Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The cabinet is open."

Dịch:Cái tủ thì mở.

0
3 năm trước

15 Nhận xét


nguyenlinh_ktqd

Cái tủ đang mở được không nhỉ

4
Trả lời3 năm trước

MinhThienDX

Hoàn toàn được chứ chả ai lại nói "Cái tủ thì mở" cả

-3
Trả lời3 năm trước

ngochoangtn

cabinet dich la buong ma mn

1
Trả lời2 năm trước

tungvdcool

tưởng bị động chớ nhở..ai giải thích hộ mjk vs

0
Trả lời2 năm trước

thangbnsh

nghe khó qá ><

0
Trả lời2 năm trước

MiNhim

Có ai nghe thấy như có hai người đọc không?

0
Trả lời1 năm trước

Anomyous-chan

Tủ là khác mà

0
Trả lời1 năm trước

Thiennhan1208

Admind nên sửa lại câu trả lời. " Cái tủ đang mở cửa" mà sai thì quá khó hiểu

0
Trả lời11 tháng trước

Ronaldo338615

mở tủ

0
Trả lời7 tháng trước

TrangBui105313

tại sao open là động từ nguyên mẫu lại đi với động từ to be nhỉ

-1
Trả lời10 tháng trước

lyminhkha

Tại sao phải có chử "thì" trong này mới được vậy. Đọc câu tiếng việt " cái tủ thì mở cửa" nghe kì kì sao ấy!

-4
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

ở đây "open" là một "tính từ" ( adjective) chứ không phải là một động từ và đi cùng với "is" cho nên đáp án là " cái tủ thì mở" là hoàn toàn chính xác .

lưu ý là đáp án là "cái tủ thì mở" chứ không phải "cái tủ thì mở cửa" như bạn lyminhkha viết . Không có chữ "cửa" nào ở đây hết , cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt

đáp án của bạn nguyenlinh_ktqd là "cái tủ đang mở" hoàn toàn không được . Nó sẽ tương ứng với câu tiếng Anh là " the cabinet is opening" . Ở đây opening là động từ open ở thì hiện tại tiếp diễn ( Present Continuous Tense ) . Khác hoàn toàn

6
Trả lời13 năm trước

hoahong_bk

open là một động từ rồi tại sao lại dùng tobe ở đây nhỉ

-4
Trả lời3 năm trước

Loc179303

Tủ mở cũng được à

-4
Trả lời2 năm trước

tiendanhviet

Còn gì nữa. Chứ t

0
Trả lời1 năm trước