gì . đáp án của mình vẫn được chấp nhận


dovanhung26262

cái gì cô ấy có không đúng à


taikgg

Cô ấy có cái gì =))


hi9D22

Cau truc o day la gi vay moi nguoi?


NguynThQunhPhng

mình cũng thấy vô lý


DuyNhn2

Nếu dịch là "chị ấy có gì nào?". Mọi người thấy sao?


meoconhocxuonghp

Mình không hiểu lắm ,she đi với has đúng không ạ,nhưng ở câu hỏi lại lag have ?


NguynDuySa

Do có does r nên has thành have


ThanhHuong579314

Câu dịch không có nghĩa


shinnoshuke

rõ ràng ''doer'' là làm mà sao lại biến thành cái!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


boom257717

Mình thêm chữ nào ở cuối mà cũng sai. Huuuuu


XunPhuc

Trợ động động từ là gì vậy


politteo0711

Ai chỉ mình cách phát âm từ does với , mình tập mãi k đc


giang867110

Đề nghị add thêm 1 phần cấu trúc câu vs trợ động từ đi. Gặp ko biết dịch thế nào


cCmzY

Cô có cái gì? Khác với cô ta có cái gì? Vcc


NguynDuySa

Cô là cô gì chú bác rồi


ThienNguyen4

cái gì cô ấy có ? cũng sai là sao


NguyenTuan359914

Cô ấy có cái gì


giahan04

cho does vào làm gì


dawang_owl

"cô ấy có gì sao" => sai ?


haubx

does là làm mà?!!


DinhTrnTh

does là từ bỏ


dangquocchanh0

cai gi co ay co? cung sai


Tho744384

cô ấy có làm cái gì


ThanhLth2

thấy sao sao quá


tuyetminh193

cô ấy có làm cái gì? có đúng ko nhỉ!


anBaSin

Hỏi gì mà kì vậy


ngThNgcH5

Sao She lại đi với have ? (


trang_hieu

cái gì cô ấy có và cô ấy có cái gì? thì khác nhau sao?


NguynDuySa

Khác cách đọc nhé kk


vulehongvan

mình dùng what does she has duoc khong


PhamXuanHuy

"does" số ít rồi nên "has" đưa về have nha bạn


trnthoanh

Bạn dùng nv k dk vì có does


kimoanh24

cấu trúc câu hỏi là gì vậy?


phongken94

cái mà cô ấy có


lyvandat94

liệu cô ấy có gì?


QUYBINH5558

vac.,.,,. cô ấy có cái gì thêm " does" vào làm cái quái gì?


anhdiep94

cô ấy co những cai gì? minh nghĩ van đúng ma =.=


Thnh555548

Trợ động từ là sao mình không hiểu lắm


HBCHOTBOY

tra loi khong giau ma bi sai la sao vay add: co ay co cai gi


ThuHng573709

Sao have đi với she


inhNgocAnh

trả hiểu đéo gì cả


ChauThao5

cô ấy làm chi? cũng được mà,chữ cái gì y miền trung gọi là chi mà


huynhnhu2005

Mình cũg giog z â


DucThang2019

cô ấy có gì? hihi


Huyanh27787

Chú ý đến các trọng âm là gì mọi người, làm ơn giúp tôi với


nguynthith820979

Cái gì là của cô ấy. cũng đúng mà


Phmmai654060

Quên hết rồi


DongDong459081

Phat am loi qua troi


doanhaian

What does she have?


NgL57057

Mình viết what does she have thiếu dấu hỏi cũng báo sai :v


duck396808

Cô ấy và cô gái ấy khác nhau à


PeaBody3s

tại sao click vào từ does lại dịch nghĩa là không


lhongthinn

Ngu mới học dở phải kêu người ta chỉ bài dậy sao mà giỏi được hả đồ ngu học ngu mới dậy đó bàng táng quài bàng táng cái con khỉ ớ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.