Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người nữ vương có một cái đầm đẹp."

Dịch:The queen has a nice dress.

4 năm trước

9 Nhận xét


deo0107

mình tưởng "đầm" là Dress còn váy ngắn là " Skirt"? Sao skirt ở đây vẫn đúng vậy?

4 năm trước

TrinhPhamLe

I agree with you.

4 năm trước

titrn3
titrn3

vô chọn trắc nghiệm thì "skirt" lại sai đây.

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

đầu đề nên là " Nữ hoàng có một cái đầm đẹp " thì hay hơn . Ta hay nghe người ta nói " Nữ hoàng nước Anh" chứ có ai nói " Người nữ vương nước Anh " bao giờ đâu

3 năm trước

mBug2

skirt là chân váy .còn dress là cái đầm

2 năm trước

phihongpro17

sao beautiful lại sai nhỉ

2 năm trước

Loannguyn12

Mình ghi 'beauty dress" là sai ngữ pháp hở các bạn?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

beauty là một danh từ , "vẻ đẹp , sắc đẹp " không thể bổ nghĩa cho một danh từ khác ( ở đây là dress ) . Bạn ghi "beauty dress" là không đúng , vì chữ "dress" là một danh từ , để bổ nghĩa cho nó phải là một tính từ ( adjective ) . Ở đây , đáp án là "nice dress" có nghĩa là " chiếc áo đầm đẹp "

2 năm trước

TngBoNgc1

tui ghi là beautiful thay cho nice sao lại sai

1 năm trước