"Bạn mang đôi giầy."

Dịch:You wear shoes.

September 11, 2014

13 Nhận xét


Hung1810

có the có đc không

September 11, 2014

Newbe_N

mình đã thêm "the " và đã rớt một trái tim

September 24, 2014

CunYeu1

Ko được bạn ạ, vì có thể đây là một câu nói đến đôi giầy chưa được xác định .

September 26, 2014

dinhnguyenxda

có thể gì mà có thể, bạn nói 50:50 rồi

December 2, 2014

CunYeu1

Hi hi, bạn xoi mình quá, cảm ơn đã nhắc nhở.

December 2, 2014

dinhnguyenxda

:D

December 2, 2014

yoonkute

sao doi giay lai them s

October 3, 2014

suanhoa

shoe là 1 cái giày shoes là 1 đôi giày (số nhiều)

October 19, 2014

doiemvui

vì chiếc giầy bao giờ cũng ở số nhiều không ai nói mang mà chỉ một chiếc cả

October 9, 2014

ThuMinh94

mình nghĩ câu you wear a pair of shoes đúng chứ?

October 11, 2014

Funny_ghost

theo tôi thì câu này phải dịch là: ""you wear your shoes " mới chuẩn được, vì mình thấy đây là cách người nước ngoài hay nói. Tuy là tiếng Việt không dịch thêm chữ "của bạn " nhưng thường thì được hiểu ngầm

October 14, 2014

mizuki009

câu cuối cùng mà đúng lúc hết trái tim nữa, phải thi lại. Khổ quá !!!! :(((((

October 30, 2014

cuocdoivui1601

Sao i bring shoes lại sai nhỉ

November 18, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.