"Những người đàn ông và những người phụ nữ"

Dịch:Men and women

September 12, 2014

59 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


BnhBaoKhng

Sao ko dùng the man and woman


asiandoglover

VÌ NHỮNG LÀ SỐ NHIỀU VÀ SỐ NHIỀU CỦA MAN LÀ MEN VÀ CỦA WOMAN LÀ WOMEN


IuAHihi

Y như suy nghĩ của mik ^ ^ :D


RiHunter

. "Man and woman" là số ít đó bạn. . Còn "Men and women" là số nhiều.


may161247

Vì em đâu có biết nhiều về tiếng anh.


sndimqunh

Không biết thì học nhiều vào.


lethokhiem

Vì số nhiều là men cũng đồng thời là women


HinV32783

Hợp lý sao ko dùng man hoặc woman


nguyennam2306

Men và women là số nhiều của Man và woman


LNguyncTru

Vì số nhiều của man với woman hoặc là một người không có từ chỉ hoạt động thì không cần chữ" the"


khangdat1984

tai sao the men cũng là những người đàn ông rồi men cũng dich là những người đàn ông. mao từ the la xác định mà


huyensk

Tại sao lại là men và women. Phải là man và woman chứ


lndang1106

man và woman là số ít


canhcut0001

Tai sao khi them "the" khi lai khong vay may ban?


hoangphucluu

Theo mình thì tùy vào ngữ cảnh mà mình dùng từ cho thích hợp. VD: Nếu nói "NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì phải là "THE MAN". Còn nếu nói "NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì là "MEN". Mình hiểu sao nói vậy, có sai xót mong bạn thông cảm!


cng67656

Trơi sao nó lôn xộn vậy


thuyzempa

tại sao phương án 3 lại bị sai


dangvantri113

tại sao không dùng the men and the women


Rain_Bi

Tại sao ko phải là the man and the woman


quyet2007

blackqink41h triphong1 zczczjiuzgc7tr7igitxgurg u ffx7xfuifxuufudurx6eufyuyuzxzufzydxz6rrur duuuxuurur6rx77r7x6xxriritg7x7ggiyfufif7rooiurururfs6ry6dyuurzy5xê6yyuurisd7òihgic6r5dgcuicgixzrgugvlhc4rd ,dcl


nhauyen1812014

Thanks, vì mn đã giúp em đúng câu


NgcBoNhiNg2

câu j xàm thế, men sao ko thêm s, hay là viết man???!


quyet2007

^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^<( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)>^_^(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>^_^<( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄(ʘᴗʘ✿)︶ ̄(✿^‿^)(人´∀`)。゚+( ╹▽╹ )(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(◔‿◔)(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ( ꈍᴗꈍ)(ㆁωㆁ)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧(◔‿◔)( ╹▽╹ )(✷‿✷)(ㆁωㆁ)(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧(. ❛ ᴗ ❛.)(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)( ╹▽╹ )(✿^‿^)(人´∀`)。゚+(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(◕ᴗ◕✿)( ╹▽╹ )(. ❛ ᴗ ❛.)(✷‿✷)(。•̀ᴗ-)✧(≧▽≦)(✿^‿^)(✿^‿^)(人´∀`)。゚+( ╹▽╹ )(≧▽≦)(。•̀ᴗ-)✧(✷‿✷)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(◔‿◔)(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧( ꈍᴗꈍ)(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)(人 •͈ᴗ•͈)( ╹▽╹ )(•‿•)(θ‿θ)ಡ ͜ ʖ ಡ(✷‿✷)(✷‿✷)(人 •͈ᴗ•͈)(☆▽☆)(•‿•)(θ‿θ)( ╹▽╹ )(ʘᴗʘ✿)(✷‿✷)(≧▽≦)(•‿•)( ╹▽╹ )(✷‿✷)(人 •͈ᴗ•͈)(✿^‿^)(ㆁωㆁ)(. ❛ ᴗ ❛.)( ╹▽╹ )◉‿◉( ╹▽╹ )(ʘᴗʘ✿)( ꈍᴗꈍ)◉‿◉ᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° ~ ° ~)ᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ(@°▽°@)ᕗᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗ୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨ᕙ( • ‿ • )ᕗᕙ (° ~ ° ~)୧(^ 〰 ^)୨୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗᕙ( • ‿ • )ᕗᕙ (° ~ ° ~)୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨ᕙ༼◕ ᴥ ◕༽ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ༼◕ ᴥ ◕༽ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ (° ~ ° ~)ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨ᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗ୧(^ 〰 ^)୨ᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨୧(^ 〰 ^)୨ᕦ(ಠ_ಠ)ᕤ୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨୧(^ 〰 ^)୨ᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗ୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨୧(^ 〰 ^)୨ᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° ~ ° ~)ᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° ~ ° ~)୧(^ 〰 ^)୨ᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ( ¤ 〰 ¤ )ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤ୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨ᕙ (° <sub>͜ʖ</sub> °) ᕗᕙ( ¤ 〰 ¤ )ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨ᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ (° ~ ° ~)ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗᕙ(☉ਊ☉)ᕗ୧( ˵ ° ~ ° ˵ )୨ᕙ (° ~ ° ~)ᕙ( : ˘ ∧ ˘ : )ᕗᕦ(ಠ_ಠ)ᕤᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗᕙ( ¤ 〰 ¤ )ᕗ୧(^ 〰 ^)୨୧( ಠ Д ಠ )୨ᕙ( ¤ 〰 ¤ )ᕗᕙ(͡°‿ ͡°)ᕗᕙ(⇀‸↼‶)ᕗᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗᕦ[ ◑ □ ◑ ]ᕤᕙ (° ~ ° ~)୧| ͡ᵔ ﹏ ͡ᵔ |୨ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗᕙ( ͡◉ ͜ ʖ ͡◉)ᕗᕙ[・۝・]ᕗᕙ (° ~ ° ~)ᕙ(☉ਊ☉)ᕗᕙ[・۝・]ᕗ୧(﹒︠ᴗ﹒︡)୨)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>(人 •͈ᴗ•͈)(ㆁωㆁ)(人´∀`)。゚+(◍•ᴗ•◍)(✷‿✷)(≧▽≦)(. ❛ ᴗ ❛.)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ(◍•ᴗ•◍)ಡ ͜ ʖ ಡಡ ͜ ʖ ಡ(。•̀ᴗ-)✧(人 •͈ᴗ•͈)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(. ❛ ᴗ ❛.)(. ❛ ᴗ ❛.)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(✷‿✷)(✿^‿^)(✷‿✷)(◔‿◔)( ╹▽╹ )(≧▽≦)(✿^‿^)(✿^‿^)(≧▽≦)(◔‿◔)(✷‿✷)(✿^‿^)(✷‿✷)(≧▽≦)(✿^‿^)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)( ╹▽╹ )(人 •͈ᴗ•͈)(≧▽≦)ಡ ͜ ʖ ಡ(✷‿✷)(ㆁωㆁ)ʘ‿ʘ( ꈍᴗꈍ)(≧▽≦)(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)ʘ‿ʘ( ꈍᴗꈍ)ʘ‿ʘ(. ❛ ᴗ ❛.)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(•‿•)(✷‿✷)(。•̀ᴗ-)✧(◔‿◔)( ╹▽╹ )(✿^‿^)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)ಡ ͜ ʖ ಡ( ╹▽╹ )(. ❛ ᴗ ❛.)(ʘᴗʘ✿)。◕‿◕。( ╹▽╹ )(✿^‿^)( ´◡‿ゝ◡)(•‿•)(θ‿θ)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)( ´◡‿ゝ◡)(•‿•)。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)( ╹▽╹ )(✿^‿^)(ʘᴗʘ✿)(θ‿θ)(◕ᴗ◕✿)(人 •͈ᴗ•͈)(≧▽≦)(✿^‿^)(✷‿✷)(✷‿✷)(≧▽≦)(•‿•)(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ(✷‿✷)(≧▽≦)(✿^‿^)(≧▽≦)(✷‿✷)(✿^‿^)(ʘᴗʘ✿)(≧▽≦)(✿^‿^)(. ❛ ᴗ ❛.)(ʘᴗʘ✿)(◕ᴗ◕✿)(≧▽≦)。◕‿◕。ಡ ͜ ʖ ಡ(≧▽≦)(✿^‿^)(. ❛ ᴗ ❛.)(θ‿θ)( ╹▽╹ )。◕‿◕。(✷‿✷)(≧▽≦)(•‿•)( ╹▽╹ )(≧▽≦)ʘ‿ʘ。◕‿◕。(θ‿θ)(≧▽≦)ʘ‿ʘ。◕‿◕。(≧▽≦)(✿^‿^)(✿^‿^)ʘ‿ʘ( ╹▽╹ )。◕‿◕。(✿^‿^)(. ❛ ᴗ ❛.)ʘ‿ʘ(◕ᴗ◕✿)(≧▽≦)ಡ ͜ ʖ ಡ(✷‿✷)(≧▽≦)ʘ‿ʘ(✿^‿^)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ(. ❛ ᴗ ❛.)。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(≧▽≦)(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(. ❛ ᴗ ❛.)(✿^‿^)(人´∀`)。゚+(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(✷‿✷)(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧(•‿•)(◔‿◔)ಡ ͜ ʖ ಡ(✷‿✷)(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧(•‿•)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧( ╹▽╹ )(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(•‿•)(ʘᴗʘ✿)( ╹▽╹ )(ㆁωㆁ)(ʘᴗʘ✿)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(✷‿✷)(ㆁωㆁ)(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(•‿•)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)ಡ ͜ ʖ ಡ(•‿•)ಡ ͜ ʖ ಡ。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧( ╹▽╹ )(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(◕ᴗ◕✿)(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(ʘᴗʘ✿)。◕‿◕。(✿^‿^)( ꈍᴗꈍ)( ╹▽╹ )(。•̀ᴗ-)✧(ㆁωㆁ)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)。◕‿◕。(. ❛ ᴗ ❛.)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(ʘᴗʘ✿)(。•̀ᴗ-)✧( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)(。•̀ᴗ-)✧(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)( ꈍᴗꈍ)(ʘᴗʘ✿)。◕‿◕。(θ‿θ)ʘ‿ʘ。◕‿◕。ʘ‿ʘ。◕‿◕。ʘ‿ʘ(✿^‿^)(•‿•)(θ‿θ)( ╹▽╹ )(ㆁωㆁ)ʘ‿ʘ(✿^‿^)。◕‿◕。。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(θ‿θ)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(。•̀ᴗ-)✧(✷‿✷)( ╹▽╹ )(•‿•)(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ(ʘᴗʘ✿)(✿^‿^)(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(✿^‿^)。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(◕ᴗ◕✿)(。•̀ᴗ-)✧(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ(ㆁωㆁ)(✷‿✷)(。•̀ᴗ-)✧ಡ ͜ ʖ ಡʘ‿ʘ(✿^‿^)(ㆁωㆁ)。◕‿◕。(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)(✿^‿^)ʘ‿ʘ(ㆁωㆁ)ʘ‿ʘ。◕‿◕。(≧▽≦)(✿^‿^)(・∀・)(◕ᴗ◕✿)。◕‿◕。ʘ‿ʘ(ㆁωㆁ)( ╹▽╹ )。◕‿◕。ʘ‿ʘ(ㆁωㆁ)(✿^‿^)(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ(✿^‿^)。◕‿◕。ʘ‿ʘ(≧▽≦)(◕ᴗ◕✿)(. ❛ ᴗ ❛.)(. ❛ ᴗ ❛.)(◕ᴗ◕✿)ಡ ͜ ʖ ಡ。◕‿◕。ʘ‿ʘ(≧▽≦)(✿^‿^)(•‿•)ʘ‿ʘ。◕‿◕。(≧▽≦)(✿^‿^)(◕ᴗ◕✿)(•‿•)(. ❛ ᴗ ❛.)ಡ ͜ ʖ ಡʘ‿ʘ(≧▽≦)(•‿•)(θ‿θ)。◕‿◕。ʘ‿ʘ(ㆁωㆁ)(✿^‿^)( ╹▽╹ )( ꈍᴗꈍ)ʘ‿ʘ(ㆁωㆁ)。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(•‿•)( ╹▽╹ )ಡ ͜ ʖ ಡ。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(•‿•)ʘ‿ʘ(◕ᴗ◕✿)。◕‿◕。ʘ‿ʘ。◕‿◕。(ʘᴗʘ✿)(◕ᴗ◕✿)(•‿•)(θ‿θ)( ꈍᴗꈍ)(ㆁωㆁ)(。•̀ᴗ-)✧(•‿•)(≧▽≦)(✿^‿^)(θ‿θ)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(✷‿✷)(ʘᴗʘ✿)(θ‿θ)ಡ ͜ ʖ ಡ<( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)>^_^^_^<( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)>^_^<( ̄︶ ̄)>^_^<( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)<( ̄︶ ̄)><( ̄︶ ̄)>(◠‿◕)^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)^_^^_^^_^^_^^_^^_^_^_^^__^^_^^_^^_^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)(◠‿◕)^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^__^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^^_^


triPhong1

Tớ cũng không biết


lanhng928096

Chang hieu luc thi " the men and the women" luc thi " the man and woman " luc thi " man and woman" kho hieu


TnhDng

sao lại k dùng the man and the women


ThPhngQuyn

Vì the là nói về số ít chỉ có thể dùng cho man và woman .còn we thì dùng cho men hoặc women


minh2004yl

men and woman sao lại sai? chỉ là Men viết hoa thôi mà


lthihong

men và woman phải thêm s chứ nhỉ sao nó lại ko có giải thích cho mình với


rD2qxPjr

ban a vi men nay la so nhieu con day la women so nhieu


dr.destinyksh

Đây là danh từ số nhiều bất quy tắt nhé!


hongtun19

ko cần thêm s mà thêm the trước men và women


Aliens_vn

Sao lại k đúng


Thu159636

What the heo , the man and the woman chứ


Nguyenytaphoc

Men ở đứng trước cho ta thấy : "Men" chỉ số nhiều 》Ở sau phải ghi Women Women chỉ số nhiều Còn Man and Woman là số ít ,muốn phân biệt chỉ cần nhìn từ đằng trước chỉ số nhiều hay số ít nhé


CPhSng

Sao không bấm được chữ "Men and women" trong câu"Người đàn ông và người phụ nữ " vậy ?


AnhTuan902966

Trả lời đúng rồi sao không cho qua


VanessaNgu853937

Biết là men và women là số nhiều nhưng sao mình Ko để đc thêm chữ "The" trước men và women


NgoiB4

Ở đây men và women không ấn đươch


Meiya0806

The man and the women sẽ hợp lí hơm


HaiyenHoth

Ckkjhfđffcghvfvnbnmjngfcj fdx vh ,.?)(¥¥5/*/=€=&$&%》●《○□●●


Nguyen272

Sao ko dùng mans .womans


ThaoLe220944

nó bat viet chu hoa do


NguynNgcTh863027

Không biết thì đọc nhiều vào đúng vào đấy


ThaoLuff

Tại sao dùng The lại sai????


Long566075

thêm mỗi ''the'' vào mà cũng sai. tức


CHeoBinga

The Man and The women đc mà mấy man ^^


quyet2007

26 Sơn la xin chào anh em nhá

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.