Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những người đàn ông và những người phụ nữ"

Dịch:Men and women

0
3 năm trước

35 Nhận xét


BnhBaoKhng

Sao ko dùng the man and woman

8
Trả lời3 năm trước

asiandoglover

VÌ NHỮNG LÀ SỐ NHIỀU VÀ SỐ NHIỀU CỦA MAN LÀ MEN VÀ CỦA WOMAN LÀ WOMEN

7
Trả lời13 năm trước

doanthuyen

thank you

0
Trả lời2 năm trước

RiHunter

. "Man and woman" là số ít đó bạn. . Còn "Men and women" là số nhiều.

5
Trả lời3 năm trước

boy_bom_92

thank you. (y)

0
Trả lời2 năm trước

Hoa796515

thanks

0
Trả lời4 tháng trước

Chichareds

éo biết :3

0
Trả lời3 năm trước

gianghuong10

Đúng vậy?

0
Trả lời2 năm trước

binkheotay

óe biết

0
Trả lời2 năm trước

TungInzaghi

trong group bạn bỏ từ " éo " , nghe không được lịch sự cho . Góp ý chân thành ak :)

0
Trả lời2 năm trước

NhCute8

S76SE8 mã club của tớ đất

0
Trả lời17 tiếng trước

canhcut0001

Tai sao khi them "the" khi lai khong vay may ban?

3
Trả lời3 năm trước

phucgiaa

Theo mình thì tùy vào ngữ cảnh mà mình dùng từ cho thích hợp. VD: Nếu nói "NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì phải là "THE MAN". Còn nếu nói "NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG" thì là "MEN". Mình hiểu sao nói vậy, có sai xót mong bạn thông cảm!

0
Trả lời3 tháng trước

tho480364

Khi từ đấy đóng vai trò là đại từ thì them the

0
Trả lời1 tháng trước

KhoiDo1

??

1
Trả lời3 năm trước

hoangvankien888

Them the vao van dung

1
Trả lời3 năm trước

huyensk

Tại sao lại là men và women. Phải là man và woman chứ

0
Trả lời3 năm trước

ngL13

man và woman là số ít

0
Trả lời3 năm trước

fish_cake

'men' là số nhiều của 'man' 'women' là số nhiều của 'woman'

0
Trả lời23 năm trước

cng67656

Trơi sao nó lôn xộn vậy

0
Trả lời3 năm trước

lanhng928096

Chang hieu luc thi " the men and the women" luc thi " the man and woman " luc thi " man and woman" kho hieu

0
Trả lời3 năm trước

binkheotay

nó bị thối rồi,đọc mans và womans

0
Trả lời2 năm trước

khangdat1984

tai sao the men cũng là những người đàn ông rồi men cũng dich là những người đàn ông. mao từ the la xác định mà

0
Trả lời2 năm trước

TnhDng

sao lại k dùng the man and the women

0
Trả lời2 năm trước

thuyzempa

tại sao phương án 3 lại bị sai

0
Trả lời2 năm trước

dangvantri113

tại sao không dùng the men and the women

0
Trả lời2 năm trước

minh2004yl

men and woman sao lại sai? chỉ là Men viết hoa thôi mà

0
Trả lời1 năm trước

tienmap0307

minh sai roi

0
Trả lời1 năm trước

tienmap0307

hihi

0
Trả lời1 năm trước

lthihong

men và woman phải thêm s chứ nhỉ sao nó lại ko có giải thích cho mình với

0
Trả lời11 năm trước

rD2qxPjr

ban a vi men nay la so nhieu con day la women so nhieu

0
Trả lời7 tháng trước

lexowP

Có j sai sai

0
Trả lời6 tháng trước

Rain_Bi

Tại sao ko phải là the man and the woman

0
Trả lời3 tháng trước