1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những người đàn ông và những…

"Những người đàn ông và những người phụ nữ"

Dịch:Men and women

September 12, 2014

114 Nhận xét


BnhBaoKhng

Sao ko dùng the man and woman


asiandoglover

VÌ NHỮNG LÀ SỐ NHIỀU VÀ SỐ NHIỀU CỦA MAN LÀ MEN VÀ CỦA WOMAN LÀ WOMEN


triPhong1

Tanhnshdiddusjdhudnnd


Blackpink41h

triPhong1 queyeyeiqjhsmanzbxnaoajdb


RiHunter

. "Man and woman" là số ít đó bạn. . Còn "Men and women" là số nhiều.


may161247

Vì em đâu có biết nhiều về tiếng anh.


sndimqunh

Không biết thì học nhiều vào.


NamNg900125

Đúng đúng cũng là đúng đúng


lethokhiem

Vì số nhiều là men cũng đồng thời là women


NhCute8

S76SE8 mã club của tớ đất


HinV32783

Hợp lý sao ko dùng man hoặc woman


Khi364476

Woman là số ít dịch là người phụ nữ , women là số nhiều dịch là những người phụ nữ


cubukin

Nó cũng hơi đúng mà


PhuongNguy639724

Cái đó là( người đàn ông, nên mới dùng the). Còn cái này là "những người" nên dùng man and woman


Blackpink41h

Bn chê người ta thế. Bn có học giỏi hay ko nhỉ?


SyThai1

Mày ngu thì có


TungInzaghi

trong group bạn bỏ từ " éo " , nghe không được lịch sự cho . Góp ý chân thành ak :)


triPhong1

Mày bảo ai đéo biết bố láo vố hư mất lếp


khangdat1984

tai sao the men cũng là những người đàn ông rồi men cũng dich là những người đàn ông. mao từ the la xác định mà


MinhThnh613678

Uh mìn cungx thấy thế the men and the women nó bảo sai v..v.


cng67656

Trơi sao nó lôn xộn vậy


thuyzempa

tại sao phương án 3 lại bị sai


Rain_Bi

Tại sao ko phải là the man and the woman


abudory0907

Có từ " những" có nghĩa là số nhiều => phải chuyển sang danh từ số nhiều nha


huyensk

Tại sao lại là men và women. Phải là man và woman chứ


dangle1106

man và woman là số ít


fish_cake

'men' là số nhiều của 'man' 'women' là số nhiều của 'woman'


canhcut0001

Tai sao khi them "the" khi lai khong vay may ban?


hoangphucluu

Theo mình thì tùy vào ngữ cảnh mà mình dùng từ cho thích hợp. VD: Nếu nói "NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì phải là "THE MAN". Còn nếu nói "NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì là "MEN". Mình hiểu sao nói vậy, có sai xót mong bạn thông cảm!


tho480364

Khi từ đấy đóng vai trò là đại từ thì them the


phanvoanhkhoa

dùng 'the' để nói cụ thể về một đối tượng nào đó (số ít), ở đây là những này, những kia nên không dùng được


MinhThien784985

I rat cho tieng anh ci ten jay gray


lanhng928096

Chang hieu luc thi " the men and the women" luc thi " the man and woman " luc thi " man and woman" kho hieu


TnhDng

sao lại k dùng the man and the women


ThPhngQuyn

Vì the là nói về số ít chỉ có thể dùng cho man và woman .còn we thì dùng cho men hoặc women


dangvantri113

tại sao không dùng the men and the women


minh2004yl

men and woman sao lại sai? chỉ là Men viết hoa thôi mà


NguynnhV20

Bởi vì chữ woman c


lthihong

men và woman phải thêm s chứ nhỉ sao nó lại ko có giải thích cho mình với


rD2qxPjr

ban a vi men nay la so nhieu con day la women so nhieu


abudory0907

Đây là danh từ số nhiều bất quy tắt nhé!


Aliens_vn

Sao lại k đúng


Thu159636

What the heo , the man and the woman chứ


Nguyenytaphoc

Men ở đứng trước cho ta thấy : "Men" chỉ số nhiều 》Ở sau phải ghi Women Women chỉ số nhiều Còn Man and Woman là số ít ,muốn phân biệt chỉ cần nhìn từ đằng trước chỉ số nhiều hay số ít nhé


CPhSng

Sao không bấm được chữ "Men and women" trong câu"Người đàn ông và người phụ nữ " vậy ?


AnhTuan902966

Trả lời đúng rồi sao không cho qua


VanessaNgu853937

Biết là men và women là số nhiều nhưng sao mình Ko để đc thêm chữ "The" trước men và women


NgoiB4

Ở đây men và women không ấn đươch


NhMai310713

The man and the women sẽ hợp lí hơm


triPhong1

Tớ cũng không biết


gam563922

Sao lai khong duoc dung the vao trong the men and woman vay


Duncan_Vo

Vậy có nên dùng The men and the women để rõ hơn không?


abudory0907

Như vậy cũng được!


HiuNguyn482046

Sao không The Mans and The womans ạ. E tưởng cứ có s là sỗ nhiều


Nynk110237

Viết là men and woman rồi mà ko đc là sao


ThanhThy571509

Ủa sao kì vậy ta ba hồi bấm women thì ra woman còn bấm woman thì ra women


dongthilan

Sao ko dùng The men and the women ai giải thích giúp e với


tranluan2

Bao nhiêu năm vẫn nghĩ những người đàn ông là the mans. Kkkk


AnLee407466

đọc là "the mans and the womans " đc ko mọi người


NhQunh577306

Sao không phải mens mà lại là men


khanh138460

CGV Fvgvvgvfc c crvc fvccccccf t. t. Ctdftttcdđđfr crcccc ffc


PhmQucHng16

số nhiều k dùng vs the ạ ?


tan902100

The men and the women???


hungdung11

Tại sao kháng người phụ nữ dịch là womens lại sai


NguynThThu165767

Sao không dùng được 'the men and the women'


KiuTrinh189284

Ủa mà tại sao nhiều người mà dùng man and woman


ThanhXuanN20

Tôi đúng mà nó bảo sai


oThPhngTho7

Cho đáp án mình bấm vào đáp án đúng k đc , 2 đáp án sai bấm dc ??? Là s ??? Đcm


NguynVinhQ17

Chắc phang nhau tập thể


Giang856836

Tôi viết đúng sao đề lại chấm sai trong khi đáp án của đề lại giống tôi?


minhtrangbui

Lạ lém nhen " The men and women" Đúng là số nhiều mà sao k đc vậy UwU


Tinuoa1123456789

Đánh đúng mà vẫn báo lỗi. Cay thiệt


NguynHHiu

Sao những mà ko có s nhỉ


NamNg900125

Những người đàn ông và những người phụ nữ? Ghi Tiếng Việt là ran?


LucyHeartf871582

Mấy bị lag rồi a


HngYn791057

Luc man ko dc luc men ko dc vay dung j


NguyncTi12

Men and women là số nhiều nên...❛︵❛


BoYn530099

Tôi ghi đúng nhưng lại cho sai mđap án tôi ghi y chang mà lại cho tôi sai


NinhPham873069

Thêm chữ the có sao đâu mà lại bảo tôi sai


PhuocThanh408854

Các bạn chỉ mình sơ về mạo từ the dc ko vầy (thanks)


Jetssica

Câu trả lời là men and woman mà mình ghi là man and woman mà nó nói sai trong khi lỡ cách thêm một hàng thôi


binkheotay

nó bị thối rồi,đọc mans và womans

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.