Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn mang đôi giầy."

Dịch:You wear shoes.

4 năm trước

13 Nhận xét


Hung1810

có the có đc không

4 năm trước

Newbe_N

mình đã thêm "the " và đã rớt một trái tim

3 năm trước

CunYeu1

Ko được bạn ạ, vì có thể đây là một câu nói đến đôi giầy chưa được xác định .

3 năm trước

dinhnguyenxda

có thể gì mà có thể, bạn nói 50:50 rồi

3 năm trước

CunYeu1

Hi hi, bạn xoi mình quá, cảm ơn đã nhắc nhở.

3 năm trước

dinhnguyenxda

:D

3 năm trước

yoonkute

sao doi giay lai them s

3 năm trước

suanhoa

shoe là 1 cái giày shoes là 1 đôi giày (số nhiều)

3 năm trước

doiemvui

vì chiếc giầy bao giờ cũng ở số nhiều không ai nói mang mà chỉ một chiếc cả

3 năm trước

ThuMinh94

mình nghĩ câu you wear a pair of shoes đúng chứ?

3 năm trước

Funny_ghost

theo tôi thì câu này phải dịch là: ""you wear your shoes " mới chuẩn được, vì mình thấy đây là cách người nước ngoài hay nói. Tuy là tiếng Việt không dịch thêm chữ "của bạn " nhưng thường thì được hiểu ngầm

3 năm trước

mizuki009

câu cuối cùng mà đúng lúc hết trái tim nữa, phải thi lại. Khổ quá !!!! :(((((

3 năm trước

cuocdoivui1601

Sao i bring shoes lại sai nhỉ

3 năm trước