"Những người đàn ông và những người phụ nữ"

Dịch:Men and women

4 năm trước

40 Nhận xét


BnhBaoKhng

Sao ko dùng the man and woman

4 năm trước

asiandoglover

VÌ NHỮNG LÀ SỐ NHIỀU VÀ SỐ NHIỀU CỦA MAN LÀ MEN VÀ CỦA WOMAN LÀ WOMEN

3 năm trước

doanthuyen

thank you

3 năm trước

RiHunter

. "Man and woman" là số ít đó bạn. . Còn "Men and women" là số nhiều.

3 năm trước

boy_bom_92

thank you. (y)

3 năm trước

Hoa796515

thanks

7 tháng trước

may161247

Vì em đâu có biết nhiều về tiếng anh.

3 tuần trước

NhCute8

S76SE8 mã club của tớ đất

3 tháng trước

Chichareds

éo biết :3

3 năm trước

gianghuong10

Đúng vậy?

3 năm trước

binkheotay

óe biết

3 năm trước

TungInzaghi

trong group bạn bỏ từ " éo " , nghe không được lịch sự cho . Góp ý chân thành ak :)

3 năm trước

canhcut0001

Tai sao khi them "the" khi lai khong vay may ban?

3 năm trước

hoangphucluu

Theo mình thì tùy vào ngữ cảnh mà mình dùng từ cho thích hợp. VD: Nếu nói "NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì phải là "THE MAN". Còn nếu nói "NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì là "MEN". Mình hiểu sao nói vậy, có sai xót mong bạn thông cảm!

6 tháng trước

tho480364

Khi từ đấy đóng vai trò là đại từ thì them the

4 tháng trước

KhoiDo1

??

4 năm trước

hoangvankien888

Them the vao van dung

4 năm trước

huyensk

Tại sao lại là men và women. Phải là man và woman chứ

3 năm trước

ngL13

man và woman là số ít

3 năm trước

cng67656

Trơi sao nó lôn xộn vậy

3 năm trước

lanhng928096

Chang hieu luc thi " the men and the women" luc thi " the man and woman " luc thi " man and woman" kho hieu

3 năm trước

khangdat1984

tai sao the men cũng là những người đàn ông rồi men cũng dich là những người đàn ông. mao từ the la xác định mà

3 năm trước

TnhDng

sao lại k dùng the man and the women

3 năm trước

thuyzempa

tại sao phương án 3 lại bị sai

3 năm trước

dangvantri113

tại sao không dùng the men and the women

3 năm trước

minh2004yl

men and woman sao lại sai? chỉ là Men viết hoa thôi mà

2 năm trước

tienmap0307

minh sai roi

2 năm trước

tienmap0307

hihi

2 năm trước

lthihong

men và woman phải thêm s chứ nhỉ sao nó lại ko có giải thích cho mình với

1 năm trước

rD2qxPjr

ban a vi men nay la so nhieu con day la women so nhieu

10 tháng trước

lexowP

Có j sai sai

10 tháng trước

Rain_Bi

Tại sao ko phải là the man and the woman

7 tháng trước

gam563922

Sao lai khong duoc dung the vao trong the men and woman vay

5 tháng trước

maihuong91377

hiểu rồi

4 tháng trước

khanh138460

CGV Fvgvvgvfc c crvc fvccccccf t. t. Ctdftttcdđđfr crcccc ffc

2 tháng trước

votruonghai

Vậy có nên dùng The men and the women để rõ hơn không?

1 tháng trước

fish_cake

'men' là số nhiều của 'man' 'women' là số nhiều của 'woman'

3 năm trước

vnrita

Thank you

3 tuần trước

PhmQucHng16

số nhiều k dùng vs the ạ ?

3 tuần trước

binkheotay

nó bị thối rồi,đọc mans và womans

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.